รีวิว เคื่องสำอางค์ ORIENTAL PRINCESS (โอเรียนทอล พริ้นเซส )ในกรุเราเองจ้าาา

19 11
ดีจ้าาาา สาวๆ ^^จีบัน^^ ทุกท่าน
วันนี้เราจะมารีวิว เครื่องสำอางค์ โอเรียนทอล พริ้นเซส < ORIENTAL PRINCESS > ที่เราใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน ค่ะ
สำหรับเครื่องค์สำอางค์ โอเรียนทอล นี้ ส่วนตัวชอบมากนะ ทุกอย่างเลยละ ใช้แล้ว ok เลยทีเดียว 

เอาละมาดูการรวมตัว ของทั้งหมดก่อน นะค่ะ
 
 
 



ทั้งหมดนี้แล จ้าาาา 
งั้น อย่ารอช้า มาเริ่มกัน เร๊ยยยย 

 ตัวแรก คือ หมวดบำรุงผิวหน้า 


รายละเอียดตัวนี้ คือ ORIENTAL PRINCESS > NATURAL POWER C > Miracle Brightening Complex > NLGHT REPAIRING SERUM > With prime C complex for all skin types ตัวนี้เป็น เซรั่ม บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืนค่ะ ใช้แล้วรุสึกผิวหน้าชุ่มชื่น ผิวค่อยๆกระจ่ายใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะมีส่วนผสมวิตามินซี กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบๆ ไม่ทำให้สิวขึ้นนะครีมตัวนี้ดีมากๆ เราผิวมันมากกกสิวขึ้นงายมากค่ะ ตัวนี้ดีที่เดียวค่ะ 


เซรั่ม > เนื้อออกครีมกึ่งเจล นิดๆ นะ ทาบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ ผ่อนคลาย ดีนะ

ต่อไป.........ค่ะ

รายละเอียดตัวนี้ คือ ORIENTAL PRINCESS > NATURAL POWER C > Miracle Brightening Complex > DAILY LIGHTENING CREAM > With prime C complex for all skin types  ตัวนี้เป็นครีมสำหรับใช้ทากลางวันค่ะ ใช้แล้วชอบเหมือนกันค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วผิมชุ่มชื่น ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ 


ดูข้างใน จะเป็นเนื้อครีมเข้มข้นที่เดียว ทาแล้วให้ความชุ่มชื่นดีมาก ค่ะ 

ต่อไป....ค่ะ

ตัวนี้กันแดด ORIENTAL PRINCESS Natural Sunscreen ACNE UV BLOCK For Face SPF 40 ค่ะ 


 
 กันแดดตัวนี้ เนื้อครีมออกเป็นน้ำนม นะค่ะ ทาง่ายดี ชอบมากกกกก ค่ะ แต่spf อยากให้มากกว่านี้ อาาา เพราะทุกวันนี้แดดมันแรงมากกก สาวๆต้องทากันแดดด้วย นะจ๊ะ อย่าพลาดเชียวเดวโดนแดดเลีย ไม่รุ ด้วยน้าาาา 
 
ต่อไป มาดูเป็นพวก Make up  กันค่ะ
 

ตัวนี้คือ ORIENTAL PRINCESS BB Seceet >LUMINOUS CREAM บีบีตัวนี้เนื้อไม่หนาไม่หนักหน้า ปกปิดกำลังดีค่ะ มีกลิตเตอร์เล็กๆผสมอยู่ด้วยทาแล้วหน้าวิ้งๆ วิบวั๊บ เลยจ้าาาาา 


ตัวนี้คือ ORIENTAL PRINCESS Beneficial Baby Skin Rosy Skin base ตัวนี้เป็นเบสเตรียมผิวก่อนลงรองพื้น หรือ บีบี ช่วยทำให้สีผิวสว่างอมชมพูมากขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น และคุมมันไปในตัวด้วยค่ะ
 

ตัวนี้คือ Beneficial Face llluminator Corrective Make Up Base  เป็นเบสเนื้อสีขาว ใช้สำหรับเตรียมผิวก่อนลงรองพื้นอีกเช่นกันค่ะ ช่วยให้ผิวสว่างขาวขึ้น ปรับผิวหน้าเรียบเนียน ปกปิดรูขุมขนให้เล็กลง และควบคุมความมัน ค่ะ


