แป้ง Laura mercier ตัวใหม่มาแล้วจ้า

5 5
ไอเท็มที่สุดของเจ้ในหมวดแป้งของปีที่แล้ว ผู้ที่ได้ตำแหน่งไปครองได้แก่ Laura Mercier Foundation Powder เพราะทั้งคุมมัน ติดทน และเนียนกรึ๊บ คุณสมบัติครบถ้วนแบบนี้ทำให้ชาวจีบันถูกใจกันมาก 

วันนี้ Laura mercier จึงเอาใจสาวๆ  ด้วยการออกแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ New! Smooth Finish Foundation Powder  แป้งผสมรองพื้นในตลับกลม ที่เพิ่มคุณสมบัติเรื่องการบำรุงให้ความชุ่มชื่นกับผิวเข้าไปด้วย ทำให้เนื้อของผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเนียนละเอียด ให้ความรู้สึกที่บางเบา และที่สำคัญคือมีเฉดสีให้เลือกถึง 12 เฉดสีเลยด้วยค่ะ

 


หลายคนสงสัยใช่มั้ยละ ว่าเอ๊ะ! แล้วมันต่างกับตัวเก่ายังไง สำหรับตัวนี้จะผสม Shea Butter และ Vitamin E  เข้าไปด้วย เพื่อช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว จะให้ลุคที่ดูเป็นผิวธรรมชาติมากขึ้น ไม่ดูแมทจนเกินไปเหมือนรุ่นเก่า แต่ตัวนี้จะไม่ได้คุมมันเหมือนรุ่นเก่านะ  เค้าจะเป็นแบบ Oil Free คือจะไม่มีส่วนผสมที่ทำให้หน้ามันมากขึ้นจ้า จึงจะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งถึงผสม และชอบให้หน้าโกลวๆ วาวๆ หน่อย  ซึ่งจะต่างจากรุ่นเก่าตลับเหลี่ยมที่เหมาะกับคนที่ผิวผสมถึงมันจ้า 

 

ก็เรียกได้ว่างานนี้ตอบโจทย์ให้กับสาวไทยทุกสภาพผิวให้ได้เลือกใช้กันตามความชอบเลยนะจ๊ะ ถ้าใครชอบแบบชุ่มชื้นหน่อยก็ลองตัวใหม่นี้ได้เลย หรือถ้าใครชอบตัวเก่าที่คุมความมันเลิศๆ ตัวนั้นก็ยังมีขายอยู่นะจ๊ะ แต่ขายเฉพาะที่ไทยที่เดียวเท่านั้นนะ!! ต่างประเทศไม่มีขายแล้วจ้า พิเศษสุดๆ เลยใช่มั้ยละ
 
 



งานนี้ใครสนใจอยากจะไปลองกันแล้ว ก็ไปได้เลยที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier ทุกสาขาเลยนะจ๊ะ สนนราคาอยู่ที่ 1900 บาทเลยค่ะ ใช้แล้วเป็นยังไงอย่าลืมมารีวิวกันที่จีบันและ User review กันด้วยนะจ๊ะ (:

 
                   



Smooth Finish Foundation                  Foundation Powder






 


Jebanista

Jebanista

FULL PROFILE