makeup by Pom Vinij ดีใจได้แต่งหน้ากับพี่ป้อม วินิจค่ะ

7 3

makeup by Pom Vinij

วันนี้เรามีโอกาสได้แต่งหน้าผ่านฝีแปรง Make up artist อันดับต้นๆ ของเมืองไทย นั่นคือคุณป้อม วินิจ บุญชัยศรี ด้วยเครื่องสำอางค์ Nars ที่สยามพารากอนค่ะ ซึ่งนาร์สจัด workshop โดยมีพี่ป้อมมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษสุดค่ะ เสียค่าใช้จ่ายเป็น voucher 2,500 บาท สามารถแลกเป็นสินค้าได้เต็มมูลค่าค่ะ เราก็โทรจองทันที ซึ่งถ้าใครเป็นสมาชิกสามารถร่วมกิจกรรมได้ฟรี หักเป็นการแต่งหน้า 1 ครั้งจากบัตรสมาชิกค่ะ

พอไปถึงพนักงานจะล้างหน้าเราทั้งหมด สอนการบำรุงผิวก่อนแต่งหน้า และลง primer hilight concealer และรองพื้นให้ค่ะ ออกมานวลเนียนมาก จากนั้นก็ส่งเราไปหาพี่ป้อมทันที

พี่ป้อมเป็นกันเองมาก บอกว่าเห็นเราแต่งหน้ามาตอนแรกก็โอเคแล้ว ดูออกว่ามีทักษะบ้าง วันนี้เลยจะจัดชุดพิเศษให้ จากนั้นพี่ป้อมก็เริ่มแต่งตา เขียนคิ้ว ทาปากให้เต็มเหนี่ยว ระหว่างแต่งเราก็ถามนู้นนี้ ได้เคล็ดลับมามากมาย แถมพี่ป้อมยังบอกว่าถ้าสนใจก็น่าจะทำงานด้านนี้ได้ เราปลื้มปริ่มมาก คุยไปคุยมาเรื่อยๆ จนได้ลุคนี้ออกมาค่ะ

โดยรวมเราชอบฝีมือพี่ป้อมมาก มือนิ่ม แต่งเบามือมาก ไม่เจ็บไม่รำคาญเลย เวลาแต่งจะเดินรอบตัวเรา มองทุกมุม เก็บรายละเอียดตลอด เด็ดสุดคือการเขียนคิ้วของพี่ป้อมเป๊ะมาก ขนาดเราคิ้วรกมาก พี่ป้อมก็วาดคิ้วใหม่ขึ้นมาเลยโดยไม่กัน ออกมาสวยงามมากที่สุด ประทับใจมากๆ เลยค่ะ สุดท้ายคือพี่ป้อมเป็นกันเองมาก คำแนะนำต่างๆ สร้างแรงบันดาลใจให้เราสุดๆ ไปเลยค่ะ

เราถือว่าเป็นบุญของหน้าเรามากที่ครั้งหนึ่งเคยมีโอกาสผ่านฝีแปรงของพี่ป้อม ว่าจะเก็บหน้าไว้ห้าวันไม่ล้างออกเลยนะคะนี่

ลบลิ้งค์โดยแอดมิน


khunnongmai

khunnongmai

FULL PROFILE