NYC & Wet n Wild ของถูกสดๆ ร้อนๆ ประเดิมน้องใหม่

20 8
สวัสดีค่ะ สาวๆ และหนุ่มๆ ชาวจีบัน

ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ  เราเพิ่งสมัครสมาชิก แต่จริงๆ ก็แวะเวียนเข้ามาอ่านเอาประสบการณ์ความรู้จากเพื่อนๆ ที่นี่มาหลายปีแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้แสดงตัวตนสักที ถึงกระนั้นก็ยังหารูปดีๆ มาลงโปรไฟล์ไม่ได้ เพราะอายหนังหน้าตัวเองเหลือเกิน

แต่ก่อนเป็นคนไม่แต่งตัวไม่แต่งหน้าเลยค่ะ อย่างดีก็แป้งพับเวลาหน้าตกมัน (ฮาาาา) สิวก็มีพอประมาณ แต่ช่วงหลังนี้สิวบุก (ไม่อยากจะบรรยายว่าสาหัสแค่ไหน)  ตอนนี้ก็เลยอยากลองหันมาใส่ใจตัวเองบ้าง ถึงแม้อายุจะล่วงเข้าเลขสามแล้ว ก็ยังหวังเล็กๆ ว่าจะพอผ่อนหนักให้เป็นเบา (ฮาาาาา)

ตอนนี้เราก็เพิ่งเข้าหาหมอเพื่อรักษาสิว และรอยแผลเป็นบนใบหน้า ไว้อันนี้จะมารีวิวให้ฟังวันหลังนะคะ (อันนี้อยากรีวิวมาก เพราะเป็นตัดสินใจครั้งใหญ่ของชีวิต ราคาสาหัส (อาจจะไม่สาหัสสำหรับคนอื่น) และระหว่างการรักษาต้องปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัด)

และวันนี้ที่อยากจะรีวิว เพราะเพิ่งไปซื้อกับข้าวมา  ที่ร้านขายของที่นี่ก็จะมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ drugstore ไว้ให้ลูกค้าได้จับจ่ายกันด้วย ลืมบอกไปค่ะ เราอยู่อเมริกานะคะ และปกติเป็นคนไม่ค่อยซื้อของแพง ถ้าแพงไป ไม่ซื้อ  แต่ถ้าเห็นราคาถูกและถูกใจก็จะซื้อมาไว้เลย ใช้ไม่ใช้ค่อยว่ากัน (นิสัย ฮาาาา)

เอาเป็นว่ารีวิวของที่เพิ่งซื้อสดๆ ดีกว่า ไว้จะค่อยๆ ทะยอยรีวิวของเก่าๆ กับของที่กำลังใช้อยู่นะคะ 
หมายเหตุ: รีวิวกระท่อนกระแท่นหน่อยนะคะ มือใหม่จริงๆ 




จากภาพ ตามลำดับเลยค่ะ (US dollar)
1. NYC Kohl Brow/Eyeliner Pencil Darkbrown เบอร์ 922 
    ตัวนี้จริงๆ กำลังใช้อยู่ ใช้เขียนขอบคิ้ว สมราคานะคะ ใช้ดีค่ะ ไม่แข็งมาก ลบออกไม่ยาก
2. NYC Expert Last Lip Color เบอร์ 446
3. NYC Eyeliner Duet Black to Line Color to Define เบอร์ 888 unforgetable
    เป็นดินสออายลายเนอร์สองด้าน ด้านหนึ่งสีดำ อีกด้านสีออกเนื้อๆ นู๊ดๆ
   ช่วงนี้เห่อดินสอสีครีมเอาไว้เขียนขอบตาล่าง ยังไม่ทันใช้ก็ชอบแล้ว
4. Wet n Wild Red Velvet เบอร์ 910D
    ตัวนี้ที่ร้านที่ไปซื้อ เค้ามีโปรโมชั่นซื้อ 1 ชิ้น ชิ้นต่อไปลด 50% ก็เลยจัดมาอีกหนึ่งคือสีข้างล่าง
5. Wet n Wild Pink Sugar เบอร์ 900B

สิริรวมค่าเสียหายของทั้ง 5 ชิ้นอยู่ที่ $7.45 ประมาณ 220 บาทไทย

ทีนี้พอจะมาสว๊อช บอกตรงๆ ค่ะ ไม่เคยทำ ทำไม่เป็น  และถึงแม้ของแต่ละชิ้นจะถูกมาก แต่มองแล้วมองอีก (เอาไงว๊า) เอาหน่อยซิ ไหนๆ ก็ไหนๆ เพื่อความบรรเทิงของชาวจีบัน  เป็นการตอบแทนที่แต่ก่อนตัวเองก็แอบมาเสพรีวิวแบบไม่เปิดเผยตัว  งั้นจัดปายยยยยยย...



