มาสคาร่า แซบๆ สำหรับอากาศร้อนมหาโหด !!!

4 1
          สวัสดีค่ะวันนี้เติมกลับมาพร้อมกับมาสคาร่าที่ทนน้ำทนเหงื่อไม่ไหลดำเป็นแพนด้ามาฝากสาวๆชาวจีบันกันด้วย อิอิ หลังจากหายไปนานหลายวันเนื่องจากติดพรีเซนงานที่มหาลัย รีวิวอาจจะเห็นตัวขนตาไม่ค่อยชัดมากโนะ เพราะเค้าไว้แต่เห็นทั้งหน้า หลังจากนี้จะขอลูกค้าถ่ายแบบซูมๆมั่งด้วยล่ะ ><  ถ้าพร้อมแล้ว เริ่ม




 มาสคาร่าตัวนี้ก็คือ MAC EXTENDED PLAY GIGABLACK LASH(850บาท) นั่นเอง
           จริงๆนางก็คือมาสคาร่าสีดำทั่วไปนะ แต่ที่นางพิเศษคือเมื่อใช้แล้วขนตาจะดูยาวและมีวอลุ่มขึ้นในแบบที่ธรรมชาติ ย้ำว่าธรรมชาติ 555 คือมาสคาร่าบางตัวพอปัดแล้วจะลุคที่แบบเหมือนติดขนตาปลอม หนาฟรึ่มๆ ยาวฟรึ่มๆ แต่ตัวนี้นางจะให้ลุคที่ยาวและหนาแบบธรรมชาติ
           หัวแปรงของนางเป็นแปรงแบบกลมเรียว ค่อนข้างเล็กนะเอาจริงๆ แต่พอใช้จริงกลับปัดง่าย โอกาสเยอะน้อยกว่าตัวที่แปรงใหญ่ๆนะ มือใหม่หรือคนที่ไม่อยากระวังตัวมากจะเหมาะและชอบมาก
           มาดูเนื้อมาสคาร่ากันบ้าง ถ้าดูด้วยตาแล้วนางจะเหมือนครีมเหนียวๆสีดำแต่พอปัดจริงนางก็ไม่ดูแห้งกรังนะ มันยังดูฉ่ำๆ ขนตาไม่ตก เลอะยาก ใช้กับลูกค้ามาหลายคนผลปรากฏว่าไม่เลอะเป็นแพนด้าเลยในส่วนของขนตาล่าง ควรปัดสักสองรอบจะให้ความสวยที่กำลังดี ถ้ารอบเดียวมันจะเหมือนสวยไม่สุดเท่าไหร่ 55555
           ตัวอย่างที่จะให้ดูอาจเห็นไม่ชัดแต่อยากให้เห็นว่านางไม่เลอะนะ ลูกค้าแฮปปี้ ครั้งหน้ารีวิวอะไรจะถ่ายแบบเน้นๆ เจาะจงมาให้ดูกันให้สะใจไปเบย ฮี่ๆ





ปล. 1. รูปทุกรูปในกระทู้ ถ่ายเอง ไม่กอปใครมา
      4. ใครแท๊กชื่อสมาชิกในคอมเม้นเป็ฯมั่งสอนเราหน่อย ><


tanaterm

tanaterm

FULL PROFILE