+++รีวิว+++ Irisme มูสล้างหน้ากับครีมบำรุงตัวใหม่ สอยมาใช้แล้วคร้า

1 4
สวัสดีค่ะ
 ชื่อ รี่ ค่ะ  

วันนี้มีสกินแคร์อยากเอามารีวิว ที่ใช้แล้วดีค่ะ  
นี่เป็นรีวิวครั้งแรกเลยค่ะ ปกติเล่นแอบส่องติดตามของเพื่อนๆมานาน วันนี้ล่ะเลยลองรีวิวของตัวเองบ้างครั้งแรกค่ะ

ที่รู้จักตัวนี้ได้เพราะเพื่อนบอกว่าใช้แล้วดี เลยไปสอยมาลอง

เห็นว่าเป็นแบรนด์ใหม่ ไม่รู้ว่าดีไหมตอนแรกก็ไม่แน่ใจเข้าไปดูในแฟนเพจเค้า เห็นคนใช้ว่าดีแต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นหน้าม้ารึป่าว แต่เพื่อนเราลองใช้แล้วว่าดีเลยลองซื้อมาใช้ดูบ้าง
ตัวที่จะเอามารีวิวเป็น มูสล้างหน้า กับ ครีมบำรุงผิวหน้า ของไอริสเม่ค่ะ


​จากที่เค้าเคลมมานะค่ะ เอามาจากเพจขออนุญาตเอามาลงเลยนะค่ะ
Irisme Gentle Cleansing Mousse
มูสล้างหน้า สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดขจัดสิ่งตกค้าง และล้างคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ผสานคุณค่าของ Gyokuro Extract นำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า อ่อนโยนไม่แห้งตึง ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

มูสฟอง นุ่มดีค่ะ เวลาล้างก็นวดๆให้ทั่วหน้าประมาณ 1 นาที  กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบมว๊ากกก
พอเสร๊จก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า สะอาดดีค่ะ ปกติเราเป็นคนทาครีมกันแดด ถูกใจตรงนี้แหละเพราะล้างพวกครีมกันแดดออกหมดเลยยย


จากที่เค้าเคลมมา
Irisme Brightening Essence Cream
ครีมบำรุงผิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับ ผสานด้วยคุณค่าสารสกัดจาก Acai Berry เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ริ้วรอยแลดูกระจางลง พร้อมด้วยสารสกัดจากอัลฟ่าอาร์บูติน ลดเลือนจุนด่างดำและรอยหมองคล้ำ เผยผิวหน้ากระจ่างใสดูมีสุขภาพดี


เราเป็นคนไม่ชอบทาครีมหนืดๆเหนียวๆ ชอบแบบทาเหมือนไม่ทามากกว่า คือตัวนี้ เนื้อครีมเบาๆไม่หนักหน้า  ซึมไว ไม่เหนียวไม่เหนอะเวิร์คมากกตรงนี้ แต่คิดว่าถ้าทำครีมมาใส่ขวดกดได้น่าจะสะดวกขึ้น


​ตอนแกะกล่องไปรษณีย์ เค้าจะห่อด้วยกันกระแทกก่อนอ่ะค่ะ เปิดมาแพ็คเกจดูสวยดี ดูเรียบๆแต่ดูดีค่ะ ครีมใช้หมดแต่กล่องครีมเรายังเก็บไว้  ยังไม่ทิ้งเลย อิๆๆๆ
 ตอนนี้เราใช้หมดไปเกือบ 2 กระปุกแล้ว อีก 1 กระปุก น้องแย่งเอาไปใช้ค่ะ ส่วนผลจากการใช้ครีม ตอนแรกหน้าเราจะมีรอยด่างดำจากสิว ใช้แล้วรอยจางลงอยู่นะ แต่ที่เห็นชัด หน้าชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกว่าหน้าเริ่มดีขึ้นใสขึ้นนนนนน เย้!!!


รวมๆแล้วจากการที่ใช้มาถือว่าชอบ ส่วนเรื่องราคาเราว่าราคาก็โอเครนะ ใช้หมดก็ว่าจะใช้ต่อค่ะ เพราะเราใช้แล้ว เราเห็นผลเพราะหน้าเราดีขึ้น มันไม่ได้ทาแล้วหน้าขาวเว่อร์ แต่ช่วยให้ผิวค่อยๆขาวใสขึ้นค่ะ

จบการรีวิวเท่านี้น๊าค่ะ  เดียวมีโอกาสเหมาะๆครั้งหน้าจะเอานูนนี่ที่เราใช้มารีวิวอีกค่ะ
บะบายค่ะ ^  ^

 


Chilly Chic

Chilly Chic

FULL PROFILE