ถ่ายทีแรก ตกใจผิสหนังตัวเอง เหี่ยวได้ใจ ก็เลยลบ ถ่ายใหม่  นี่ดูดีที่สุดแล้วคร๊าาา..



ตามลำดับจากซ้ายไปขวาเลยค่ะ

1. Sugar Passion Tinted Lip Treatment Sunsgreen SPS 15  ตัวนี้แถม (แต่ไม่ใช่ของฟรีของแถมนะคะ) เพราะไหนๆ จะวิวลิปสติกทั้งที  เลยขอเอาตัวนี้มาให้ดูด้วย  ขอเพ้อเจ้อสรรพคุณของมันหน่อยนะคะ  เกิดมาเป็นคนปากไม่รักดี (ไม่ใช่ปากเสียนะคะ ฮาาาาา) คือปากไม่เคยถูกกับสิปสติกอันไหนเลย ลองมาทุกอย่าง ตั้งแต่สีนวด (เค้าเรียกแบบนี้ใช่ไหมคะ) ขี้ผึ้ง น้ำผึ้ง ลิปมันทั้งแฟชั่นและเวชสำอางค์ ฯลฯ ยังไงๆ ก็ลอก ยิ่งมาอยู่ในประเทศหนาว ปากลอกทียังกะงูลอกคราบ  มันออกมาเป็นแผ่นๆเลยค่ะ ไม่เคยมีปากสวยๆ ดูสุขภาพดีกับเขาสักที  จนซื้อตัวนี้มา จากคำแนะนำของคุณโมเมพาเพลิน (เค้าไม่ได้แนะนำเราส่วนตัวนะคะ  เราดูคลิปวิวของๆ เค้ามาค่ะ ฮาาาาาา) 

อยากบอกว่า ใช้ดีมากๆ ปากไม่ลอก มันเหมาะกับริมฝีปากที่เอาแต่ใจของเรามาก สยบการลอกได้อย่างยอดเยี่ยม  
แต่ๆๆๆๆๆๆๆ  เสียอยู่อย่างเดียว (ซึ่งไม่ใช่ความผิดของลิปเลย) คือดันมั่นใจตัวเองไป  คิดว่าหนังหน้าตัวเองจะเหมาะกับสีนี้ ม่ายยยยยยยยย มันไม่ใช่ มันแดงไปหน่อย ไม่รับกับหนังหน้าเอาซะเลย  จริงๆ ถ้าทาครั้งแรกแล้วรู้ตัว ก็เอาไปคืนแล้วสั่งสีใหม่ก็ได้  แต่เป็นคน  ความรู้สึกช้าค่ะ (ฮาาาาาา) มารู้สึกอีกทีก็หลายป้ายไปแล้ว  ก็เลยเลยตามเลย เอาไว้หมดแท่งนี้หรือมีกำลังทรัพทย์จะซื้อใหม่ ค่อยเอาสีอ่อนกว่านี้  สนนราคาที่ $22 ค่ะ ตัวนี้พกติดตัวตลอดค่ะ ขาดไม่ได้

2. Wet n Wild Pink Sugar 900B
3. NYC Expert Last Lip Color
4. Wet n Wild Velvet 910D

สุดท้ายอยากจะบอกชาวจีบันว่า ของส่วนมากเราก็ซื้อตามคำแนะนำของเพื่อนๆ ที่นี่แหละค่ะ นอกจากว่าจะไปเจอของที่ถูกใจจริงๆ ตามรีวิวของกูรูชาวอเมริกัน  แต่เราไม่ค่อยตามกูรูฝรั่งสักเท่าไหร่  โดยเฉพาะพวกสกินแคร์ และรองพื้น  เพราะผิวเรากับผิวเค้าต่างกันมาก 

จบแล้วค่ะ ถ้าผิดพลาดประการได้ กรุณาแนะนำด้วยนะคะ  ไว้จะค้นหาของมาวิวอีกค่ะ  

สวัสดีค่ะ 






 


Mymemory

Mymemory

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE