รีวิวอาหารเสริมจ้าสำหรับคนยากผอมแบบไม่โยโย่

3 2
สวัสดีค่ะ เราจะมารีวิวอาหารเสริมตัวปัจจุบันที่ทานอยุ่ที่มารีวิวเพราะรุ้สึกว่าประทับใจมากแนะนำใครไปก็ไม่มีผิดหวัง
ขอเท้าความก่อนนะค่ะถึงอาหารเสริมที่เคยทานมาในอดีต(อันเลวร้าย)


1. เราเคยลิด้านะตัวแรกที่ลองกินเพราะเพื่อนๆททานกันแล้วตอนั้นรุ้สึกว่าไม่มั่นใจเพราะเพื่อนในกลุ่ม ผอม เพียวกันเราเลยเหมือนอะไรหนาๆในกลุ่มเลย555เห็นผลค่ะ ลดเร็วค่ะ แต่พอเร็วจะเหี่ยวเนื้อจะไม่แน่นเหมือนเคย แล้วเมื่อเลิกทานก็จะ Yo Yo ทันทีเลยค่ะ


2. slim express เรากินเพราะดูโฆษณาอ้ะ แรงโฆษณามันทำให้เราเชื่อมั่นเลยตัดสินใจซื้อมาทาน คือบอกคำเดียวเสียดายเงินอ่ะ จบนะค่ะ


3.lipo8 เรากินมาได้ 6 วันเเละ 2 วันเเรกเราก็ไม่เปนอะไรเลยเเต่มันนอนไม่หลับก็ไม่คิดไรนะ เพราะเป็นคนนอนดึกอยู่เเล้วและเป้นช่วงที่ทำงานดึกเลยคิดว่าเกิดจากตัวเอง เเต่กลับเป็นว่าพยายามจะนอนมันปวดหัวมากเเละก็นอนไม่หลับ พอจะหลับก็หลับไปนิดเดี๋ยวมันทำให้โทรมมากจนที่คนทักนี่ขนาดเภสัชในร้านขายยาแนะนำเลยนะไม่รู้ว่ามีใครเป้นแบบเราไหม แต่เราเป้นเลยหยุดกิน


4.ยาของร้านโอ้โห้ค่ะ ดังดีรีวิวเยอะเปิดที่ไหนก็เจอเรามันคนบ้าแรงโฆษณาอ่ะนะกินไปก็ไม่หงไม่หิวหรอกขนาดน้ามอะยังกินไม่ลงอืมพอตอนเยนพาหมาไปเดินเล่นอ่าเรารุ้สึกหนื่อย หัวใจเต้นเรวมาก เรวจิงๆ จนเราต้องนั่งกับที่เลยเวียนหัวพอเริ่มดีขึ้น ขนาดอาบน้ำยังเหนื่อยเลย มือไม้ไม่มีเเรง แฟนเราตกใจมากที่เป้นแบบนี้เลยต้องหยุดไปขอบอกนะ ราคไม่ถูกเลยนะร้านนี้แต่ก็บ้าซื้อมาเพราะอยากผอมมมม


5.Fit closelyตัวนี้สุดท้ายเลยที่คิกว่าจะกินเราหาของมุลมาจากเน๊ตอ่ะนะ มีคนรีวิวเยอะนะเลยหาข้อมุลคือคลินิกอยุ่แถมปทุม บ้านเราอยุ่บางบอนแต่ก็ถ่อตัวเองไปนะ อยากผอมตามเคย... ไปหาหมอวัดนู้นวัดนี่ตรวจนุ้นตรวจนี้แล้วก้ได้ยามามีค่าตรวจ200นะจ้ะ เตรียมเงินไปด้วยค่ายาอีก1800 แต่คุ้มนะตรวจแล้วได้รุ้อะไรเยอะว่าร่างกายแย่มาก เราทานแล้วจามที่หลายคนรีวิวเลยไม่มีอาการอะไรเลย หิวเหมือนเดิมแต่ทานได้น้อยลง ถ่ายทุกเช้าเลยไม่ถ่ายแบบท้องเสียด้วยที่สำคัญสิวที่ชอบขึ้นหายด้วยเราว่าน่าจะเกิดจากที่เราถ่ายทุกวัยสิวเลยหาย เราทานมาเกือบ2เดือนน้ำหนักไม่ค่อยลงแต่สัดส่วนกระชับขึ้นมากเลย กำลังจะเปลี่ยนไซต์เสื้อผ้าละนะไม่บอกหลอกว่าไซต์ไหน ตอนนี้มีแต่คนทักเลยแนะนำไปแต่ละคนที่ลองทานก็โอเคหมดเราว่าอาจจะเป้นเพราะมีหมอแนะนำมั้ง แต่ต้องบอกก่อนนะว่าไม่ใช่ยาลดน้ำหนักมันเลยไม่มีอาการอะไร ลดช้าแต่ลดก็ดีนะ



เจ้าของกระทุ้นี้ขอให้ทุกคนลองเปิดใจดูเพราะที่เคยอ่านมามีแต่คนอยากผอมแต่ไม่ดุแลตัวเองเรื่องอาหาร การทานน้ำ การออกกำลังกาย เราทำตามคำแนะนำหมอด้วยเลยเห้นผลค่อนข้างเร้ว อย่ามัวแต่พึ่งยาพึ่งตัวเองด้วยก้ดีนะสาวๆๆ


welairak

welairak

FULL PROFILE