อยากอวดสีผมที่เปลี่ยนปีที่แล้วกับปีนี้

3 0
ไม่รู้ว่าจะลงกระทู้ไหนดีขี้เห่อหรือซาเลนดี แต่มันเกี่ยวกับผมเค้าขอลงซาลอนนะ 



ตามนั้นลุยเป็นคนที่เปลี่ยนสีผมบ่อยมากคนนึง เรียกว่าติดเลยก็ได้5555 ยิ่งมีแว้กผมมานะทำทุกอาทิตย์จ้า5555
<พวกนี้เป็นสีผมของปีที่แล้ว>

อันนี้เป็นแว็กผมที่ใช้ ดีทุกตัวลุย ยกเว้นด้านสีด้านขวามือ ตอนนั้นก็ไม่ค่อยรู้เรื่องแว้กสักเท่าไหร่เห็นถูก 50บาทเองก็ซื้อมาจ้าาา ไหลเป็นโจ้กเลย-3- สรุป เอามาเป็นที่หมักผมเก๋ๆไป -____________-
ด้านซ้ายมือที่เป็นหลอดๆก็ จะว่าไงดี มันติดเป็นบางสีนะ เช่น สีโอเชี่ยนบลู สีแดง อันอื่นก็ไม่ติดลุย=3= อาจจะเป็นเพราะสีผมป่าวไม่รู้ อันนี้ชื่อมา 99กับ89 มันแล้วแต่ร้าน
แต่ที่แนะนำเลยก็คือ ไอพวกกระปุกทั้งหลาย อันนี้ดีมาก แทบจะเหมาเขามาจริงๆมีเยอะกว่านี้แต่ก็ใช้ไปเยอะหละ ซื้อมา80baht 70ml กับอีกร้าน 180baht 100ml;100baht 50ml ที่เลิกซื้อไอร้าน 80bahtก็เพราะ เขาเลิกขาย -3- เซงลุย ทักไลน์ก็ไม่ตอบ แต่อีกร้านแพงกว่าแต่มีสีให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆ
ส่วนไอหลอดชมพูๆด้านหลังยังไม่ได้ลองเลย ซื้อมา 99บาท 200ml 

*ต่อไปขอเสนอสีผมของปีนี้นะคร้าบบบบ*

(รูปนี้แอบหลอนๆ แต่อะนะสีนี้มีแต่เซทนี้ 555) จากสีออกน้ำตาลทองๆดำๆ-3-(สีผมเริ่มไม่เท่ากันเพราะทำบ่อยแล้วทำที น้ำยาย้อมก็ชอบไม่พอ-___-)ก็กลายเป็นนนน

สี(เกือบ)ทอง อันนี้เราใช้ ของ palty สี hard bleach gold brown ออกแนวเป็นแบบกัดมั้งเราก็ไม่ค่อยแน่ใจ
เสร็จแล้วสีก็ออกมาไม่เท่ากันแบบสุดๆแล้วมันก็ยังทองไม่พอ!! อยู่ได้สัก 1อาทิตย์ก็เริ่ม
จัดการผสมสีเองเลยย เอา ของD cash special light blode grey pearl reflect HL1490 ผสมกับสี บลอนอ่อนพิเศษประกานหม่นอะๆรสักอย่าง-0- แล้วก็ได้เป็นสีนี้!!!

ถูกใจเลยหละะะ คือสีมันดูเท่ากันมากกว่าอันก่อน ชอบๆ >< อยู่ได้ 2อาทิตย์ผมเสียมากแล้วเลยก็พักให้ผมหายใจแปปนึง ตั้งแต่จะทำสีให้ทองที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะจะได้ลงแว้กได้สวยๆแต่พอเถอะผมฉันกำลังจะหมดหัว ผมร่วงงT^T เอาเท่านี้พอ แล้วดำเนินการลงแว้กผมต่อ


ชอบมากกกก สีนี้บอกเลยว่าหลงรัก อันนี้เป็นสภาพของวันแรกกก
แล้วสีก็เริ่มหลุด....


อันนี้สี ณ วันนี้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เพราะตอนนี้ผมเค้าเป็นสีแดง(กว่าเดิม)แย้วว 
สภาพผม ณ ตอนนี้ก็เสียแต่ก็ยังมีความนุ่มอยู่ คือก็ไม่ได้แบบกรอบเลยไรงี้ เพราะเราบำรุงสุดๆ ก่อนหน้านั้นก็ตัดตรงปลายทิ้งไปเรียบร้อยแล้วเพราะเสียมาก เรากัดตรงปลาย2-3รอบได้ กัดรอบนึงแล้วก็ย้อมทับกัดอีกรอบก็ย้อมทับ แถมเราทิ้งไว้แปปเดียวด้วย สีเลยไม่ได้ออกมาสว่างมากก 
ทั้งหมดเราย้อมเองหมดเลยสีเลยไม่ค่อยเท่ากันน
อยากจะติดตามสีผมเราต่อก็ไปฟอลไอจีเราได้น้าา IG:taergreat 
ขอบคุณที่มาดูเราเห่อผมน้าา 
 


greatties

greatties

สวัสดีค้าาา ชื่อ 'เกรส' นะค่ะ

FULL PROFILE