**รีวิวมาสคาร่า อายแชโดว พาเลทแต่งหน้า (หมวดแรก)**

9 0


**เป็นคนผิวแพ้ง่าย ผิวมัน T-Zone

การรีวิวนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะค่ะ
บางยี่ห้อบางคนอาจมีความคิดเห็นไม่เหมือนเราก้ได้**
 
 
ที่ดัดขนตา

ที่ดัดขนตาไฟฟ้า ซื้อมาจากแคตตาล็อคมิสทีนมัน นานแร้ว ประมาณหนึ่งร้อยค่ะ ใส่ถ่านAAA เราใช้แค่ตอนไปเที่ยวทัวร์เท่านั้นค่ะ เปิดทิ้งไว้ให้พอร้อนทำโน่นนี่ไปก่อน ดัดแล้วก้เด้งดีค่ะ ไม่รู้ว่าจะเสียเมื่อไร ถูกขนาดนี้  ใช้ง่ายดี



ที่ดัดขนตา GINO MCCRAY ใช้ดีไม่แพ้ shu มีซิลิโคนให้ด้วยหนึ่งชิ้น ไม่แพงก้สวยได้ค่ะ  งอนดีค่ะ เป็นครั้งแรกที่ซื้อของในร้านบิวตี้บุฟเฟ่ต์




อายแชโดว

ชิเซโด้ หลายสีดีค่ะ ไม่วิ้ง ซื้อนานแระไม่หมดซักที แต่ตอนนี้ชอบวิ้งๆอะ ใช้แร้วก้เฉยๆค่ะ แค่ชอบสีเยอะ




holika  ชอบมากซื้อเกาหลีวันสุดท้าย เทเเศษสตางค์มาซื้อ เสียดายมาเจอร้านวันสุดท้าย สีสวยวิ้งสมใจ ทนทานแม้แดดฝนทนมากกก น่าจะร้อยเสษๆค่ะ จำไม่ได้พอดีซื้อรวมกับรองพื้นด้วย สีที่ร้านมีเยอะมากกก  ตลับเล็กกะทัดรัด  เสียดายมือแรงเขี่ยสีหลุดเป็นก้อนเลย  แนะนำเลยค่ะตัวนี้




ชีเน่ซื้อสมัยชาติก่อน ไม่นึกว่ายังอยู่ สีฟ้าสวย ไม่ติดทนนัก ธรรมดาค่ะ (นึกว่าทิ้งไปแร้ว แต่เพิ่งเห็นตลับ)



cover mark หม่าม้าได้ฟรีเลยยกให้ สีจะโทนสุภาพ แต่ก้มีวิ้งนะ ชอบวิ้งนี่แหละ แต่ยังไม่เคยใช้เลยค่ะ



อันนี้ก้ได้ตอนลดราคาซื้อพร้อมมาสคาร่าและกิ๊ฟเซ็ทกันแดด uv  block  สีชมพพูหวานถูกใจมาก   ยังไม่ได้ใช้เล้ย




red earth  อยู่ในกรุโคตรนาน เป็นเนื้อครีม วิ้งมาก และก้หลุดง่ายมากค่ะ ไม่ทนทานเลย




พาเลทแต่งหน้า

พาเลท dior ได้จากตอนไปฝรั่งเศสมีสองชั้น ขนาดประมาณไอแพดมินิ หนัก พอดีแป้งแตกเเราเลยขูดออกจากหลุมค่ะ บรัชออน ลิปสติกสีสวยดีค่ะ แต่สีไม่ค่อยทนทานเลือนง่าย เราไม่ค่อยได้ใช้ ดินสอเขียนคิ้วเขียนแล้วเจ็บตา  อุปกรณ์แต่งหน้าก้เล็กใช้ไม่ถนัด อารมมณ์ดีถึงจะใช้  เฉยๆอะ ไว้พกตอนไปทัวร์



พาเลทร้านเครื่องสำอางค์ ร้อยเดียว เห็นลดราคา สีก้สวย วิ้งก้ถูกใจ ซื้อมาขำๆ กัวแพ้เหมือนกัน กะว่าถ้าแพ้ก้ยกให้คนงานใช้ แต่พอได้ลองใช้ โอ้ ใช้ดี สีทน สีสวยไม่พี้ยน จิงๆเห็นพาเลทมาหลายโทนสีเเลือกไม่ถูกเลยเอาอันนี้  เป็นแบบกระดาษแข็ง ขนาดเบา  เคยเอาไปตอนเที่ยวทัวร์  ลองทาให้แม่ แม่ก้ชอบ  ดีนะที่ไม่แพ้  สีสวยอีก
ของถูกและดีก้มีนะเออ 


