รีวิว : กล้องสุดเมพกับร้านเครป(เย็น)สุดโปรด อร๊ายยยยย >///<

6 2
สวัสดีค่าา วันนี้ปออยากจะมารีวิวร้านเครปเย็นแถวบ้านร้านโปรดของปอนะคะ แบบว่า...มาบ่อยจนเจ้าของร้านบ่นเบื่อหน้ากันเลยแหละ 555+ จริงๆ นี่อยากจะรีวิวตั้งนานแล้วแต่ว่ายังไม่มีโอกาสซะที คราวนี้พอดีซื้อกล้องวิดีโอใหม่มาค่ะ ตัวเล็กมาก เบามากกกก เราก็ไม่ค่อยเห่อหรอกเนอะ ก็แค่ใช้เลยแค่นั้นเอ๊งงงงงง

ร้านที่ว่าก็คือ... แท่น แทน แท๊นนนนน ร้าน Baby Bunny Crepes นั่นเอง!!! ร้านนี้อยู่ในโครงการแกรนด์รามอินทรา ที่ถนนรามอินทรา ซอย 5 ใกล้ๆ กับห้างเซ็นทรัลรามอินทราค่ะ มาไม่ยากหรอก งั้นเดี๋ยวไปดูหน้าร้านกันเลยดีกว่า เย้ๆๆๆๆๆ





อันนี้คือบรรยากาศหน้าร้านค่าา หวานแหวนถูกใจปอม๊วกๆ




มีมุมเล็กๆ หน้าร้านไว้ให้ถ่ายรูปด้วยล่ะ ตรงนี้ปอถ่ายบ่อยมากกกกกก ขอบอก!




แล้วบางทีว่างๆ ก็แอบมาใช้เน็ตฟรีที่นี่ด้วยแหละ อย่าไปบอกเจ้าของร้านนะ ><




พอเข้ามาก็จะเจอกับบรรยากาศมุ้งมิ้งนิดนึง เหมือนได้ย้อนวัยตัวเองมากๆ 55+




พอหันไปอีกด้านก็จะเจอกับ gimmick ของร้าน น้องกระต่ายหัวโตนั่นเอง




และนี่เลย บรรดาน้องหมีและน้องกระต่ายที่อยากขโมยกลับบ้านสุดๆ :3




ไฮไลท์อีกอย่างนึงของร้านนี้คือเหล่าน้องหมีหน้าตาบ้องแบ๊วที่มาคอยต้อนรับลูกค้าทุกๆ คน






ในร้านก็ยังมีของตกแต่งน่ารักๆ ที่ช่วยเพิ่มสีสันต์ให้บรรยากาศร้านดูสดใสมากขึ้น
    โดยรวมแล้วร้านนี้บรรยากาศโอเคเลย ดูชิลๆ จะมานั่งเมาท์มอยกับเพื่อน สวีทกับแฟน หรือจะยกกันมาเป็นครอบครัวก็ได้ ถ้าเป็นปอ ปอชอบที่ร้านมันดูหวานๆ น่ารักๆ (เหมือนเค้าเลย อิอิ) คุณอิ๋วที่เป็นเจ้าของร้านก็น่ารัก เป็นกันเองด้วย และที่สำคัญอยากจะกรี๊ดกับวิปครีมไอศกรีมของร้านนี้มาก คือส่วนใหญ่จะเจอวิปครีมธรรมดาที่ปอรู้สึกว่ามันเลี่ยนเกินไป (แต่หลายๆ คนก็ชอบนะ อันนี้แล้วแต่รสนิยมส่วนตั๊วววว ส่วนตัวเลย) แต่วิปครีมไอศกรีมที่นี่มันจะไม่เลี่ยนเลย เหมือนกับไอศกรีมจริงๆ ทานได้เรื่อยๆ ชอบมากๆ ทีนี้พอกินคู่กับแป้งเครปสูตรพิเศษที่ทั้งหอมและนุ่ม บวกกับสารพัดท็อปปิ้งที่มีให้เลือกเยอะแยะมากมายแล้ว แบบว่า...ฟินเว่อร์ๆ นี่พูดเลย ถ้าอยากรู้ว่าฟินขนาดไหน ต้องมาลองกันเองนะจ๊ะ (พี่อิ๋วคะ โฆษณาให้ขนาดนี้ ไม่ได้กินฟรีนี่ไม่ยอมนะ คริคริ)






นี่คือเมนูสุดชิคของร้าน และเมนูที่ได้รับเลือกจากปอในวันนี้ก็คือ..สตรอเบอร์รี่กีวี่กับไอศกรีมช็อคโกแลตราดคาราเมลค่า งั้นตอนนี้เดี๋ยวเราไปดูขั้นตอนการทำ แล้วไปลุ้นว่าหน้าตาจะออกมาเป็นยังไงกันดีกว่าค่ะ let’s go!!




พี่อิ๋วไม่สนใจกล้องใหม่ของปอเลย 555+ และนี่ก็คือพระเอกในงานนี้ของเราค่ะ สตรอเบอร์รี่กีวี่กับไอศกรีมช็อคโกแลตราดคาราเมล เย้ๆ เบ็ดเสร็จรวมค่าเสียหายก็ 59 บาทถ้วนนน






ฮั่นแน่ๆ รู้นะว่าอยากกิน แต่ยังมีเมนูเด็ดๆ รออยู่อีกเยอะเลย ลองคลิกเข้าไปดูที่นี่นะจ๊ะ (นี่ไม่ค่อยหวังกินฟรีเลยอ่ะ) https://www.facebook.com/BabyBunnyCrepes

    สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณ คุณอิ๋ว เจ้าของร้านใจดีจากร้าน Baby Bunny Crepes ที่ยอมให้ไปแอบเก็บภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆ นะคะ และต้องขอบคุณอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ เจ้า Canon Legria Mini ตัวนี้ ที่ทำให้การรีวิวครั้งนี้ง่ายยิ่งกว่าง่าย ดีใจที่ได้เป็นบัดดี้กันนะจ๊ะ

    และสำหรับเพื่อนๆ ที่ทนความเวิ่นเว้อของปอมาถึงบรรทัดนี้ ต้องขอขอบคุณมากๆ เลยค่า แล้วถ้ามีโอกาสปอจะพาไปลองร้านของหวานน่ารักๆ แบบนี้อีก โอเคมะ >3<



แล้วมาฟินกับของอร่อยๆ กับปอชวนชิมด้วยกันอีกนะค๊าา จุ๊บๆ
 


picha0126

picha0126

FULL PROFILE