เกาะติดผลภารกิจเปลี่ยนผมแห้งเสียให้สุขภาพดีใน 14 วัน

5 0
สวัสดีค่ะสาวๆ หลังจากที่เอิร์ธได้พาทุกคนมาเช็คสภาพผม พร้อมล้วงเคล็ดลับดูแลผมเสียจากแพนทีน กับสาวๆ จีบันทั้ง 5 คนและผู้โชคดีจากแพนทีนจำนวน 60 คน คราวนี้เราก็ได้ผู้โชคดี 30 คนที่ผ่านเข้ารอบมาร่วมกิจกรรม 'Pantene Daily Moisture Repair 14 Days Hair Challenge' รอบที่ 2 กันแล้ว ซึ่งก็มีสาวจีบันเข้ารอบกันไปถึง 4 คนเลย และครั้งนี้พิเศษสุดๆ เพราะเราจะไปทำกิจกรรมกันไกลถึงพัทยา วัดกันเลยว่าหลังใช้แพนทีนมา 14 วันแล้ว ผมจะสวยสู้แสงแดดและลมทะเลกันมั้ย แถมภารกิจในวันนั้นยังเป็นการเก็บคะแนนเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี 16 คนที่จะได้ไปอวดผมสวยที่ประเทศเกาหลีกับแพนทีนแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย กิจกรรมจะตื่นเต้นแค่ไหน ต้องมาดูเลยจ้า



 

คุณคุมคุณ  khumkhun.dreamer , คุณพลอย Ploiawait , คุณบลิว Bliwie และ คุณเอ Aebong



เริ่มกันกับภารกิจแรกที่โรงแรมดุสิตธานี กับการตรวจสภาพผม งานนี้สาวๆ ต้องผ่านด่าน 2 ขั้นตอนด้วยกันคือ การเช็คสภาพผมด้วยเครื่องอัตโนมัติ และจากการสัมผัสผมโดยบุคคลปริศนาที่แอบอยู่หลังม่าน หรือหนุ่มรุจ ศุภรุจนั่นเอง ซึ่งสาวๆ ทุกคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผมดีขึ้นจริงๆ ได้คะแนนกันไปถึง เกรด B เลยนะจ๊ะ

 

สาวจีบันกำลังตรวจสุขภาพกันใหญ่เลยจ้า



ต่อกันด้วยกิจกรรมที่ 2 กับกิจกรรมร้อยลูกปัด ที่มีสาวๆ จะต้องจับคู่กัน แล้วร้อยลูกปัดลงในเส้นผม ใครร้อยลูกปัดได้มากที่สุดและครีเอททรงผมได้ถูกใจกรรมการก็ได้รับคะแนนกันไปเลย ซึ่งกิจกรรมนี้ก็สามารถวัดสภาพเส้นผมของเราได้เหมือนกันนะ เพราะถ้าผมสวยสุขภาพดี เวลาร้อยลูกปัดก็จะง่ายลื่นสลวย แต่ถ้าผมเสียก็จะติดขัดร้อยลูกปัดได้ยากจ้า  ด่านนี้สาวๆ ของเราก็เก่งกันมาเพราะร้อยลูกปัดได้เยอะมากๆ คะแนนสูงสุดที่ชนะได้ไป 57 ลูก สาวจีบันร้อยกันได้ 45 ลูกเลยจ้า เก่งไม่แพ้ใครเลยใช่มั้ยละ (:

 

สาวๆ กำลังตั้งใจกับการร้อยลูกปัดกันใหญ่เลยจ้า
 

มาถึงด่านที่ 3 แล้วกับ ภารกิจการอวดผมสวยให้โลกรับรู้  ไหนๆ ทุกคนที่มาก็ได้รับการบำรุงจากแพนทีนกันแบบเต็มที่จนผมสวยกันแล้ว แถมยังไปสัมผัสลมทะเลและแสงแดดกันมา แต่ผมก็ยังดูสวยอยู่ ถ้าจะไม่โชว์ออกสื่อกันหน่อยก็คงจะน่าเสียดาย งานนี้สาวๆ เลยได้ถ่ายรูปโชว์ผมสวยมาเรียกคะแนนไลค์จากเฟสบุ๊คกัน ซึ่งชาวจีบันของเราก็ผมสวยเตะตา ทำให้สามารถเรียกคะแนนไลค์ได้เยอะมากๆ เลยจ้า 

 


 