อันนี้ให้พี่ซื้อมาฝากเพราะใช้พาเลทลิปสติกแล้วชอบ สีสวยและปากไม่แห้ง  แต่อันนี้ไม่ค่อยประทับใจ อุปกรณ์เล็กไม่ถนัดมือ พาเลทเก่าภู่กันทาปากยาวใช้ง่าย      
แต่พาเลทนี้สีก้โออยู่ แต่หนักทั้งที่มีขนาดไม่ใหญ่เลยอาจด้วยวัสดุของพาเลท  ความติดทนของสีก้โอเคค่ะดีกว่าดิออร์หน่อยนึง




ดินสอเขียนขอบตา

essenceเห็นคนรีวิวว่าดีถูกเลยสอยมาใช้  แต่ไม่เข้ากับตัวเอง สีขาวทาใต้ตา  เราชอบใช้อายแชโดวสีมุกมาทาหัวตากับใต้ตามากก่า



ที่เขียนขอบตา   cezanne เขารีวิวว่าดำทนแดดทนฝนทนทุกสถานกการณ์ มีการรีวิวเอาน้ำราด สีก้ไม่มีเลือนหลุด  อารายจะปานนั้นต้องซื้อมาพิสูจน์ เลยไปสอยมาตอนไปญี่ปุ่น  แต่ยังไม่ได้ลอง  เพราะเขียนขอบตาถาวรอยู่แร้ว แต่ตอนนี้เริ่มเรือนเด๋วต้องมาใช้บ้างแระ
 
 
เอสเต้ เขียนขอบตา  เป็นแบบหมุนๆเขียนง่าย แต่ไม่เหมาะกับเรา  แพนด้าอะ เราไว้เขียนแค่ปลายตาหรือคิ้วแทน


มาสคาร่า


ซีเออันนี้เคยรีวิวในกระทู้เครื่องประทินผิวสำหรับคนเป็นสิวง่าย   ตัวนี้ซื้อเพราะมีส่วนผสมวิตามินบำรุงขนตา ชอบตรงนี้แหละ แต่แปรงไม่โค้ง  ก้แห้งง่าย  ยาวขึ้นแบบธรรมชาติ ทนทาน ต้องล้างดีๆ





มาสคาร่ามิสทีน my love ซื้ออุดหนุนเพื่อนนานแระ ไม่รู้ว่าเลิกผลิตยัง ชอบที่มีอายไลน์เนอรร์และมาสคาร่าในอันเดียว สะดวกดี ก้ใช้ดีแฮะ ล้างง่ายมากออกมาเป็นฟิลม แต่ก้แพนด้าค่ะ



อันนี้ซื้อเพราะจะเอาไปตอนเที่ยว ชอบที่มีสองแท่งในอันเดียวคือ 1 แท่งที่ทำให้หนา 2 แท่งทำให้ยาว เออจ่ายราคาแท่งเดียวได้ตั้งสองแท่ง ก้ชอบนะ แต่แห้งยากหน่อย  (ก้เขาให้ปัดสองขั้นตอน  แร้วขั้นตอนละแท่งเลยเสียเวลาหมุนเเข้าออกทีละแท่ง)สู้อันบนไม่ได้เรื่องแห้ง  แต่ก้ไว้ใช้แค่ตอนเที่ยวทัวร์ ใช้คู่กับที่ดัดขนตาไฟฟ้า  ถ้าแห้งไม่ทันใจก้ดัดทั้งที่ยังแฉะๆเพราะความร้อนของที่ดัดขนตาก้ทำให้แห้งเร็วได้อะ คิดงั้นแต่ก้สวยเด้งนะเออ



จบแร้วค่ะ

 
เราว่าของถูกใช่ว่าจะแย่ ของแพงใช่ว่าจะใช้ดีกับเรานะ
  **เลือกสิ่งที่เหมาะกับเราดีที่สุดค่ะ**

 ขอบคุณที่มาชมนะค่ะ
 


kiddynina

kiddynina

Hi ^ ^

FULL PROFILE