Review รองพื้น ใช้แล้วฟิน Marc Jacobs

24 12
วันนี้จะแกะกล่อง Review  รองพื้นที่กิ๊กใช้แล้วฟิน อย่าง Marc Jacobs ซึ่งเพิ่งออกเมคอัพมาได้ไม่นาน เราก็ไม่รอช้า ยังไงก็ขอลองของพี่แกซักอย่าง คิดอยู่นานว่าจะลองอะไรก่อนดี(น่าลองไปหมด) เลยตัดสินใจเลือกรองพื้น เพราะดูที่ฝรั่งเค้ารีวิวส่วนใหญ่ชอบกัน ยิ่งดูยิ่งอยาก พอได้ซื้อมาลองแล้วก็ฟินยังไง มาดูกันนะคะ



ชื่อของเค้าคือ Genius Gel เค้ามาในแบบขวดแก้ว ทรงวงรี ขนาด30 ml. มีให้เลือกให้ลอง 16 เฉดค่ะ



อย่างที่บอกคือ เค้าคือเจลอัจฉริยะ จึงมีลักษณะเป็นเนื้อเจล  (จากรูปคือมันไปหยดหลุดลงมาเลย) และบอกว่าผสมวิตามิน ต่างๆนาๆ ที่เค้าบอกว่ามันช่วยเติมเต็มริ้วรอย ให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ปรับสีผิวไห้ดูเรยบเนียนสม่ำเสมอทนนาน และเป็นธรรมชาติ



อย่าเพิ่งตกใจนะคะ ก่อนทาและหลังทาค่ะ ทาแล้วบอกได้เลยค่ะว่ามันรู้สึกเบาเหมือนไม่ได้ทาเลย เนื้อครีมทันทีที่ทาแล้วจะซึมเร็ว และเนียนเรียบเป็นเนื้อเดียวกับผิวเราทันที ปกปิดระดับปานกลาง เน้นงานผิว แต่กิ๊กไม่ใช่คนผิวดีอะไร มีรอยดำจากสิวอยู่มาก รอยจางๆก็ปิดมิดค่ะ ส่วนรอยเข้มหน่อยใช้ concraler ช่วยก็รอดค่ะ








หลังแต่งหน้าเสร็จแล้ว ทำกิจวัตรประจำวันปกติ พอผ่านไป 6-8 ชม. หน้ายังเปล่งปลั่ง และปกติเป็นคนหน้ามัน(ปานกลาง) แต่รู้สึกว่าไม่มันเยิ้ม รองพื้นไม่แยกตัว ในทางกลับกันพอหน้ามันหลายเป็นว่าหน้าดูฉ่ำดูสุขภาพผิวดี
บอกได้เลยว่าใครกำลังมองหารองพื้นสำหรับใช้ได้ทุกๆวัน เป็นอีกหนึ่งอันที่ควรพิจารณาค่ะ


** ยังไงข้อเสียก็มีอยู่นะคะ คือ ขณะทามันค่อนข้างซึมและแห้งเร็ว ต้องรีบเกลี่ยหน่อยนะคะ อาจทำให้เปลืองผลิตภัณฑ์หน่อยค่ะ
และไม่ใช่รองพื้นประเภท full cover หากใครต้องการเน้นตรงนี้ อาจต้องใช้ concealer เป็นตัวช่วยนะคะ

วันนี้ก็เอามาฝากแค่นี้นะคะ ยังไงใครลองแล้วฟินไม่ฟินยังไงก็อย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ
วันนี้แค่นี้ก่อนค่ะ เจอกันกระทู้หน้า บาย บาย

 


NISIM

NISIM

FULL PROFILE