รีวิว Red lip ปากแดง ราคาเบาๆ กับ IN2IT

13 0

​ในกล้องมันสีสวยจัง ของจริงแค่พอใช้ได้สีติดทนระดับหนึ่ง ปากแห้งตกร่องระนาว เห็นเป็นคราบ แมทแบบแห้งๆ
แต่ลิปอร่อยหวาน เกี่ยวไหมแอบเลียฮ่าๆ
ทาแล้วไม่แสบปาก ไม่แพ้ และราคาไม่แรงราคาแท่ง119THB
ติดไว้สักแท่งสาวปากแดง ไว้ช่วยให้ลิปแดงแบบอื่นไม่จางระหว่างวัน หรือเอามาเขียนขอบปากก็โอเคอยู่คร้า.. ความคิดเห็นทั้งหมดเป็นแค่ความคิดเห็นส่วน
ตัว ต้องลองเองนะคะ ถึงจะรู้ ^_^
ที่หน้าขาวแบบนี้เพราะแป้งเด็ก โบกๆๆเข้าไปค่ะฮ่าๆ



 เทียบตินแบบเก่ากับแบบใหม่ แบบใหม่ก็โอเคไม่เลอะเทอะ แว๊บๆเหมือนเห็นว่าสีที่เหมือนรุ่นที่เคยใช้เปลี่ยนเพคเกจเป็นจิ้มจุ่มต้องไปสอย กิกิ  สีแดง ก็แดงดีนะค่ะ แต่ชอบสีส้มมากกว่า ไว้ จะหาเวลาถ่ายแบบสีกลางแดด จะได้เห็นชัดกว่านี้ฮ่าๆ รูปในนี้มันดูสวยเกินจริง โปรดใช้วิจารณญาณ


แอบไปจิ๊กรูปโฆษณามาประกอบซะหน่อย ปากจริงๆ ถ้าทาแล้วมันจะไม่ชุ่มช่ำแบบนี้นะคะ ถ้าไม่สครับปากหรือลงลิปบาล์มก่อน


วิธีใช้แบบของที่เค้าโฆษณา แต่ตอนอ้อมทาอ้อมโบกคะ ทาทับเรื่อยๆไม่ได้เอานิ้วเกลี่ย อยากได้แดงๆๆ


ส่วนตัวแล้ว ซื้อมาลองใช้ เองจะดีที่สุด จะได้รู้ว่าสีเหมาะกับเราไหม เพราะว่า ดูจากแบบไม่ได้หรอกคะปากใครก็ปากมัน สีที่ได้แตกต่างกันแน่นอน ต้องลองเอง ชอบสีไหน มาทาแปะให้ดูบ้างนะค่ะ เห็นว่าเป็นรุ่นลิมิเต็ด ไม่รู้จริงไหม อาจจะเอามาลองตลาด แต่อ้อมก็อยากได้สีอื่นๆด้วย ชอบตรงพกง่ายราคาเบาๆ ^_^

เรื่องความติดทน สำหรับอ้อมแล้ว ชอบมาตั้งแต่แบบเก่า ตัวนี้คำโฆษราคล้ายๆกันคือติดทนนาน 8 ชม. อ้อมทา กินน้ำ กินข้าวก็ไม่หลุดนะคะแค่จะจางลง แล้วแต่คนชอบนะค่ะ ถ้าชอบแบบทาแล้วดูธรรมชาติ บำรุงปากดีๆหน่อยตัวนี้ก็โอเคเลย


sbo.ow-j_littlemonkey

sbo.ow-j_littlemonkey

สวัสดีค่ะอ้อมค่ะเป็นลูกครึ่งไทยพม่านะค่ะ ในเว็บจีบานคงลงแต่ภาษาไทยส่วนภาษาพม่า ดูเป็นคลิป VDO ได้ที่บล๊อคของอ้อมนะค่ะ http://sboowj.wordpress.com/ เป็นคนง่ายๆสบายๆ ผิวหน้าผิวผสม
ผิวตัวแห้งเว้อ...
แพ้ง่าย อะไรที่คนอื่นว่าดีถ้าไม่ได้ลองเองต้องคิดนานเพราะแพ้ทีก็น่ากลัว T^T

FULL PROFILE