น้ำหอมกลิ่นแรกจากTORY BURCH

4 0
น้ำหอมกลิ่นแรกของ TORY BURCH
 
อัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด และ  เบญจมาส กลิ่นส่ง ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์น้ำหอม Tory Burch (ทอรี่ เบิร์ช) จัดงานเปิดตัวน้ำหอม Tory Burch ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีสื่อมวลชนและบรรณาธิการความงามจากสำนักข่าวต่างๆ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายทอดสีสันและความทันสมัยในรูปแบบคลาสสิคของ Tory Burch พร้อมทั้งเซเลบริตี้รุ่นใหม่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่ร้าน Tory Burch ดิ เอ็มโพเรียม






 
บรรยากาศในงานถูกตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่ยังคงความสง่างามของ Tory Burchไว้ได้อย่างลงตัว น้ำหอม Tory Burch ถูกจัดวางไว้ท่ามกลางดอก Tuberose ในแจกันทรงสูง ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกับเองกับแขกในงาน ที่เพลิดเพลินกับการลองน้ำหอมกลิ่นแรกของ Tory Burch  และได้รับรู้เรื่องราวรวมถึงแรงบันดาลใจของคุณ Tory Burch ในการสร้างสรรค์น้ำหอมกลิ่นแรก ที่เป็นนิยามความงามของ Tory Burch  ซึ่งก็คือการถ่ายทอดสีสันและความทันสมัยจากคอลเลคชั่นของเธอในรูปแบบใหม่ที่คลาสสิก และไม่สามารถคาดเดาได้ ทำให้น้ำหอม Tory Burch สื่อถึงความรู้สึกผ่อนคลาย และการมองโลกในแง่ดี พร้อมกันนี้ แบรนด์ Tory Burch ได้แนะนำผลิตภัณฑ์บอดี้ครีม บอดีโลชั่น และเทียนหอม ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเติมเต็มและใช้ควบคู่กับ Tory Burch Eau de Perfum อยู่ในบรรจุภัณฑ์สีชมพูพร้อมโลโก้ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Tory Burch อีกด้วย


“น้ำหอมทอรี่ เบิร์ช เป็นน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมทั้งมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เหมาะกับผู้หญิงทันสมัยที่มีความสดใสและเป็นตัวของตัวเอง” เบญจมาส กลิ่นส่ง ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์น้ำหอม Tory Burch กล่าว