รีวิวเสริมจมูก หมอมนัส เมโกะ คลินิกค่ะ

7 11
สวัสดีค่ะ ชื่อใบเตยนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเตยเป็นคนนึงที่ใช้เวลาในการหาข้อมูลเกี่ยวกับการทำจมูกน้อยมากกก
ที่ตัดสินใจทำที่เมโกะเพราะ ญาติและพี่คนนึงที่โด่งดังเรื่องการทำศัลยกรรมแนะนำให้ไปทำที่นี่ ทำครั้งเดียวอยู่ได้ตลอด ไม่ต้องเจ็บตัวหลายรอบ และที่สำคัญเตยอยากได้จมูกที่ดูเป็นธรรมชาติ เลยตัดสินใจโทรจอง นัดคิว และทำเลย
วันที่เข้าไปหาคุณหมอ คุณหมอใจดีมากกกก คุณหมอถามว่าอยากได้ประมาณแบบไหน เตยตอบว่าแล้วแต่คุณหมอเลย เอาที่เข้ากับหน้าเรา หมอบอกว่าของเตยต้องตะไบกระดูกแล้วก็เสริมจมูกนะ พูดคุยเสร็จแล้วก็รอเตรียมเข้าห้องผ่าตัดเลย


นี่เป็นรูปก่อนทำค่ะ
ตอนที่รอคิวผ่าตัด พูดเลยว่ากลัวมากกก พี่ที่ดูแลคอยให้กำลังใจตลอด ขอบอกว่าที่เมโกะนี่พี่ๆดูแลดีมากๆๆๆ  การทำจมูกครั้งนี้เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจริงๆ หลังจากนั้นไม่เจ็บเลย หมอจะพูดตลอดในช่วงที่ผ่าตัดว่า ไม่ต้องกลัวนะ จะทำให้สวยเลยนะ^^ แล้วหมอก็ชวนคุยไปจนเสร็จ หมอก็เอากระจกให้ดูบอกว่าแบบนี้โอเคมั๊ย?ชอบมั๊ย?เตยก็ตอบโอเคค่ะ (แต่จริงๆเตยเห็นไม่ชัดหรอก เพราะเตยไม่ได้หลับตาตอนที่ทำเพราะคุยกับหมอไปด้วย เลยลืมตามองแสงไฟลอดผ่านผ้าที่ปิดหน้าไว้ พอหมอเปิดผ้าออก เลยมองไม่ชัดเลย 555) แล้วก็เป็นอันเสร็จ หมอก็ปิดพลาสเตอร์แล้วพี่พยาบาลก็พาไปห้องพัก นอนพักซักครู่ ก็มีพี่มาคอยอธิบายการประคบจมูกแล้วก็กลับบ้านได้
มาดูรูปตอนที่ทำค่ะ






 


tookkataya

tookkataya

FULL PROFILE