สีผมรับซัมเมอร์ Garnier Olia # 6.60

5 3
สวัสดีรับซัมเมอร์จ้า ^^ รีวิวแรกของเดือนเมษา ฮิ้ววววว

           หลังจากเห็นรีวิวหลายๆรีวิวของสาวๆที่ทำสีผมด้วย  Garnier Olia 6.60  Intense Red  สีบลอนด์เข้มประกายแดงจัด (และไม่มีแอมโมเนียด้วย)  รู้สึกอยากได้ อยากทำ จังเลยสีผมแซ่บๆ รับซัมเมอร์เนี่ย....... ชักช้าอยู่ไยจัดมาเลย  จัดแบบคิดไว ทำไว จ่ายไว เพราะใน  ท็อป  มีโปรราคา 299 บาท จากราคา 399 บาท  โดยใช้บัตร 1 card แสดงสิทธิ์สมาชิก  เลยเอามา 2 กล่อง

 

 
ถ้าทำด้วยตัวเองก็ได้อุปกรณ์ในกล่องครบครันอยู่  แต่หมิวให้ช่างทำให้เพราะคิดว่าสะดวกดี ไม่เลอะเทอะดีด้วย...ตอนช่างบีบสีก็ไม่อะไรมาก...แต่พอผสมสีเท่านั้นล่ะ....สีแรงมากกกกก  คิดล่วงหน้าไปเลยว่าผมชั้นคงแปร๊ดแน่ๆ ช่างก็ป้ายๆๆ แล้วให้รอประมาณ 20 นาที นั่งรอด้วยใจจดใจจ่อ  คิดๆๆๆ ว่าสีผมจะมาแนวไหนน้า เพราะที่เคยทำๆมาครั้งนี้สีแรงกว่ารอบก่อนๆที่เคยทำมาเยอะล่ะ...เพราะปกติจะทำแค่ สีน้ำตาลประกายแดง , ประกายชมพู , ประกายส้ม  แรงสุดคือ สีบลอนด์ทองแดง (แต่เป็นสีที่สวยมากและสวยที่สุดที่เคยทำมาเลย)
 


ชาร์ตสียืมมาจากเว็บไซต์ของ www.garnierthailand.com  ค่ะ.....ของหมิว สี 6.6

 

 
รูปนี้ก่อนทำค่ะ...สีผมที่เคยทำผ่านๆมาก็ประมาณนี้ตลอด  นอกเรื่องนิดนึงเนอะ ^^ (เมื่อ 6 เดือนก่อนไปดัดสปาเพิร์มมาด้วย แต่ผมไม่ค่อยเสียเท่าไหร่...หลังจากนั้นถัดมา 3 เดือนก็ทำสีน้ำตาลประกายแดง แบบโฟมของลิเซ่) สภาพผมดีประมาณ 70-80 % เลยค่ะ.... ที่เสียหน่อยก็เป็นปลายผมใช้กรรไกรเล็มๆ ออกก็ช่วยได้ แล้วก็ใช้ทรีทเม้น+อาหารผมเน้นฉีดปลายๆ ก็กลับมาดีเลยล่ะ ^^ เอาล่ะเนอะมาดูกันดีกว่าหลังทำเสร็จสีเป็นยังไง !!!!!
 

 
รูปนี้เป็นหลังทำเสร็จตอนเย็นๆ ฟ้ามืดแล้วค่ะ...สียังดูไม่ออกว่าประมาณไหน  สิ่งที่ช่างบอกตอนล้างผมคือ เฮ้ย!!! สีตกอ่ะ... หาาาา  สีตก สีตก  สีตก  เข้าข้างตัวเองว่าสระครั้งต่อไปอาจจะไม่ตก แต่ผิดคาดค่ะ มันยังตก ตก ตก ตก ผ่านมา 6 วันล่ะนะ...จะตกไปถึงเมื่อไหร่เนี่ย ?? จะใส่เสื้อสีขาว หรือสีอ่อนๆต้องระวังกันเลยทีเดียว.... เฮ้อออ
 

โอ้ว มาย ก๊อดดดด !!!!!!!!!!!!  ออกมายืนหน้าบ้าน   สีผมๆๆ แจ่มไปไหน...มีแต่คนทักว่าหน้าขาวมาก  สีแรง สีเจ็บ สวยดีนะ...ดีใจๆๆ ที่ทำแล้วออกมาดี (หลังจากแอบกลัวว่าจะทำออกมาแล้วไม่สวย) ^^ สีผมได้ตามชาร์ตสีข้างกล่องเป๊ะๆ เลย... เม็ดสีชัด เข้ม มาก  ช่างบอกแม่สีชัดๆ 555+

ปล. สรุปแบบง่ายๆ ย่อๆ ล่ะกันเนอะ....

ข้อดี  - สีสวย ชัด เข้ม (แต่ไม่แน่ใจว่าจะอยู่ได้นานเท่าไหร่สีถึงจะหลุด)
     - กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แสบตาตอนทำ เพราะไม่มีแอมโมเนีย
     - ผมไม่ค่อยเสีย ผ่านมา 6 วันผมยังนิ่มอยู่ (ระยะยาวต้องรอดูอีกที)

ข้อเสีย  - ราคา 399 บาท ก็ค่อนข้างจะสูง ถ้าไม่มีการจัดโปร
       - สีตกตลอดระยะเวลาที่สระผมมาทั้ง 6 วันจากวันแรกที่ทำ (จะตกถึงเมื่อไหร่ไม่แน่ใจ)

ขอบคุณที่รับชมการรีวิวนะค่ะ....บะบายค่าาา ^^
 


sayhellokitty

sayhellokitty

FULL PROFILE