Review ผลิตภัณฑ์สครับหน้า ยี่ห้อ?? ที่ช่วยกระชับรูขุมขนอย่างได้ผล

10 4

สวัสดี พี่น้อง ชาวจีบันค่าาา >3<  ชื่อ " อายส์ "  อายุ 17 ค่ะ  อันนี้เป็นกระทู้แรกเลยจุ๊ฟ >///< เข้าเรื่องเลยดีกว่า....

แน่นอนปัญหารูขุมขนกว้างมันเป็นปัญหาในการทาแป้ง แต่งหน้ามาก!!แต่อันนั้นไม่ใช่ปัญหาส่วนตัว คือ โดนเพื่อนมาจ้องหน้าแล้วบอกว่า "โห เห็นทุกรูขุมขน " =..= ป้าบเข้าให้ !! จนอายส์ได้มาเจอผลิตภัณฑ์สครับหน้าตัวนี้!!!!! แทน แท้น!


RASPBERRY smoothies facial scrub ของ บิวตี้ บุฟเฟต์ นั่นเอง



พระเจ้า!!!มันสวดยอดมว็าากกกก ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตฉาน T____T///คารวะ 3 ที

สรรพคุณของเจ้านี่ก็คือ
1. แน่ ๆ เลย ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมแล้ว ใครสครับหน้าครั้งแรกส่วนใหญ่แล้ว แสบค่ะแสบ -..-
2.หน้ากระจ่างใส และ ชุ่มชื้น
3. กรี๊ดดดดด!! กระชับรูขุมขน
เนื้อผลิตภัณฑ์ดี เหมือนตัวเองได้สครับหน้า = =  กลิ่นหอมแต่มารดาไม่ชอบมารดาบอกว่ากลิ่นเหมือนยาแก้ไอเด็กก็จริงนะ 5555 แพ้คเก็จเก๋ ดูดี   ราคา 200 -. ราคาเหมาะสมใช้ได้น็านนานนนน......

 
อยากบอกว่าตัวนี้ ยี่ห้อนี้ ใช้ได้ผล แต่!! ต้องใช้อย่างมีวินัย คือ อาทิตย์ละ 2 ครั้ง และต้องใจเย็น ๆ มันได้ผลแน่ อายส์ใช้ตัวนี้และเห็นผลว่ารูขุมขนเริ่มจางและตื้นขึ้น ในเวลา 4 สัปดาห์ สังเกตุจากการทาแป้ง >< และ มารดาทัก สุดยอดค่ะเป็นสครับยี่ห้อแรกที่โอเคและได้ผล >3< ต่อมา หลังจากปรนนิบัติผิวหน้าแล้ว ต้องถนอมหน้าตัวเองต่อ ด้วย

RASPBERRY YOGHRT PACK

เป็นตัวที่ใช้คู่กันหลังสครับหน้า อยากจะบอกว่าถ้าใครเผลอสครับหน้าแรงไปจนเม็ดบีดส์บาดหน้าอย่างรุนแรงเข้าให้ รีบใช้ตัวนี้ต่อเลยค่ะ ถนอมหน้าเราไว้.... ฮึ่ยยย






ตัวนี้ดีมากเลยยย >< แฉะ ๆ ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขนอีกต่อนึง ฮึบ !! ตัวนี้ใช้แล้วหน้าดูใสขึ้นนะ ราคาเท่ากันเลย เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่มนิ่มโดยเฉพาะเม็ดบีดส์ นุ่ม ไม่บาดหน้า เก๋ค่ะเก๋ สุดท้ายนี้ ไปก่อนล่ะค่าาา >///< วันหลังอายส์จะมาทยอยรีวิวของเซ็ตนี้ทั้งหมด ราสเบอร์รี่ จะรีวิวเฉพาะที่ใช้ได้ผลเท่านั้น ^///^ แบบไม่มีข้อติ บั็บบายค่าาา
 


EYES SAMAE

EYES SAMAE

My name is " Eyes " ^ ^

FULL PROFILE