How to หน้าป่วย แก้ด้วยสวยแบบปากพุ่ง นางเอกคือ ลิป wet n wild ผู้ช่วยนางเอกคือ คอนซีลเลอร์ nyx และเกาะกระแสนางร้ายสายน้ำผึ้งเบาๆ

13 7
ปัญหาของนางวันนี้ คือ หน้าป่วย.....ทำอย่างไรหากไม่มีรองพื้น

ชีวิตนี้ กับ การหน้าสด+ป่วย....ทำใจได้???....สตั๊นไป 5 วิ

สูดลมหายใจลึกๆ....จากนั้น...ควานหาเรามีตัวช่วย....อย่าได้แคร์ค๊า
 
เราต้องรอด.....^ ^



สวัสดีค่ะ สาวๆจีบันทุกคน วันนี้ติ๊กก็จะได้มานำ review & how to ไปพร้อมๆกันเลยนะคะ

สืบเนื่องจากช่วงนี้ ใครที่พักผ่อนน้อย หน้าตาป่วยๆและอาการป่วยก็จะถามหา

แต่เราก็สามารถเก็บอาการได้ง่ายดาย .....
 



สำหรับเครื่องหน้าที่เห็นในวันนี้ ก็จะใช้เท่านี้เลยค่ะ หาซื้อได้ตามบู๊ท  วัตสัน และเซเว่น แป้งกับ ไพรเมอร์ ของ 17 บัชออนของ maybelline #fresh coral อายแชโดว ของ kate ค่ะ ปัดคิ้วของยูสตาร์ (ที่ เซเว่น) ยกเว้นนางเอกและผู้ช่วยของเรา คือ ลิป wet n wild  #969 carrot gold กับ concealer #cs01 porcelain ถ้าไม่สั่งตามเว็บ ก็ร้านเครื่องสำอางค์ตามที่ต่างๆ เช่น สยาม เมเจอร์ ยูเนี่ยนมอลล์อะไรงี้ค่ะ ทุกชื้นหาซื้อง่ายมาก ทุกชื้นราคาไม่ถึง 200 บาทค่ะ


วันนี้จะขอนำเสนอวิธีโบกหน้าแบบ ไม่มีรองพื้น คือ ใช้ คอนซีลเลอร์ ซึ่งมันอาจจะเหนียวๆเหนอะๆ วิธีการคือเมื่อเราใช้นิ้วกดเบาๆลงไป เราจะต้องทำการสเปรย์น้ำแร่ให้ทั่วหน้า เพื่อให้คอนซีลนั้นกลืนไปกับผิว แล้วส่วนที่กระดำกระด่างเราก็มาแปะๆไปอีกครั้งนึง เป็นวิธีที่ช่วยได้เมื่อลืมรองพื้นเจ้ากรรมค่ะ....




จากนั้นเราก็แต่งหน้าตามปกติ โดยหลักสูตรเร่งรัด ไม่ได้จัดเต็ม เราจะแต่งตากันเบาๆ เขียนคิ้วสีน้ำตาลอ่อนไล่โทนอ่อนไปแก่ จากหัวคิ้ว ที่สำคัญคือ การทาลิปสติกสีส้มแบบนี้ ใครจะรู้ว่าป่วย มันเริ่ดและเจิดมว๊ากกค่ะ




หน้าป่วยๆเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ใจเราไม่ป่วย ลุคนี้ แค่มีคอนซีลเลอร์ก็เอาอยู่นะคะ แป้งโปะๆนิดนึง แต่ถ้าจะออกไปข้างนอกก็ต้องกลบผิวคอด้วยนะคะ ตั้งใจให้เห็นความแตกต่าง ว่าแล้วก็ล้างหน้า หลับต่อ 555 ^ ^




แต่กระแส สามีตีตรา แรงเหลือเกิน ก็เลยเติมคิ้วให้เข้มขึ้นและเขียนขอบตาอีกนีสนึง แล้วก็ตบแป้งที่หน้าและที่คอให้กริบเพื่อไปลุยคืนนี้ กับนางร้ายสายน้ำผึ้งค่ะ 555




                                   ขอบคุณที่เข้ามาแวะเยี่ยมเยียนนะค๊าาาาาา ^ ^




 


kanomchan

kanomchan

I am I

FULL PROFILE