มือใหม่หัดรีวีว Illamasqua Cream Blusher สี Rude ค่ะ

8 1

พวงแก้มเลือดฝาดดูเป็นธรรมชาติเสมือนบ่มแดดรำไรเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ทำให้ใบหน้าสาวๆ ดูสุขภาพดีและสดใสนะคะ หลายคนคงเคยชินกับการปัดแก้มแบบฝุ่น เนื่องจากใช้งานง่าย แต่อาจจะพบปัญหาว่าทาแล้วไม่ติดทนนาน อาจจะลบเลือนระหว่างวัน หรือหากปัดหนักมือไปก็จะดูไม่เป็นธรรมชาติได้

วันนี้ดิฉันเลยขอนำเสนอ Cream Blush ค่ะ เป็นสีปัดแก้มแบบเนื้อครีม ให้ความเป็นธรรมชาติมากกว่า ติดทนนานมากกว่าค่ะ ส่วนตัวเป็นคนชอบแก้มโทนสีส้มหรือพีช มากกว่าโทนสีชมพูหรือแดงนะคะ ที่ใช้อยู่ตอนนี้คือ Illamasqua Cream Blusher สี Rude ค่ะ สีออกส้มพีชๆ เนื้อด้านไม่ผสมชิมเมอร์ คิดว่าเข้าได้กับทุกสีผิวเลยนะคะ วิธีใช้ก็แสนง่าย จะใช้นิ้วมือหรือแปรงรองพื้นก็ได้นะคะ ใช้หลังลงรองพื้นก่อนลงแป้งฝุ่น เพียงยิ้มให้ตัวเองในกระจก แต้มผลิตภัณฑ์เพียงเล็กน้อยบนหน้าแก้ม แล้วเกลี่ยให้สีกระจายไปทางไรผมข้างใบหู เพิ่มสีได้ตามต้องการ จากนั้นลงแป้งฝุ่นทับเบาๆ ก็จะได้พวงแก้มระเรื่อเป็นธรรมชาติเหมือนสีออกมาจากผิวจริงๆ เลยค่ะ ที่สำคัญคือติดทนกว่าบลัชออนแบบฝุ่นแน่นอน แต่หากต้องการปัดบลัชออนแบบฝุ่นทับก็ได้นะคะ เพิ่มความชัดของสีนิดนึงได้เลยค่ะ

ส่วนตัวคิดว่าครีมบลัชอันนี้สีติดทนนานกว่าอีกหลายๆ ยี่ห้อที่เคยลองมา เกลี่ยง่ายดีค่ะ และสีชัดดี พอทาแป้งทับก็ดูเป็นธรรมชาติจริงๆ 

ยังไงคุณๆ ลองไปเล่นดูนะคะ อาจมีครีมบลัชยี้ห้ออื่นที่ถูกใจอยู่แล้วก็แชร์กันได้เลยนะคะแล้วรับรองว่าปัญหาสีแก้มจางระหว่างจะหายไปทันที เพราะอย่างน้อยบลัชออนแบบฝุ่นจะเลือนไป แต่วางใจได้เพราะมีแบบครีมรองพื้นอยู่นะคะคุณขา

สุดท้ายฝากติดตามแฟนเพจด้วยนะคะ
https://www.facebook.com/pages/Nongmai-Makeup/1420700618182771

ขอบคุณมากค่ะ

(ไม่ทราบว่าทำผิดกฏหรือเปล่า ยังไงตักเตือนได้เลยนะคะ)


khunnongmai

khunnongmai

FULL PROFILE