สมาชิกใหม่ประจำกระเป๋าเรา Mamonde Flower Handcream

2 4
วันนี้ไปเดินเล่น Boots เอ็มโพเรี่ยมมาค่ะ เดินไปเดินมาเจอของถูกใจ บอกก่อนว่าก่อนหน้านี้เคยเห็นแฮนด์ครีมตัวนี้แล้วที่เกาหลี packaging น่ารักสุด ให้ความรู้สึกเหมือนล๊อกซิทานดี แต่น่ารักกว่า ไปเกาหลีคราวนั้น ไม่มีเวลาเลยหยิบใส่กระเป๋าไม่ทัน

เวลาผ่านไป ประมาณ 2 เดือนกว่า ๆ ก็ลืมไปแล้ว พอวันนี้ได้ไปเดินเล่น บังเอิญเจอแถมมีโปรโมชั่นลดราคา ขายแบบ 3 ชิ้น เป็นเซทแค่ 590 เอง จะเลยจัดมาค่ะ

ภาพแรกให้ดูกล่องที่มาเป็น เซทก่อนนะคะ ในกล่องใบนี้จะมีแฮนด์ครีมของ Mamonde 3 ตัว 3 กลิ่นค่ะ




แต่น แตน แต้นนน หน้าตาเป็นแบบนี้ น่ารักมากมาย ก่ายกอง เลิฟยูว์ จุ้บ ๆ เว่อไปนิด แต่ตอนเปิดมารู้สึกงี้จริง ๆ อ่ะ ไปดูกันค่ะ ว่ามีกลิ่นอะไรบ้าง >.<




กลิ่นแรกค่ะ กลิ่นกุหลาบ ยังไม่ได้แกะเลยไม่รู้ว่าหอมแค่ไหน ฮ่า ๆ ยังไม่กล้าแกะทุกอัน กลัวหมดดดดดดด ง่า





กลิ่นต่อไปเป็น Lavender  ถ้าเทียบ 3 กลิ่น เราว่าเราน่าจะชอบกลิ่นนี้น้อยสุด เพราะไม่ได้ปลื้มลาเวนเดอร์อะไรสักเท่าไร

แต่..อันนี้ก็ยังไม่ได้เปิด ครคริ อย่าเพิ่งว่าเรานะ ว่าจะมารีวิว เพื่อออ ถ้าไม่เปิด เราอยากโชว์ความน่ารักเห็นแล้วอยากอวด




กลิ่นนี้ แกะนะคะ อิอิ เพราะว่าชอบ packaging กลิ่นนี้มากสุด สีสดใสเป็นเรามากมาย เลยขอแกะมาก่อนเลย กลิ่นนี้พอดมมแล้ว หอมโพดดดดดดดด ฟินสุด ๆ ไม่รู้จะพูดยัง เอาเป็นว่าปลื้ม หอมอ่อน ๆ กลิ่นไม่แรงไม่ฉุน แบบ เป็นผู้ดีที่ได้อาบน้ำในอ่างอาบน้ำทุกวันตอนเช้า ฮ๋า ๆ





ให้ดูเนื้อครีมสักหน่อยค่ะ ดูแล้วไม่เหลว ค่อนข้างเนื้อแน่นค่ะ สิ่งที่อชมากนะคะ ก็คือว่าเนื้อครีมข้นนะคะ แต่พอทาแล้วซึมเร็วมาก ๆ ไม่ถึง 3 วิหลังจากทาซึมเข้าผิวทันทีไม่เหนอะหนะแม้แต่ติดเดียวเรียกว่าพิมคอมเขียนรีวิวต่อแบบไม่ต้องรอแห้งเลยอ่ะ สุดท้ายยังทิ้งกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไว้นานทีเดียวค่ะ




สุดท้าายก่อนจะจากกัน บอกเลยว่าตอนนี้เราพก Mamonde Flower Handcream กลิ่น Gardenia ไปในกระเป๋าเราทุกวันค่ะ ตอนถ่าย ๆ ก็คิดว่าอะไรหายไป เพิ่งนึกออกว่ามือถือไงหายไป เพราะใช้ถ่ายอยู่นี่เอง แป่วว วันนี้ไปก่อนน้าา เดี๋ยวใช้กลิ่นนี้หมด จะมารีวิวกลิ่นอื่นให้อ่านอีกนะคะ บายยยยยยยยย



nooizeii

nooizeii

FULL PROFILE