มาถึงพัทยาทั้งที ถ้าจะไม่ให้สัมผัสชายหาดก็คงจะไม่ได้ งานนี้เราเลยมี กิจกรรม " Mini Rally " ที่จะให้สาวๆ ไปโชว์ผมสวยท้าแดด ท้าลมกัน โดยสาวๆ ต้องแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือทีมสีทองที่นำทีมโดยคุณนุ่น วรนุช และทีมสีครีมโดยคุณมิว นิษฐา ต้องวิ่งรอบโรงแรมดุสิตธานีเพื่อตามเก็บ  RC ทั้งหมด 7 อย่าง ภายในเวลา 15 นาที ทั้งที่ริมชายหาด ห้องอาหาร จุดต่างๆ อีกมากมาย ผลออกมาว่าทั้ง 2 ทีมได้คะแนนเท่ากันเลย คือ 5 คะแนนจ้า แหมมม กิจกรรมช่างเข้มข้นแบบนี้ มันน่าลุ้นจริงๆ เลยค่ะว่าใครกันนะจะได้ไปประเทศเกาหลีกัน !! 

หลังจากผ่านกิจกรรมกันมาทั้งวันก็ได้เวลามานั่งพักพร้อมพูดคุยเล็กน้อย กับ 2 สาวสวยอย่างคุณนุ่น วรนุช  และคุณมิว นิษฐา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด ที่มาแชร์ประสบการณ์การดูแลเส้นผมให้นุ่มสวยด้วย Pantene Daily Moisture Repair ที่ช่วยให้ผมหยาบแห้งน้อยลงมาก แถมยังมีตัวอย่างผม 3 ชนิด คือ ผมเสีย ผมที่ใช้แพนทีนมาแล้ว 14 วัน และผมสุขภาพดี มาให้เราได้ลองจับเปรียบเทียบกันด้วย ซึ่งจากการสัมผัสขอบอกว่าอึ้งมากๆ เพราะผมที่ใช้แพนทีนรู้สึกนุ่มจนเกือบจะเท่ากับผมสุขภาพดีแล้วจ้า

 

 


และแล้วก็ได้เวลาสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกันแล้วจ้า นั่นก็คือ  เวลาหม่ำข้าว!!  ไม่ใช่ 5555 เวลาที่จะประกาศผล 16 คนที่ได้ไปเกาหลีกับแพนทีนต่างหาก  ผู้โชคดีทั้งหมดก็ได้ไปลุ้นพร้อมรับประทานอาหารอร่อยๆ กันที่ร้านสุดทางรัก ร้านอาหารชื่อดังในหาดจอมเทียน ซึ่งสาวๆ หลายคนก็แอบบอกว่าเป็นการทานข้าวที่ลุ้นมากกกกก เพราะอยากไปเกาหลีกันสุดๆ และผลก็ออกมาว่า..... แต่นแต๊นนนนนน

มีสาวจีบันเป็นผู้โชคดีที่ได้ไปเกาหลีด้วย นั่นก็คือ คุณเอ Aebong นั่นเองงง เย้ แต่งานนี้ก็ต้องยกให้เค้าจริงๆ นะจ๊ะ เพราะทั้งผมที่ดูสุขภาพดีขึ้นเป็น เกรด B และกิจกรรมต่างๆ ก็ได้คะแนนเยอะขนาดนี้ จะให้พลาดรางวัลไปได้ไงจ๊ะ ดีใจกับคุณเอและผู้โชคดี 16 ท่านมากๆ เลยนะค่ะ แอบอิจฉานะเนี่ยยย  >< 

 
 
ปิดท้ายกิจกรรมกันด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากหนุ่มรุจ The Star ที่เรียกเสียงกรี๊ดและความสนุกจากสาวๆ ได้แบบสุดๆ เลยจ้า ถ้าใครอยากติดตามความสนุกและความประทับใจต่างๆ ในงาน หรืออยากติดตามสาวๆ ทั้ง 16 คนยังต้องมีภารกิจไปอวดผมสวยที่ประเทศเกาหลีกันต่อด้วย ซึ่งก็สามารถติดตามภาพบรรยากาศของสาวๆ พร้อมเคล็ดลับผมสวยสุขภาพดีกับแพนทีนเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand นะคะ

 
 

 


แล้วถ้าครั้งหน้าจะมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีก รับรองว่าจีบันจะไม่พลาดเอามาเล่าให้สาวๆ ฟังกันอีกแน่นอนจ้า เกาะติดหน้าจอจีบันไว้นะจ๊ะทุกคน