ดัดฟันเปลี่ยนชีวิต

6 1
สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันทั้งหลาย กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของเราเลย รู้สึกตื่นเต้นยังไงบอกไม่ถูก 555555
กระทู้แรกเริ่มต้นด้วยการพลีชีพกันเลยทีเดียว เล่นเอง เจ็บเอง ไม่ใช้สลิง 5555555
ตามหัวข้อเลยเนาะ "ดัดฟันเปลี่ยนชีวิต" ยาวนิดนึงนะคะ
เริ่มต้นจากเราเป็นคนฟันใหญ่มากกกกกก แถมยังขึ้นครบทุกซี่ด้วย ไม่มีฟันคุดเลย 
(เค้าว่ากันว่า คนที่ฟันขึ้นครบทุกซี่ เป็นคนโบราณ เจ้ยยยยยยยย)
แล้วทีนี้ฟันหน้าเรา เป็นฟันจอบ ซี่ใหญ่ แล้วก็เหยินด้วย ตั้งกะเด็กเลยทีเดียว ตั้งข้อสงสัยว่า เป็นเพราะชอบเอาลิ้นดุนฟันหน้าให้ขึ้นเร็วๆ ประกอบกับชอบกินลูกอมแบบจูปาจุ๊บ และกรรมพันธุ์ด้วย
ทั้งชีวิตโดนล้อมาตลอดว่า "เหยินๆๆๆๆๆ" ถามว่าเจ็บใจมั้ย ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่แคร์ เพราะตอนเด็กๆเราก็อยู่กับเพื่อน ก็เฮฮาไปตามประสา คือก็มีคนหลงเข้ามาจีบอยู่บ้าง ก็เลยเข้าใจไปว่า หน้าตาเราก็พอไปวัดไปวาได้  ^o^
ตอนเริ่มเข้ามหาลัย (บอกเลยว่าผ่านมานานมากแล้ว 555555) แม่บอกให้ไปดัดฟัน เราบอกไม่ไปหรอก เพราะดัดฟันแล้วกินอะไรไม่ได้ (ห่วงกินนะเธอ!!!!) คือเราเป็นคนค่อนข้างอวบไปทางอ้วนอ่ะนะ แล้วแบบชอบกินเค้ก กินขนม มากกกกกก
เวลาผ่านไปเนิ่นนาน จนเรียนจบแล้วเริ่มทำงาน ตลอดเวลาก็มีคนล้อเรื่องฟันไม่เข้า ฟันออกปาก แก้วหน้าม้าบ้าง  อายุเรามากขึ้น ก็เริ่มเจ็บขึ้นมานิดๆละ (ยังนิดๆอยู่เหรอเธอออออ) ตอนเวลาเค้าล้อ ก็ยิ้มหน้าระรื่น ไม่คิดไร แต่ในใจ คิดว่า "ฟันชั้นเป็นอย่างนี้แล้วไปหนักหัว....เธอเหรอ" (ขอเซนเซอร์เองนะคะ กลัวโดนแบนเพราะไม่สุภาพ 555555) 
เวลาผ่านไปจนกระทั่งการทำงานขึ้นปีที่สี่ เริ่มคิดได้ละ ว่าบุคลิกภาพเราไม่ดีอ่ะ คือเราต้องเจอทั้งลูกค้า ทั้งซัพพลายเออร์ แล้วอายุอานามก็ใช่น้อยๆแล้ว ควรจะปรับบุคลิกภาพดีกว่ามั้ย ........
นั่นคือจุดเริ่มต้นของการจัดฟันของเรา ด้วยความที่เริ่มจัดตอนวัยรุ่นตอนปลาย (กล้านะเธอ!!!่!) อ่ะๆๆๆ ยอมรับก็ได้ ยี่สิบปลายๆ (เค้าไม่บอกอายุเค้าหรอก เดี๋ยวตัวเองล้อว่าแก งุงิๆๆๆๆ ^o^)
ตอนนี้ดัดฟันมาสามปีแล้ว ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น กล้ายิ้มให้คนอื่นมากขึ้น มั่นใจมากขึ้น สุขภาพจิตดีขึ้น ถามหมอว่าของหนูอีกนานมั้ยคะ หมอบอกอีกเป็นปีกว่าๆจ้ะ โอ้วววววว จอร์จ ระยะทางยังอีกยาวใกล้ ยังต่อสู้กันต่อไปนะจอร์จจจจ
แต่ข้อดีคือ สามารถแอ๊บเด็กได้อยู่ อันนี้มั่นใจ ก๊ากกกกก

แถมท้ายด้วยรูปวิวัฒนาการ (เรียกซะน่ากลัว) ของเราตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบันนะจ้ะ หวังว่าในอนาคตคงจะดีขึ้นเรื่อยๆๆๆๆๆ 
เพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์แบบเรา มาแชร์กันเลยจ้าาาาา ^o^




 


Bee@626

Bee@626

สาวอารมณ์ดี ชอบค้นคว้าหาสิ่งที่ทำให้เรามีความสุข

FULL PROFILE