(( รีวิว )) มาส์กสำหรับผิวหน้า ที่ติดใจและปลื้มสุดๆ

15 11
สวัสดีจ้า


วันนี้มาแชร์มาส์กสำหรับผิวหน้า  ตอนนี้เราใช้สลับกันอยู่ 3 ตัวค่ะ  ใช้ติดต่อกันมาเกือบปีแล้ว บางตัวก็มากกว่านั้น  รู้สึกชอบจริงๆ ค่ะ

อย่าช้ากันอยู่เลย...ไปดูดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง


ปล. เราผิวผสม ค่ะ


อันแรก  CLINIQUE  Anti-Blemish Solutions Oil-Control Cleansing Mask


คุณสมบัติ  (จากเว็บของคลีนิกซ์)

เหมาะสำหรับ ทุกสภาพผิว

มาสก์เนื้อเคลย์ช่วยบรรเทาอาการสิวที่ไม่ทำให้ผิวแห้ง สามารถเกลี่ยได้เรียบเนียนและล้างออกได้อย่างง่ายดายโดยการมาส์กภายใน 5 นาที มาสก์นี้จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขน และกระชับรูขุมขน รวมทั้งปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกสบาย

    -  ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ เพื่อทำความสะอาดรูขุมขนและทำให้ผิวสะอาด ด้วยAcetyl Glucosamine

    -  ควบคุมปริมาณน้ำมันที่อุดตันรูขุมขน ด้วยLaminaria Saccharina Extract สาหร่ายสกัดช่วยขจัดการผลิตน้ำมันส่วนเกิน

    -  ส่วนผสมของ Kaolin Clay ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนจากน้ำมัน สิ่งสกปรก และสารพิษต่างๆ และยังประกอบด้วย Gentian Extract ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบาย

ผลลัพธ์หลังใช้ทันที

ส่วนตัวเราหลังใช้ทัน ในครั้งแรก  รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดหมดจดมากขึ้น  ลดความมันส่วนเกิน

ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง

เราใช้ต่อเนื่อง  2-3 ครั้ง/สัปดาห์  มาเป็นเวลา 8 เดือน  เราจะใช้หลังล้างหน้า  มาส์กทิ้งไว้ 5 นาที  แล้วตามด้วยมาส์กลอกหน้า  หรือแผ่นขจัดสิวเสี้ยน Biore' Pore Pack  สังเกตได้ว่า  สิวเสี้ยนและสิวอุดตันหลุดออกมากกว่าตอนที่ไม่ได้ใช้ ด้วยค่ะ  ชอบมาก  ทำให้รูขุมขนสะอาด  และกระชับมากขึ้น  สิวอุดตันลดลงด้วย ค่ะ  ปลื้มสุดๆ



ต่อมา KOSE'  SEKKISEI Clear Whitening Mask


คุณสมบัติ  (จากเว็บ KOSE')

    -  มาสก์เนื้อครีมสีดำชนิดลอกออกเพื่อผิวขาวกระจ่างใส ทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ช่วยขจัดหัวสิวเล็กๆที่อยู่บนผิว เซลล์ผิวเก่าที่สะสมเมลานินอันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำได้อย่างหมดจด

    -  ผสานคุณค่าสารสกัดจากสมุนไพรทางตะวันออก เปี่ยมประสิทธิภาะในการกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกินบนผิว บำรุงผิวให้นุ่มลื่นน่าสัมผัส

    -  ประสิทธิภาพของอณูผงแป้งสีดำ Nano-Black Powder แผ่กระจายเรียบทั่วใบหน้า เนื้อมาสก์จะแนบสนิทกับผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสหลังลอกออกอย่างเห็นได้ชัด

    -  กลิ่นหอมอ่อนๆจากสมุนไพรทางตะวันออก ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า

    -  ยับยั้งกระบวนการผลิตเมลานินที่เป็นสาเหตุของกระและจุดด่างดำ

ผลลัพธ์หลังใช้ทันที

รู้สึกว่าผิวหน้าสว่างขึ้น  ดูสดใสมากขึ้น  อาจจะเป็นเพราะว่าสิวเสี้ยนหลุดออก  แล้วผิวได้ผ่อนคลายด้วย

ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง

ตัวนี้เราใช้มาหลายปีแล้วค่ะ  มีขาดการใช้ไปบ้าง  แต่ก็กลับมาใช้อีกอยู่ ดี   สิวเสี้ยน  สิวอุดตันลดลง  สิวอับเสบแห้งเร็วขึ้น  ผิวหน้าดูสดใสขึ้น  แต่ จุดด่างดำ  รอยสิว  เห็นผลไม่ชัดเจน  แต่ก็ชอบค่ะ  เราใช้ 1 ครั้ง/1-2  สัปดาห์  หรือเมื่อรู้สึกว่าผิวดูไม่สดใส  อยากผลัดเซลล์ ผิว  ลอกสิวเสี้ยนค่ะ


สุดท้าย Laneige water sleeping pack_ex



คุณสมบัติ

    -  วอเตอร์ สลีปปิ้ง แพ็ค อีเอ็กซ์ (Water Sleeping Pack_EX) ประกอบด้วยคุณค่าจาก เบต้า กลูแคน (Beta Glucan) จะช่วยเติมน้ำอย่างเต็มเปี่ยมให้แก่ผิวที่เหนื่อยล้าและแห้ง ในขณะที่สูตร Ceramide SLN จะช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิวชั้นนอก

    -  ส่วนผสมของน้ำจากเกล็ดหิมะ จะช่วยทำให้ผิวคุณดูสวยดุจคริสตัลและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

    -  มีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระของสารสกัดจากผลแอปปิคอทจากหุบ เขาฮันซา (Hunza Apricot) จะช่วยทำให้สีผิวดูกระจ่างใสแลดูสม่ำเสมอ
    -  Recoverine จาก Chestnuts จะช่วยส่งเสริมการหมุนเวียนของชั้นผิวที่หยาบกระด้างให้ขจัดเซลล์ผิวที่ตาย แล้วหลุดลอกออกมาเพื่อการเต็มเติมน้ำอย่างเต็มเปี่ยมและให้ผิวดูเปล่งปลั่ง

    -  กลิ่นหอมพิเศษ  ช่วยรู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจและนอนหลับสนิทยิ่งขึ้น  

    -  เนื้อเจลบางเบาปราศจากความเหนียวเนอะหนะ

ผลลัพธ์หลังใช้ทันที

หลังใช้ 1 คืน  ในตอนเช้า  รู้สึกว่าผิว ยืดหยุ่น ดูอิ่มๆ  เห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ  เพราะคืนนั้นนอนดึก  แต่ตื่นมาผิวไม่โทรม เหมือนที่เคยเป็น


ผลลัพธ์หลังใช้อย่างต่อเนื่อง

เราใช้ตัวนี้เฉพาะก่อนนอน  หลังทาครีมบำรุงทุกตัวเรียบร้อยแล้ว  2-3  ครั้ง/สัปดาห์  เป็นเวลาประมาณ 7  เดือน  รู้สึกผิวอิ่มน้ำ  ดูเปล่งปลั่งดีค่ะ  สิวอุดตันลดลง  ผิวหน้า กระจ่างใสมากขึ้น  ยิ่งช่วงหน้าหนาว  ผิวหน้าบางส่วนเกิดอาการแห้งลอก  หรือ ผิวหน้าดูโทรม  เราจะใช้ตัวนี้ติดต่อกันทุกวัน  ประมาณ  3  วัน  หายลอกเลย ค่ะ  จากนั้นก็ใช้  2-3  ครั้ง/สัปดาห์  ตามปกติ   จะบอกว่าชอบมาก  ชอบสุดๆ  สมกับเสียงลือเสียงเล่าอ้างที่เคยได้ยินมาจริงๆ ค่ะ

สรุป

มาส์กทั้ง 3  ตัว  เราชอบมากและจะใช้ต่อไปเรื่อยๆ  จนกว่าจะรู้สึกว่าอยากเปลี่ยนค่ะ    

หวังว่า  นี่จะเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์  สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหามาส์กสำหรับผิวหน้าอยู่นะคะ   และอย่าลืมว่า  ผลลัพธ์ของการใช้ผลิตภัณฑ์  ขึ้นอยู่สภาพผิวของแต่ละ คน  ซึ่งไม่เหมือนกัน

ดังนั้น ขอให้การแชร์นี้เป็นเพียงตัวเลือกหนึ่งเท่านั้น  สุดท้ายแล้วคุณจะต้องเลือกและลองเองค่ะ


One_Wannapa

One_Wannapa

Love is(eat) good food

FULL PROFILE