เลือกรองพื้นอย่างไรให้ใช่สำหรับตัวเอง

7 0

"HOW TO FOUNDATION"

 

เลือกรองพื้นอย่างไรให้ใช่สำหรับตัวเอง

บ่อยครั้งที่สาวๆหลายคนอาจมีข้อสงสัยว่าถ้าเราจะเลือกรองพื้นมาใช้สักขวดเราควรจะดูจากอะไร(เพราะมีให้เลือกเยอะมากๆ)และมีแบบใดบ้างที่จะตอบโจทก์ความต้องการที่ใช่ หรือแบบไหนที่เหมาะกับผิวเราหรือการใช้งานในการถ่ายรูปแบบ studio หรือทำงานแบบ outdoor ก็ตาม คุณสมบัติแบบไหนที่ควรดูเป็นหลักเพราะในหลายๆครั้งที่เลือกแล้ว พลาด!!!  หรือยังได้ที่ไม่ตรงกับความต้องการซะทีเดียว รองพื้นไม่เข้ากับสีผิว รองพื้นเปลี่ยนสีระหว่างวัน ผิวหมองคล้ำ ติดไม่ทน เป็นคราบหรือดูหนาเกินไป นี่เป็นปัญหาที่ส่วนใหญ่มักจะเจอเลยไม่มั่นใจที่จะเลือกใช้ ซึ่งอาจจะเกิดจากปัจจัยหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นสภาพดินฟ้าอากาศที่เปลียนแปลงบ่อย แสงแดด เป็นต้น

ซึ่งวิธีต่อไปนี้จะช่วยทำให้ง่ายขึ้นในการเลือกใช้และการตัดสินใจ

-  สภาพผิว ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม การเลือกรองพื้นที่เหมาะสมกับผิวจะช่วยให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการใช้รองพื้น และช่วยลดปัญหาที่อาจพบเจอในระหว่างวันได้ดี
-  สีของรองพื้น การเลือกเฉดสีของรองพื้นให้เหมาะสม มีความสำคัญมากที่จะช่วยทำให้ผิวของเราดูเรียบเนียนและมีสีผิวที่กลมกลืนเป็นธรรมชาติแต่เพราะฉะนั้นเวลาเลือกสีอย่าลองบนหลังมือหรือแขนเด็ดขาด!!! ให้ลองบริเวณข้างแก้มโดยเลือกสัก 3 Shade ที่ใกล้เคียงกับผิวก็จะง่ายต่อการตัดสินใจ
- คุณสมบัติในการปกปิด เป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆในการเลือกเพราะลักษณะของการปกปิดจะมีความแตกต่างกัน เช่น Sheer coverage , medium coverage , full coverage เป็นต้น
- Texture และลักษณะของเนื้อสัมผัสที่หลากหลายแต่เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ดีจะยิ่งทำให้ได้รองพื้นที่ต้องการมาก ขึ้น เช่น เนื้อครีม เนื้อมูส  เนื้อมินเนอรัล,silicone base, water base เป็นต้น
- สภาพอากาศ เช่นร้อนชื้น แห้ง แสงแดดที่แผดเผา ชายทะเลที่มีความชื้น ฤดูฝน

รองพื้นที่ M.A.C foundation ที่แนะนำ


- PRO LONGWEAR FOUNDATION SPF 10 FOU

รองพื้นเนื้อครีม มีความพิเศษที่ติดทนนาน15ชม. การปกปิดระดับปานกลางจนถึงมากสุด น้ำหนักเบา เกลี่ยง่าย ควบคุมน้ำมันบนผิว มีส่วนผสมของ micronized pigment ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน นุ่มนวล ให้สีผิวดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับผู้ที่มีกิจกรรม outdoor หรือต้องการความสวยที่ยาวนาน ต้องการเมคอัพที่ติดทนนาน มีส่วนผสมที่ช่วยควบคุมความมัน ไม่หลุดเลือนง่าย กันเหงื่อและความชื้นได้ดี

