[เตือนภัย]สั่งผลิตสินค้าจากร้าน venita beauty เกือบ 1 ปี เเต่ยังได้ของไม่ครบยอดเงินกว่า8หมื่น !!!!

0 3
เหตุเกิดเมื่อเดือน พฤษภาคม 2556 ชื่อเล่น หนาว ได้ทำการสั่งพิมบัตร VIP สำหรับใช้ใน ธุรกิจ Supermarket ของแฟนที่ประเทศนิวซีเเลนด์จากษริษัท Itopping Design โดยในเว็ปไซน์ Itopping Design ได้มีการเเนะนำโฆษณา บริษัท Venita Beauty รับผลิตครีม ดิฉันมีความสนใจทางด้านนี้เเละตอนนั้นได้นำเครื่องสำอางค์จากประเทศไทยส่งขาบนิวซีเเลนด์จึงต้องการที่จะทำแบรนด์ผลิตเพื่อจำหน่ายในประเทศเเละส่งออก ได้ทำการติดต่อ คุณเเพร หรือ เเพริสา เจ้าของบริษัทเเละออเดอร์บัตร VIP พร้อมกันกับครีมทดลอง เนื่องจากคุณเเพรบอกว่า itopping design เป็นบริษัทเดียวกับบริษัททำครีม venita beauty รอสินค้าประมาณ 1 เดือน ก็ส่งมายังประเทศนิวซีเเลนด์ ทดลองใช้สินค้าเเละพอใจประกอปกับบริการเป็นกันเองของคุณเเพรจึงทำการสั่งสินค้าเพื่อผลิต เเละใช้เอง รวมเป็นเงินประมาณ 8 หมื่น กว่าบาท สั่งสินค้าปลายเดือน พค - กค2556 เนื่องจากเป็นสินค้าเปิดหารทางคุณเเพรได้เเจ้งว่าจะต้องรอสินค้า 30 วัน ทำการ ระหว่างนี้เราไม่จิก ไม่เคยบ่น รอได้เสมอ รอ.... 
คุณเเพรเเจ้งว่าจะส่งของให้เรา เดือน สิงหา 2556 เราก็รอเเต่ไม่มีอะไรไปส่ง เราก็ถามไปคำตอบคือ จ่าหน้าซองผิด เราก็ไม่เป็นไรรอได้ หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ถามเพิ่มเรื่องของเพราะเรากำลังเรียนมหาลัยกำลังจะจบ ยุ่งมากช่วงนั้นก็ปล่อยไปไว้ใจมากคิดว่ายังไงเดียวเขาก็ส่งให้

ทางคุณเเพรเเจ้งมาว่าส่งทันสินค้าลงเรือ ( เราสั่งของลงเรือมาขายต่างประเทศ ) เเต่พอถึงเดือนตุลา คุณเเพรเเจ้งว่าไม่สามารถส่งให้ทันได้เเต่จะส่ง ems ให้เราฟรีตามมา เราก็บอกไม่เป็นไรเก็บของไว้ที่ไทยก็ได้เพื่อนเราสนใจอยากขาย เดี่ยวมีคนบินมาเราก็กะฝากเขาหิ้วมา จากนั้นคุณเเพรก็ส่งข้อความมาประมาณเดือน พย ว่าสิยค้าจะได้สิ้นเดือน พอสิ้นเดือนก็เงียบไป เดือน ธค ทางบ้านเราเริ่มไม่พอใจเเล้วเพราะนานเกินไป จึงให้เราทวงถามสินค้าให้ได้ เราก็ได้มาเเค่เพียงบางส่วน จนถึงปัจจุบันทวงถามก็ไม่ตอบกับ ส่งไลนถามเลขาขอยกเลิกสัญญาเเละเงินก็ให้เราโทรคุยกับสามีคุณเเพรเอาเอง ทางบ้านเราก็โทรไปคุยคำตอบที่ได้คือต้องการเงิน ฿300 บาทค่าส่งของ ของเราจ่ายเงินไป 8 หมื่นกว่าบาท เอาเงินเราไปใช้ ตั้งเเต่เดือน มิย 2556 จนถึงวันเกือบ 1 ปีเเล้วเรายังไม่ได้ของ ? ไม่มีใครตอบกลับไม่มีใครรับผิดชอบ  

ทุกครั้งจะมีข้ออ้าง ครั้งเเรกบอก จ่าหน้ากล่องผิด ครั้งสองบอกยังไม่เสรจ ครั้ง สามบอกส่งเเล้วตีกลับ ครั้งสุดท้ายบอกจะส่งเเละหายเงีบบไปพอเราทวงเงินคืนก็หายเงียบไม่ตอบกลับ ทวงเลขาเลขาก็ให้เบอสามีไปคุย คุยกับสามีก็ขอเงิน ฿300 ค่าส่ง มันคืออะไร เเล้วเงินเราละ 8 หมื่นกว่าบาท ได้ของมาไม่ถึงครึ่งด้วยซ้ำ เงินเราอีก 4-5 หมื่นที่ค้างอยุ่กับมันละ ทำไมคนเรามันชั่วเเบบนี้ เสียใจที่ไว้ใจ เสียเเรงที่รอ เสียเวลา เสียสุขภาพจิตมาก 
เราเสียเงินเสียเวลาเงินมันเยอะมากสำหรับเรา ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าจะถูกโกง
ในรูปแบบนี้ 1 ปีเเห่งความทรมาน รอของเมื่อไหร่จะได้ อยากใช้ก็อยาก เงินก็จมไปหมด
เงินเก็บเราทั้งชีวิตหมดไปกับความโง่ของเรา
สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆทุกคนอย่าไว้ใจใครง่ายๆเหมือนเรา เราเก็บหลักฐานไว้หมดใบโอนเงิน
ข้อความที่คุยเราไม่ใส่ร้ายเเละมีหลักฐานทุกอย่าง!!
Venita Beauty คุณชั่วมากที่โกงเราได้หน้าด้านๆ เราไม่เคยด่าใครเเต่คนทำชั่วก็ไม่มีวันเจริญ

https://pantip.com/topic/32028467

 


noawable

noawable

Hi Everyone,
My name is Noaw. I was born and raised in Thailand. I moved to NZ in 2004. Im a beauty nerd!! I loved to play & try out new products.

FULL PROFILE