มาดูกันค่ะ เรียงตามผลิตภัณฑ์ด้านหลังอย่างที่เห็นเลยค่ะ

ปาดเนื้อ ออกมาเป็นอย่างนี้จ้าาาาา


พอเกลี่ย แล้ว เป็นแบบนี้จ้าาาา

ต่อไป....ค่ะ

เป็น อายแชร์โดว์ ORIENTAL PRINCESS ที่แยกขาย เป็นชิ้นๆ 85 บาทนะค่ะ และแยกขายตลับต่างหาก 155 บาทค่ะ ส่วนตลับที่นำมาใส่นั้น เราเอาตลับรีฟิวของปัดแก้มมาใส่นะค่ะได้สามอันพอดี และตลับแป้งที่ใช้หมดแล้ว มาใส่ได้ หกอันอย่างที่เห็นค่ะ  ประหยัดงบไปอีก คร้าาา 



ต่อไปค่ะ

เป็นบรัชออน ORIENTAL PRINCESS จำสีไม่ได้นะค่ะ เพราะเปลี่ยนมาหลายอันแล้วค่ะ สีสวย แต่ไม่ตนทนทั้งวันนะค่ะ ต้องเต็มบ่อยๆ และหากตกเนี่ยแตกเร็วมากค่ะ ไม่เคยใช้หมดเลยค่ะ ตกแตกทุ๊กกก ที 555 

ปาด มาได้สีชัดเลย จ้าาาาา สวยมั๊ย เอ่ย 


ต่อไป คร้าาา

ตัวนี้เป็น ORIENTAL PRINCESS ไฮไล้ ค่ะ มีแบบเนื้อครีม และ น้ำเข้มข้น ในหนึ่งเดียวจ้าาาา


เปิดฝาบน เป็นไฮไล้เนื้อครีม ค่ะ 


ทาแล้ว สีเหลือบๆ โทนเหลืองทองอ่อนๆ ประกายมุกสวยมากค่ะ เหมาะสำหรับ คนผิวขาวเหลืองอย่างเรามาก ค่ะ
และตัวนี้ จะมี 2 เฉดสีนะค่ะ อีกสีนึ่งจะออกโทนชมพูค่ะ

หมุนฝาบนออกมา จะเป็นแบบน้ำค่ะ  เหมาะสำหรับผสมรองพื้นเมื่อเราต้องการให้ผิาฉ่ำๆน้ำ อยากให้หน้าวาว ตัวนี้เลยค่ะ และใช้แตะๆเฉพาะที่บนใบหน้าเรา ตามที่ต้องการหลังลงรองพื้นเสร็จแล้วก้อได้ค่ะ 


พอเกลี่ยจนแห้งแล้ว จะได้แบบนี้เลยค่ะ สวยมากค่ะ สามารถติดทนได้ทั้งวันจริงๆ ค่ะดีว่าแบบผงนะค่ะ 


ตัวนี้ คือ อายไพรเมอร์ ทาตา ค่ะ สี 06 

สีเป็นประมาณนี้ค่ะ สีสวย วิ้งๆ ติดทนนาน ดีค่ะ



สุดท้ายแล้ว สำหรับตัวนี้เป็น เซร่ำอาหารผมสูตรเข้มข้นสำหรับบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียอย่างมาก แบบไม่ต้องล้างออก ใช้หลังสระผม ขณะผมแห้งหมาดๆ ค่ะ ตัวนี้ชอบมากเพราะรู้สึกว่าผมมันดีขึ้นจริงๆนะ ทั้งหอม และทำให้ผมนุ่มมาก จักทรงได่ง่ายขึ้น ค่ะ


     
 เอาละหมดแล้วค่ะ เยอะเหมือนกันนะค่ะเนี่ย สำหรับ ORIENTAL PRINCESS ทุกอย่างของเขาเนี่ยเราว่ามีคุณภาพดีมาก นะค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้สาวๆ ทุกท่านนะครัชชชช 



 บายๆ ไปก่อน นะคร้าาาา  






 


yoying

yoying

ญอญิ๋ง ค้าาา

FULL PROFILE