{Review} ครีมบำรุงเส้นผมหลังสระ

8 3


สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่านนะค่ะ เป็นกระทู้เแรกของผู้เขียนยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ 
ตามหัวของในวันนี้เลยค่ะ  ปกติสภาพผมของตัวเอง เป็นคนผมเส้นเล็ก ผมไม่ค่อยหนา ผลที่ได้จากผลิตภัณฑ์แล้วแต่บุคคลนะค่ะ  ผู้เขียนใช้ 3 อย่างตามภาพแล้วดี แล้วอยากบอกต่อค่ะ จะรีวิวจากซ้ายไปขาวนะค่ะ 
 
1. Schwarzkopf  Bc bonacure moisture kick spray conditioner  


 สรรพคุณ สำหรับผมธรรมดา ผมแห้ง ผมดัด ผมหยักศก ใช้ได้หมดค่ะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องสร้างสมดุลระดับความชุ่มชื่นภายในเส้นผม และซ่อมแซ่มcell ผม จากภายใน  กลิ่นหอมดี ฉีดให้ทั่วเส้นผมเลยค่ะ ขวดหนึ่งก็ใช้ได้นานเหมือนกันค่ะ ขวดนี้จำไม่ได้แหละ ว่าซื้อตั้งแต่เดือนใหน หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินต้า และร้านขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมค่ะ 


2. Schwarzkopf BC bonacure hairtherapy amino cell rebuild repair rescue biomimetic 



สำหรับผมเสียโดยเฉพาะ  ใครผมเสียมากๆแนะนำตัวนี้ค่ะ ส่วนตัวผู้เขียนใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้งค่ะ ปริมาณประมาณเม็ดถั่วเขียว ทาบริเวณปลายผมเท่านั้น  เพราะตัวเองผมไม่เสียมากค่ะ  


3.  Power knight 



ตัวนี้จะหายากหน่อยค่ะ ในห้างสรรพสินค้าไม่น่าจะมีขาย ผู้เขียนซื้อที่ร้านขายเกี่ยวกับทำผมโดยเฉพาะ ซึ่งในร้านก็มีหลายตัวให้เลือกค่ะ แต่ลองมาหมดแหละ ตัวนี้ดีที่สุด ราคา จำไม่ได้เพราะชอบซื้อตุนไว้ที่บ้าน หลายเดือนกว่าจะได้ไปซื้อใหม่ ไม่เคยจำราคาได้สักที่  แต่เท่าที่จำได้ ราคาไม่เกิน 350 ค่ะ   ใช้ตัวนี้เป็นประจำทุกวัน ช่วยลดผมพันกันเวลาหวีด้วยนะค่ะ  


จากที่เขียนมา ลำดับที่ตัวเองใช้   3  1  2  
3 แล้วหวีผม  จากนั้น ใช้ 1 2 
สุดท้ายฝากรูปผมตัวเองนะค่ะ  ผมไม่ได้สุขภาพดีอะไรมาก แต่ส่วนตัวถือว่าโอเคค่ะ  เพราะเมื่่อปีที่แล้วย้อมสีผม ผมเสียมากๆ  ปกติ ใช้แต่อันที่ 3  เลยต้องเพิ่มการดูแลอีก เลยใช้ 1 2   ยังไงก็ลองเอาไปใช้นะค่ะ   ถ้าผู้เขียน เขียนผิดพลาด หรือตกหล่น ประการใดก็ของอภัยด้วยค่ะ    ขอบคุณทุกคนที่เอามาอ่านนะค่ะ  




 


sensenattiya

sensenattiya

FULL PROFILE