รีวิว Skincare ของเด็ก ม.ปลาย

4 3

สวัสดีค่าพี่สาวจีบันทุกคน
ด้วยความที่ข้าวโพดเห็นหลายคนตั้งกระทู้รีวิว สกินแคร์ของตัวเองกันเยอะมากมาย
โพดเลยเกิดอาการปิ๊ง! 

 อยากทำมั่งเหมือนกันค่ะ (อิอิ)  
นี่เป็นรีวิวครั้งแรกของข้าวโพดเพราะเพิ่งสมัครเข้ามาได้ไม่นาน
เล่นก็ไม่ค่อยจะเป็น ก็มึนๆกันไปนะคะ
บ่นยาวละ เริ่มละกัน..    
1.Clinuque LiQuid Facial Soap Mild (ราคาประมาณ 900 บาทค่า)
เป็นสบู่ล้างหน้าในตำนานของของโพด โพดชอบมากกก ล้างหน้าแล้วไม่แห้งตึง เป็นเจลใสๆ ไร้ซึ่งน้ำหอม ใครแพ้น้ำหอมใช้ได้สบายใจหายห่วงค่า ขวดใหญ่เบ้ง ใช้ได้นานอยู่ เมื่อก่อนโพดเป็นสิวประปราย พอเริ่มใช่ตัวนี้ก็ค่อยๆหายไปเรื่อยๆ ตอนนี้ไม่มีซักเม็ดละค่ะ เหลือแต่รอยดำเป็นที่ระลึกถึงมัน TT
ให้คะแนน : 100/10 สุดยอดมาก ไอเลิฟยู~~~


2. Clinique Clarifying Lotion 
ดูจากขนาดก็คงรู้แล้วนะคะว่าโพดใช้ตัวทดลองอยู่ หม่อมแม่ไปช้อปอะไรมาก็ไม่รู้ก็เลยได้แถมมา โพดเลยจัดการ
จิ๊กมันมาจากหิ้งกลายเป็นของตัวเองโดยปริยาย ใช้คู่กับเจลล้างหน้าข้างบน เทใส่สำลีแล้วเช็ด และผลมันก็บังเกิด อ๊ากกกส์~~ แอลกอฮอลล์ระเหยงี้ฉุนกึ้กแสบจมูกแสบตามากมาย.. ไม่ไหวจะเคลียร์รีบเอาไปวางบนหิ้งเหมือนเดิม แถมเผลอทำหกเรี่ยราดในห้องน้ำเพราะควานหาก๊อกไม่เจอ TT.. เรื่องของเราคงต้องจบลงเพียงแค่นี้...
ให้คะแนน : 2/10 ลาก่อน..

3.Clinique Dramatically Different Moistuirizing Gel (ราคา 1600 บาทค่า)
ตั้งชื่อซะอย่างยาว เอาง่ายๆเลยมันก็แค่มอยส์เจอไรซเซอร์แบบเจล ชอบมาก ปกติโพดเป็นคนหน้าแห้งค่ะ หลังอาบน้ำเสร็จซักพักพอหน้าเริ่มแห้ง มันก็จะยุบยิบๆตามประสา กดตัวนี้มาจิ๊ดนึงเท่าเม็ดถั่ว ละเลงในมือแล้วพอกหน้าซะ หายทั้นที บร๊ะ!!~~~~ อะไรมันจะเจ๋งขนาดนี้ โพดปลื้มค่ะ
ให้คะแนน : 10/10 ปลื้มมาก

4. Benzac AC 2.5% benzoyl peroxide
เห็นหลายคนบอกดีเหลือเกิน โพดเลยจัด!! ใช้เพื่อนขี่มอไซค์ไปร้านขายยาหน้าปากซอย สอยตัวนี้มาในราคาที่ตอนนี้ก็จำไม่ได้แล้ว ของเค้าดีจริงๆค่ะ! พอกก่อนอาบน้ำ 15 นาที แล้วล้างออก ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ สิวค่อยๆหายไปทีละเม็ดสองเม็ดจนตอนนี้ก็ไม่เหลือแล้วค่า
ให้คะแนน : 10/10