- STUDIO FIX FLUID SPF 15 FOUNDATION

รองพื้นเนื้อครีม ซิลิโคนเบส ปกปิดได้ดีเยี่ยม ให้ฟินิชของผิวแบบดูแมทต์ ปกป้องรังสี UVA/UVB ด้วย SPF 15 เกลี่ยง่าย ติดทนนาน  แก้ไขข้อบกพร่องของผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียน เบาสบาย สีผิวสวยสม่ำเสมอ และยังใช้ได้ดีมากสำหรับงานถ่ายรูปอีกด้วย 

- M.A.C MATCH MASTER SPF15 FOUNDATION 

รองพื้นเนื้อครีม ด้วยเทคโนโลยีพิกเมนท์พิเศษที่ถูกเคลือบด้วยอณูโปร่งแสง ทรงกลม ทำให้ได้แสงและสีที่สวยกลมกลืนกับใกล้เคียงกับทุกสีผิว ปกปิดปานกลางจนเพิ่มระดับมากสุด ให้ฟินิชของผิวแบบธรรมชาติกึ่งแมทต์ ปกป้องรังสีUVA/UVB SPF15 ให้สัมผัสของสีผิวที่กลมกลืนช่วยแก้ไขข้อกังวลใจของสีผิวท่ีไม่สม่ำเสมอ 

- M.A.C FACE AND BODY

รองพื้นเนื้อ liquid เป็นสูตรน้ำ  ให้การปกปิดแบบบางเบาจนถึงปานกลางแต่เพิ่มระดับ การปกปิดได้ ผิวที่ดูฉ่ำน้ำ ให้ฟินิชของผิวเป็นเป็นธรรมชาติแต่ยังคงความชุ่มชื้น เกลี่ยง่ายรู้สึกสบายผิว  สีผิวไม่เปลี่ยนในระหว่างวัน ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย ปกปิดริ้วรอยและติดทนนานตลอดวัน  

- M.A.C MINERALIZE MOISTURE SPF 15 FOUNDATION

รองพื้นเนื้อครีมสูตรบางเบาให้ความรู้สึกนุ่มดุจกำมะหยี่ได้ในทันทีที่สัมผัส จากเนื้อครีมที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุพร้อมบำรุงและให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้นานตลอดวัน เอกลักษณ์เฉพาะของ Mineralize Moisture SPF 15 Foundation ครีมรองพื้นเนื้อครีมฟลูอิดฉ่ำน้ำ เนื้อครีมแห้งเร็วเกลี่ยง่าย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้ง โดดเด่นด้วยส่วนผสมจาก Shea butter และผสมกับสารสกัดต่างๆ เพื่อทำผิวเนียนนุ่มและปรับสภาพผิวให้พร้อม สำหรับการรองพื้นที่เนียนเรียบ การผสมผสานของเนื้อแป้งและส่วนผสมต่างๆ จะช่วยทำให้ส่วนที่ต้องการปกปิด ริ้วร้อย หรือรอยคล้ำ ดูเบลอขึ้นเพื่อการปกปิดอย่างเต็มที่และให้ได้ผลลัพธ์ที่สวยไร้ที่ติแลดูเป็นธรรมชาติ 

สนใจเลือกรองพื้นที่ใช่สำหรับคุณได้ทันทีshopping online และ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คลิ๊ก


https://www.maccosmetics.co.th/

พิเศษสำหรับสาวจีบัน ทุกการสั่งซื้อจากลูกค้า Jeban จะได้รับ Mini Sample Studio Fix Fluid Foundation NC 30 ขนาด 6 มล พร้อม Voucher Makeup Service มูลค่า 1500 บาท และค่าจัดส่งฟรีทั่วประเทศ มูลค่ารวมกว่า 1,950 บาท ตลอดเดือนพฤษภาคม 2014 นี้เท่านั้น
สนใจรับเงื่อนไขพิเศษ คลิ๊ก >> .A.C ได้เลยค่ะ