Review >> Sulwhasoo Evenfair foundation cushion

15 19
ริวิวเล็กๆ จกการได้ลองมาแล้วเกือบเดือนนึง มาทำความรู้จักกับคุชชั่นตัวนี้ซักหน่อยว่าต่างกับอย่างยังไง

Sulwhasoo Evenfair Perfecting cushion รองพื้น ในรูปแบบฟองน้ำ ที่ฮิตกันสุดๆ
ตลับสวยหรู ดุดี พกพาสะดวก สามารถแต่งเติมได้ระหว่างวันแล้ว รองพื้นรูปแบบฟองน้ำนี้ ยังช่วยมอบผิวที่เรียบเนียนยาวนาน 10 ชม.! พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50+/PA+++ และสารบำรุงน้ำมันสกัดจาก Apricot ยังช่วยรับมือกับริ้วรอยแห่งวัย และมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ทุกท่านมีผิวกระจ่างใสเรียบเนียนสมบูรณ์แบบอีกด้วยค่ะ


สีที่ปูซื้อมา คือ เบอร์ 13 Light pink เหมาะสำหรับคนผิวขาวและขาวเหลือง ถ้าอยากให้หน้าสว่างใสขึ้นอีกให้ลงเบสก่อนนะคะ แต่สำหรับปูแค่ลงรองพื้นก็เพียงพอแล้วคะ จะได้ลุคธรรมชาติ ไม่วอก หน้าลอยเกินไป รองพื้นตัวนี้เป็นsemi-matte นะคะ ให้ลุคที่ไม่ช่ำเกิน ไม่แมทแห้งเกิน พอดีๆเหมาะกับผิวคนเอเชียมาก



ราคา 2000บาท ซื้อจากเคาน์เตอร์ เซนทรัล สาขาบางนา จะได้รีฟิลมาให้อีกอันนึง ถือว่าคุ้มคะ เพราะอันนึงใช้ได้นานประมาณ2เดือนเลยคะ


หลังจากลงรองพื้นแล้ว ถ้าเซตรองพื้นตัวแป้งตัวนี้หน้าจะผ่องมากๆเลยคะ ถึงจะเป็นแป้งผสมรองพื้น แต่ก็ไม่ได้หนา หน้าจะยิ่งดูเนียน ขาวใส ได้ลุคธรรมชาติดีคะ

ปล.ขอบคุณสำหรับการเข้ามาชมนะคร้า นี่เป็นการรีวิวครั้งแรก ผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ


Poojung

Poojung

แม้ว่าเราจะมีผิวที่ดีอยุแล้ว แต่การมีผิวสวยไปตลอดนั้นยากยิ่งกว่า ต้องดูแลตัวเอง เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเอง ไม่สำคัญว่าจะถูกหรือแพง ขอเพียงเหมาะกับผิวเราก็พอค่ะ

FULL PROFILE