ของดี ราคาถูก อยากให้ชาวจีบันได้ลองกัน :)

12 0
ก่อนอื่นขอพูดก่อนว่า ของทุกชิ้นที่จะนำมาแนะนำ เป็นตัวที่สำหรับเรา ราคามันไม่แพงมาก แล้วมันดี แต่คนอื่นอาจจะไม่ดีเท่าที่เราใช้ หรือ อาจจะดีมากกว่า ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนด้วยนะจ๊ะ ^^

ตัวแรก baby oill johnsan's
เราใช้เป็นออยทาตัวหลังอาบน้ำเสร็จ แต่เราเป็นคนผิวแห้งมาก เลยจะเช็ดตัวก่อน แล้วค่อยทาออยลงผิว ถ้าบางคนไม่ชอบเหนียวมาก แนะนำหลังอาบน้ำเสร็จ ก็ยืนเล่นในห้องน้ำให้ผิวเกือบๆแห้ง แล้วค่อยทาออยก็ได้ จะได้ไม่เหนียวมาก เพราะถ้าอาบน้ำเสร็จแล้วลูบๆน้ำออก พอทาออยแล้วเราคิดว่า เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลยอ่ะ รอให้ตัวเกือบแห้งก่อน ค่อยทาจะดีกว่านะ

ประโยชน์อีกหลายๆข้อของตัวนี้คือ
- สามารถนำมาเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แต่ขอเตือนคนที่หน้ามันหน่อยนะ อาจจะไม่เหมาะเท่าไร เพราะพอเช็ดแล้วหน้าจะมันเยิ้มมาก กลัวจะอุดตันกัน ทำให้เกิดสิวภายหลังอีกน้า
- สำหรับคนที่ชอบแช่น้ำในอ่าง หลังเปิดน้ำ ใช้ตัวนี้หยุดลงในอ่างเล็กน้อย ช่วยให้ผิวเราไม่แห้ง หลังแช่เสร็จ พอลุกออกจากอ่างตัวจะมันๆ ชุ่มชื่นกว่าตอนไม่หยุด
- ตัวช่วยขัดผิว ผสมกับเม็ดสครับต่างๆนาๆตามต้องการเลยจ้า ช่วยให้ขัดง่ายขึ้น แถมผิวไม่แห้งอีกด้วย เพราะการขัด การสครับ เป็นการขัดเอาเซลล์ผิวที่ตายออก และส่วนใหญ่เม็ดสครับจะเป็นเม็ดเกลือ รู้ๆกันอยู่ว่าเกลือจะทำให้ผิวเราแห้ง ใช้ตัวนี้ใส่เข้าไปเป็นตัวช่วย ป้องกันไว้ดีกว่า
- ใช้หมักผม ก่อนสระ จะทำให้ผมลื่น และเงามากขึ้น แต่เราไม่ชอบอ่ะ ขี้เกียจรอ เลยไม่ขอพูดถึงน้า





ต่อไปมาดูเซ็ตรักษาสิวกันบ้างดีกว่า

ในเซ็ต รักษาสิว PAN cosmetic นี้จะประกอบด้วย
1. Acnicare5 เป็นตัวละลายสิวอุดตัว เนื้อจะเหนียวๆหน่อย ทาทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก
2. Acni Biogin Lotion เป็นโลชั่นป้องกันสิวอักเสบ ใช้ทาหลังล้างหน้าเสร็จ ลดสิวอักเสบ รวมถึงสิวผดเม็ดเล็กๆก็ไม่ค่อยมีด้วยนะ
3.Acni Care Lotion เป็นโลชั่นสมานผิว แบบเวลากดสิวมา ใช้ตัวนี้ทา แผลจะหายเร็วขึ้นและแผลเป็นจากการกดน้อยลง พวกรอยที่กด จะไม่ค่อยมี ทาต่อจากตัว 2. เลย (ตัว2 กับ ตัว3 ให้เลือกใช้ซักตัว หรือถ้าใครอยากใช้ทั้ง 2 ตัวเลย ก็ไม่ว่ากัน)
4.Acni Care Cream เป็นครีมที่ช่วยให้สิวน้อยลง และก็ทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขี้น ตัวนี้ใช้ทาเป็นตัวสุดท้ายเลยจ่ะ ถ้าคนไหนไม่อยากใช้หลายตัวก็เลือกใช้ ตัว1 กับตัว4 นี้แหละจ่ะ แต่ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีม ค่อนข้างหนักนิดหนึ่ง ทาบางๆก็พอเนอะ





แนะนำผิวตัวและผิวหน้าไปแล้ว ตอนนี้งานผมต้องมาล้ะ

เราขอแนะนำตัว เซรั่มแชมพู Free&Free เลยจ้า เราใช้ตัวนี้มานานพอสมควร ประมาณ 3-4 ปีล้ะ
ส่วนตัวเราชอบตรงที่เป็นแชมพูที่ใช้แล้วไม่ต้องใช้ครีมนวดเหมาะสำหรับคนขี้เกียจอย่างเราและคนที่รีบๆ
คือเราจะบอกว่าถ้าใช้แชมพูตัวอื่น ถ้าสระอย่างเดียวไม่นวด พอผมแห้งแล้วผมจะพันกันมั่วตั่วเลยอ่ะ แต่ตัวนี้ไม่เป็นนะจะบอกให้ หวีง่าย ไม่ต้องสางให้เจ็บหัวอ่ะ อยากให้ลองใช้กันดู มันมี 3 สี ส่วนตัวเราว่าทุกสีมันเหมือนกันอ่ะ ผมเราทำสีเลยเลือกใช้สีแดง แต่ของเค้าก็มีครีมนวดขายนะ สำหรับคนอยากนวดด้วย





ตัวสุดท้ายละจ้า มาดับกลิ่นเต่ากันบ้างดีกว่า

ตัวนี้เป็น แป้งทาเต่า ตรา เต่าเหยียบโลก ช่วยดับกลิ่นกาย ใช้ตัวนี้แล้วลืมโลออนไปเลยอ่ะ เราว่ามันอยู่กว่าโลออนทั่วๆไปอ่ะ ถ้าใช้โลออนแล้วพอเหงื่อออกจะเริ่มมีกลิ่นอยู่นะ แต่ตัวนี้ไม่เป็น ถ้าเหงื่อออกก็แบบรักแร้เปียกเหมือนโลออน แต่ไม่มีกลิ่นอ่ะ เพื่อความมั่นใจ พกน้ำหอมขวดเล็กๆไว้ป้องกัน กันด้วยก็ดีนะ เพราะทุกวันนี้อากาศมันร้อนมาก ถึงเต่าจะไม่เหม็น แต่เหงื่อออกเยอะๆ จะเหม็นกลิ่นเหงื่อแทน 




หมดแล้วววววววว
หวังว่าทุกคนที่เข้ามาอ่านจะได้ประโยชน์กันนะจ๊ะ
ใครมีอะไรดีๆ อย่าลืมแนะนำกันบ้างน้าา

ขอบคุณทุกคนค่ะ
ติ ชม กันตามสบายเลยค่ะ
-นะลี่-


nunnalle

nunnalle

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ;)
ขอบคุณทุกคอมเม้นที่แนะนำ และติชมนะคะ
-นะลี่-

FULL PROFILE