รีวิวบอดี้เซรั่มทาตัว “Crystal Skin Body Serum” แบรนด์ “Neogen” (มือใหม่หัดรีวิวค่า^^)

3 3
สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อกิ๊ฟนะคะ แวะเข้ามาจีบันเป็นพักๆ เวลาอยากหาข้อมูลว่าตัวที่อยากจะลองเป็นยังไงบ้าง แต่ไม่เคยได้รีวิวเองเลย ที่วันนี้กิ๊ฟมารีวิวก็เพราะมาหาข้อมูลครีมตัวนึงที่กิ๊ฟไปสั่งซื้อมา หาทั้งในกูเกิ้ลและจีบันหรือเว็บอื่นๆก็ไม่ค่อยมีเลย กิ๊ฟเลยถือโอกาสมารีวิวให้เพื่อนๆเป็นข้อมูลศึกษากันดูนะคะ ครีมตัวที่กิ๊ฟจะรีวิวเป็นครีมเซรั่มทาตัว แบนด์ “Neogen” ค่ะ ชื่อเต็มๆของเซรั่มคือ “Crystal Skin Body Serum” สาเหตุที่ไปรู้จักเซรั่มตัวนี้คือกิ๊ฟได้Followไอจีของพริตตี้คนนึงซึ่งคนติดตามเยอะพอสมควร แล้วเห็นลงรูปว่าใช้ครีมตัวนี้อยู่ บอกว่าครีมนี้ช่วยเรื่องบำรุงให้ผิวขาวขึ้นและทาแล้วจะช่วยให้ขาวเหมือนทาบีบีไปในตัวอีกด้วย(แต่จะเน้นเรื่องบำรุงเป็นหลัก) ก็เลยตามเข้าไปดูที่FacebookของNeogen พอเห็นและศึกษาเพจและสินค้าดูซักพัก บอกว่าก็ตกลงปลงใจซื้อแบบคนไม่ได้สติเพราะความอยากขาว55555 ก่อนได้ครีมก็มานั่งหาข้อมูลครีมหรือเซรั่มตัวนี้ ซึ่งมีน้อยมาก แทบจะไม่มีเลยค่ะ ถึงนาทีนี้เริ่มเครียดเพราะโอนตังไปแล้วด้วย แต่ก็รอของอย่างใจจดใจจ่อต่อไป
                                                

                                                

                                                


พอได้ของมา เปิดดูแพคเกจถือว่าดูดีเหมาะสมกับราคา(ที่อาจแพงไปนิด TT_TT) เซรั่มบรรจุในกล่องกระดาษสีเงินเงาๆ ส่วนแพคเกจข้างในลักษณะเป็นขวดกระบอกทรงสูง หัวปั้มสีขาว ฉลากเป็นภาษาเกาหลีกับภาษาอังกฤษ ระบุว่าผลิตที่ประเทศเกาหลีค่ะ

                                                

 
เนื้อครีมเป็นเซรั่มสีขาวไม่ข้นและไม่เหลว ลองทาลงบนผิวไปมันไม่เหนียวข้นเลยค่ะแต่ก้อไม่ได้เหลวเป็นน้ำ ทาแล้วซึมเข้าผิวง่ายมากและไม่ติดขนเลยค่ะ(อันนี้ชอบมากเพราะจะเห็นได้จากในรูป ว่ากิ๊ฟเป็นคนขนเยอะดกมาก นึกว่าเป็นลิงกลับชาติมาเกิด 555555555)

                                               


  พอทาเสร็จลองเอามาเปรียบเทียบกับแขนอีกข้างนึงก็เห็นว่าสีของแขนสองข้างต่างกัน (แขนทางขวาคือข้างที่ทาค่ะ) คือต้องอธิบายว่ามันไม่ได้ขาวเหมือนพอกBBอะไรแบบนั้นที่เน้นขาวเวอร์ขาวซีดลอยๆแบบนั้นนะคะ คืออันนี้มันจะขาวแบบใสๆ ดูผ่องขึ้นอะไรแบบนี้ ดูไม่วอกไม่ลอยไม่เป็นคราบค่ะ กิ๊ฟคิดว่ามันเหมาะกับคนที่ต้องการบำรุงผิวให้ขาวใสและให้ผิวดูผ่องขึ้นด้วยเวลาที่ทา อ้อเกือบลืมบอกเรื่องกลิ่นของเซรั่ม จะบอกว่าหอมมากๆ หอมแบบทาไปแล้วนั่งดมแขนดมมือตลอดอ่ะ เพราะกลิ่นติดทนมากๆ อันนี้หลังจากใช้ไปแล้วลองไปล้างมือแล้วมาดม บร๊ะ!กลิ่นนางยังอยู่จร้า 5555 กลิ่นจะหอมแบบลูกอมลูกกวาดอะไรประมาณนื้ ค่ะ สรุปแล้วสำหรับกิ๊ฟหลังจากที่ได้ลองใช้ กิ๊ฟก็โอเคกับตัวนี้นะ แต่ตอนทาก็จะแอบงกครีมหน่อยกลัวหมดเร็วเพราะมันแพงอยู่เหมือนกัน ตอนนี้เพิ่งใช้ได้ไม่นานก็จะลองใช้ไปเรื่อย ๆ รอดูผลว่ามันจะขาวขึ้นมากขนาดไหน แต่ก็ไม่ได้หวังว่าจะให้จากดำกลายเป็นขาวไปเลย(ถ้าได้ขนาดนั้นอันนี้สงสัยคงต้องใส่สารปรอทช่วย5555) แต่อยากให้ผิวมันดูใสๆผ่องๆ ดูชุ่มชื้นสุขภาพดีค่ะ) ถ้าเพื่อนคนๆไหนเคยใช้หรือกำลังใช้อยู่อยู่มาแชร์ข้อมูลกันนะคะว่าเป็นไงบ้าง เพราะกิ๊ฟเองไม่รู้จะไปถามใครเหมือนกัน เลยขอมาเขียนบอกเพื่อนๆค่ะ รีวิวอาจจะไม่ดีผิดผลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ มือใหม่หัดรีวิวค่า >.<


giftzzz

giftzzz

FULL PROFILE