มาดูกันเมื่อปลวกกลายพันธุ์กลายเป็นคน

19 7
   แนะนำตัวกันก่อน ชื่อเกดนะค่ะ เกดคิดอยู่นานมากว่าจะลงกระทู้นี้ดีไหม ลงไปก็ประจานตัวเองเปล่าๆ แล้วก็มีคนเขียนเยอะแล้วด้วย แต่เกดคิดอีกมุมหนึ่งค่ะ เกดอยากให้ตัวของเกดเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเอง
เพราะเกดเชื่อเสมอว่าความสวยสร้างได้ ด้วยตัวของเราเอง บวกกับความขยันและอดทนเฝ้ารอ เพื่อหลีกหนีคำว่าปลวก
"ปลวกจงออกไปจากชีวิตชั้น………"

เกดเข้าใจทุกความรู้สึกของการอยากสวย เพราะเราก็อยากสวยมาก่อน เอาหล่ะคะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา
เกดเริ่มแชร์ประสบการณ์หน้าปลวกๆให้ชมกันเลยนะคะ



~~นี่ค่ะคือผู้หญิงนามว่าเกด ตอนนั้นนางเพิ่งเข้ามหาลัย วัยเฟรชชี่สดใสของใครหลายคน แต่นางคนนี้ไม่ใช่จร้า อ้วน หน้าบาน หน้าสิว ดำ ทั้งหมดนิยามด้วยคำว่า ”ปลวก” จ๊ะ ชั้นนี่มันปลวกชัดๆ




~~นี่มันผ่านมา 1 ปีแล้วนะฮ๊าฟ ความปลวกยังไม่คลี่คลาย ตอนนั้นนางขึ้นปี 2 แล้ว นางก็ยังคงไม่ดูแลตัวนางเอง จนกระทั่งถึงจุดเปลี่ยนแปลงตัวเอง เมื่อแฟนที่คบหาดูใจกันอยู่นั้น บอกเลิก!!!! นี่ชั้นทำอะไรผิด (หน้าปลวกแบบนี้ใครเค้าจะเอาเมิง 555) นี่ถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของชีวิตเลยนะ คอยดูเถอะชั้นจะสวยให้เมิงเสียดายเลยคร๊าฟ
หลังจากนั้นนางก็เริ่มพัฒนาตัวเองตั้งแต่เริ่มหัดแต่งหน้า



~~เปลี่ยนทรงผมซะใหม่ อะไรเก่าๆก็ตัดมันออกไปซะ

    


~~เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว หัดทำผมม้วนผมบ้าง ติดกิ๊ฟบ้าง จนตอนนี้เริ่มมีคนทักถึงการเปลี่ยนแปลงบ้างแล้ว



~~เริ่มมีกำลังใจเพราะเริ่มมีคนทัก กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมากนะจ๊ะ เพราะมันจะทำให้เรามีความพยายามในการทำต่อไป คราวนี้เริ่มดูแลตัวเองอย่างหนักหน่วงมากขึ้น เริ่มการบำรุง เรียกว่าประโคมเลยจะดีกว่าคะ 555 แทบจะซื้อครีมมาอาบเลยก็ว่าได้ สักพักนึงก็เริ่มจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น



~~พอทุกอย่างเริ่มพัฒนาไปเรื่อยๆ ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง ดูหน้าตาเริ่มๆจะเหมือนคนมากขึ้นแล้ว อิชั้นก็เริ่มเข้าครอสหลักสูตรการแต่งหน้า ก็หาความรู้ไปเรื่อยจากใน Jeban นี่แหละคะ ที่เพื่อนๆพี่ๆ เข้ามาแชร์ เข้ามารีวิวกันไว้ หัดลองผิดลองถูกไปเรื่อยๆ และนี่ก็คือการแต่งหน้าเพื่อออกไปงานบายเนียร์นั่นเอง



~~พอหลังจากหัดแต่งหน้าจนเป็นแล้ว เริ่มการบำรุงผิวเป็นแล้ว อิชั้นก็เริ่มเป็นคนกับเค้าสักที และนี่คือรูปในช่วงปัจจุบันของเกดเอง

  


       


~~และก็จบการกลายพันธ์ไปเรียบร้อยแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ เกดอยากให้ผู้ที่กำลังอ่านกระทู้ของเกดอยู่นี้ มีแรงและมีกำลังใจในการเปลี่ยนแปลงตัวเองกันนะค่ะ เกดเองเข้าใจคะคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะสวยได้ อิอิ เกดไม่ได้บอกนะคะว่าตอนนี้เกดสวยแล้ว เกดพอแล้ว ผิดคะ ผู้หญิงเราอย่าหยุดสวยนะคะ พัฒนาตัวเองต่อไปคะ ^^ เกดเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆคะทุกคน ส่วนการบำรุงผิว วิธีการลดสิว การดูแลผิวหน้า ผิวกาย เกดมีวิธีการดูแลอย่างไร เดี๋ยวไว้เกดจะกลับมาเขียนใหม่ในตอนหน้าละกันนะค่ะ แล้วพบกันนะคะ

ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นนะค่ะ ^^ บ๊ายบาย


pdlolbq

pdlolbq

สวัสดีค่ะ ชื่อเกดค่ะ
มีความตั้งใจอยากจะแชร์+ให้ความรู้ในการเลือกใช้ เลือกเสพผลิตภัณฑ์ต่างๆในท้องตลาดค่ะ
เข้ามา follow กันเยอะๆนะค่ะ

FULL PROFILE