REVIEW & SWATCHES บรรดา "LIPSTICK" ในกรุ (บางส่วน)

15 1
....สวัสดีจ้าาาา....
หลังจากห่างหายไปนานนนน
วันนี้จะมารีวิวบรรดา "LIPSTICK" ในกรุ (บางส่วน) 







ขอไล่เรียงจากทางซ้ายก่อนนะคะ


ซึ่งบอกก่อนว่าปกติแล้วมายเป็นคนที่ไม่ชอบทาลิปสติกเนื้อครีมมี่ๆลื่นๆ
เพราะมายรู้สึกว่ามันดูเละๆยังไงบอกไม่ถูก เป็นคนปากแห้งนะ
อาศัยบำรุงปากดีๆ รับรองว่ารอดกับลิปเนื้อแมท สวยๆๆๆ
 
  1. TOMFORD สี PINK DUSK สีชมพูนู๊ดสุภาพ ทาได้ทุกวัน ติดทนพอสมควรเลยคะ (คะแนน 9/10 - ขอหักนิดนึงเนื่องจากราคาสูงเกิ้นนน ทั้งที่คุณภาพไม่ต่างกับแบรนด์อื่นที่ราคาถูกกว่าหน่อย)
  2. ILLAMASQUA สี FABLE สีชมพูบาร์บี้มากคะ สีสวยยย เนื้อแมทสนิท ถ้าจะทาควรบำรุงดีๆ ไม่งั้นอาจจะตกร่อง หรือเป็นคราบได้ง่าย (คะแนน 9/10 - ขอหักเนื่องจากเนื้อแมทไปหน่อย)
  3. MAC สี FAUX เนื้อ SATIN สีออกชมพูกะปิธรรมชาติ สุภาพ เนื้อดีมากคะ ไม่แห้ง ไม่ครีมมี่จนเกินไป (คะแนน 10/10 - สีสวยยย)
  4. MAC สี KINDA SEXY เนื้อ MATTE สีชมพูอมส้ม สวยยยย ทาเป็น everyday look ได้สบายยย มีแท่งเดียวก็รอด (คะแนน 10/10)
  5. MAC สี RUNWAY HIT เนื้อ MATTE สีส้มอมชมพู สีนี้เป็น LIMITED EDITION สวยยยยงามมากกกกกกกก ควรค่าแก่การครอบครอง ทาได้ทุกวัน รอดกับทุกลุค ปลื้มมมม (คะแนน 100/10)
  6. MAC MINERALIZE RICH สี ULTRAPRECIOUS สีส้มมมมม งามมากกก (อีกแล้ว 55555) รุ่นนี้เนื้อจะไม่แห้งจะออกครีมๆ  แต่เป็นเนื้อครีมที่ติดทนมากกก ทาเช้าอยู่จนเย็นจ้าาา (คะแนน 100/10)
  7. WET N WILD สี 24 CARROT GOLD สีส้มสวยๆ ทาแล้วเจิดจรัส ติดทนในระดับหนึ่งเลยคะ (คะแนน 8/10)
  8. WET N WILD สี PINK SUGA สีส้มนู๊ดดดด จะบอกว่าเอามาผสมกับ 24 CARROT GOLD แล้วสวยมากกก ออกส้มนวลๆ คล้ายกับ COSMOPOP ของ LIMECRIME (คะแนน 8.5/10)
  9. MAC สี PEACHSTOCK เนื้อ SATIN สีส้มนู๊ดที่สวยอีกแล้วค่าาา เอามาผสมกับสีอะไรก็สวยยย เอาไปผสมได้หมดทั้งโทนส้ม หรือ โทนชมพูก็รอดดดด รัก! (คะแนน 100/10)
  10. MAC สี VIVA GLAM NICKI เนื้อ SATIN สีชมพูสุดฮิต แท่งนี้เป็นแท่งที่ 2 ของมายเลย ไม่ใช่อะไร ตอนซื้อแท่งแรกมาแล้วรู้สึกว่าไม่เวิกเลยยกให้คนอื่นไป สักพักเกิดรู้สึกอยากได้ขึ้นมาอีกเลยไปตามหาจนมาครอบครองได้ 55555 (คะแนน 9.5/10)
  11. MAYBELLINE สี FUCHSIA FLASH สีชมพูอมม่วงสุดจี๊ดด สีนี้เป็น DUPE กับ MAC CANDY YUM YUM และ OCC สี NYLON รุ่นนี้ติดทนเว่ออออออออ ทาตั้งแต่เช้าอยู่ยันเย็น ยันดึก รุ่นนี้มายซื้อตั้งแต่ยังไม่เข้าไทย จนตอนนี้สามารถหาซื้อได้ตาม WATSONS หรือเค้าเตอร์ MAYBELLINE ทั่วไปได้แล้วคะ (คะแนน 9.5/10 - ขอหักที่อาจทาไม่ได้ทุกวัน แต่สีแซ่บบบบบ)
​​

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ
เจอกันกระทู้หน้า 
จุ้บุ้!

 MY 


Smileee

Smileee

สวัสดีคะ ชื่อ มาย คะ เป็น ผู้หญิงที่หลงรักการแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ชื่นชอบแฟชั่นใหม่ๆ >.<

FULL PROFILE