5. Nature Republic Aloe vera 92% Soothing Gel (ราคา 190-200 บาทน่าจะ)
ตอนนั้นเห็นวงเกาหลีอะไรซักอย่าง มาโฆษณาอยู่ ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจ แต่ผองเพื่อนของโพดดันลากเข้าไปในร้าน และไปซื้อเจ้าตัวนี้มาใช้ ไอ้เราก็ไม่แน่ใจมาดีจิงมั้ย จึงฉกไอโฟนขึ้นมาจากประเป๋าเปิดดูรีวิวของมันโดยด่วน จากนั้นก็ขอขุ่นแม่ซื้อมา ราคาไม่แน่ใจ ใช้แล้วโอเคเลย แช่ไว้ในตู้เย็นจะได้ฟีลมาก หน้าเบิร์นแดดพอกตัวนี้หาย ใช้ได้ทั้งตัว ซึมไวมาก ไม่เหนียว
ให้คะแนน 10/10

    
6.Victoira's Secret Endless love (ราคา 600 กว่าบาทไม่แน่ใจ แต่ 12 $)
เป็นโลชั่นที่ป้าซื้อมาให้ กลิ่นหอมแรงมากกกก เป็น Body Moisturizer ส่วนตัวโพดทาแค่มือค่ะ เพราะมันหอมจนฉุน ไม่ไหวๆ ขืนทาทั้งตัวมีกวังสำลักน้ำหอมตายก่อน แต่ก็ดีเลยค่ะ  ขวดใหญ่ดีใช้นาน มีคำโปรยเก๋ๆ มาให้หลังขวดด้วย
ให้คะแนน : 7/10 ไม่ไหว หอมเกินค่ะ แพคเกจจิ้งโอเค

7. Laroche Posay Thermal Spring Water
เป็นน้ำแร่ ไม่ต้องอธิบายไรมาก ฉีดตอนหน้าแห้งค่ะ ดีมาก ฉีดระหว่างวันตอนเหนื่อยๆ อะไรได้หมด (จะฉีดเล่นก็ได้นะ แต่ไม่แนะนำ อิอิ มันเปลือง..) ชอบมากค่ะ ลองอ่านข้างหลังขวดดูมีแร่อะไรเยอะแยะตาแป๊ะไก่แบบสรรพคุณสวรรค์มาก เลอค่า!
ให้คะแนน 9.5/10 พกลำบาก แบบไซส์เล็กก็หมดเร็วเกิน

8. The Body Shop Lip Butter (ราคา 260 บาท)
ลิปนี่หอมมากค่ะ ซื้อกลิ่นช็อคโกแลตมาหอมหวานน่ากิน แต่มันไม่อร่อยหรอกค่ะ เนื้อลิปเหมือนเนย ปาดไปแล้วชุ่มมาก วาวมาก แต่ยังไม่ใช่ลิปในตำนานค่ะ บอกตอนนอนตื่นมากก็ยังแห้งอยู่ ไม่มี spf อะไรทั้งนั้น แต่ชอบกลิ่นค่ะ เย้ายวนมากก..
ให้คะแนน : 8/10 แพงไปนิดนะ

หมดละค่าา
หวังว่าจะช่วยอะไรได้บ้างนะคะ รีวิวนี้
ป.ล. โพดไม่แต่งหน้าค่ะ เลยไม่มีเครื่องสำอางมารีวิวให้ดู 55
 จบแล้วล่ะค่ะ บายโพดลาก่อน..





โพดอยู่ ม.ปลาย (ม.4) จิงๆนะ แต่แค่ติดตุ้กตา






 


ศิรดา

ศิรดา

สวัสดีค่าาา ชื่อ ข้าวโพดนะคะ ^^

FULL PROFILE