[เตือนภัย] ก่อนซื้อของควรถามพนักงานให้ดีก่อน เหตุเกิดที่ซีโฟร่า

34 6
สวัสดีจ้า เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวจีบันทุกคนนน นี่เป็นกระทู้แรกของเราเลยยยย 55555

วันนี้จะมาบอกเล่าประสบการณ์การซื้อของที่ SEPHORA ซึ่งทำให้ได้ข้อคิดว่าก่อนซื้ออะไรควรถามพนักงานให้ดีก่อน ซึ่งการซื้อของครั้งนี้ทำให้เราประทับใจในพนักงานของซีโฟร่าทุกๆคนเลยย

ปล. หากในการเล่าของเราผิดหมวดหรือผิดกฎของจีบันข้อไหนโดยเราไม่ทราบก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรื่องมีอยู่ว่า เราได้เข้าไปดูมาร์กหน้าในนั้น ซึ่งหน้าตาเป็นแบบนี้ (ขออถัยหากรูปแย่ไปหน่อย)

ซึ่งตอนวางขายก็มาเป็นแพคคู่แบบนี้ และได้แปะป้ายราคาไว้ว่า 150 บาท

เราก็ยังไม่แน่ใจก็เช็คโดยการพลิกไปด้านหลังเห็นว่ามันแปะบาร์โค้ดไว้ตัวเดียวดังรูปนี้


พอเราเห็นก็เลยมองว่า โอเคสองชิ้นนี้คง 150 บาท จึงนำไปจ่ายตัง

ซึ่งพอเราจ่ายตังพนักงานได้บอกเราว่า 300 บาท .. เราก็งงเล็กน้อยแต่ก็จ่ายตังไปแล้วรับของเดินออกมาเพราะตอนนั้นเรารีบมากๆ และระหว่างเดินก็หยิบใบเสร็จออกมาดูพบว่า เขายิงเป็น 2 ชิ้น ด้วยความงงก็เลยตัดสินใจเดินกลับเข้าไปใหม่ไปถามพนักงานที่ยืนอยู่ตามเคาเตอร์ทั่วไป พนักงานก็บอกโอเครอสักครู่ จนเราได้คำตอบว่า

มันคือชิ้นละ 150 บาทแต่เป็นเซตบังคับขาย 2 ชิ้น คือ 300 บาท

หลังจากได้ยินคำตอบเราก็โอเคเข้าใจ พนักงานที่เราถามรวมถึงพนักงานที่รู้เรื่องก็ขอโทษเราใหญ่แล้วถามว่าให้เอาเงินคืนแล้วเอาไปชิ้นเดียวไหม  ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าเป็นการบริการที่ธรรมดาสำหรับลูกค้า แต่เรามองว่าเป็นการบริการที่สุดยอดแล้วก็ไม่เกี่ยงลูกค้ามากเนื่องจาก

เราเป็นเด็กผู้ชายอยู่มัธยมปลายแต่งตัวธรรมดามากๆ ซึ่งโดยปกติเรามองว่าถ้าเป็นผู้ชายเข้าร้านพวกนี้และยิ่งเป็นเด็กอาจจะถูกเมินและการบริการที่ไม่ค่อยดีนักซะมากกว่า แต่เรากลับได้การบริการที่เหมือนคนทั่วไปแล้วพนักงานยังเป็นกันเอง ดูแลเทคแคร์ดีสุดๆแม้เป็นระยะเวลาแปปเดียว .. ซึ่งเราพอใจมาก ตอนแรกคิดไว้ว่าจะขอเงินคืนแล้วเอาไปแค่ชิ้นเดียว แต่เราก็โอเค เอาทั้งคู่เลยก็ได้ 5555555555555


ร่ายซะยาวเลยยย 5555

สุดท้ายอยากบอกเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนว่า ก่อนซื้ออะไรควรสอบถามพนักงานให้ดีก่อน เพราะเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดได้แค่ที่นี่ที่เดียว และอาจจะไม่ได้การบริการที่ดีแบบนี้ อยากให้เพื่อนๆรอบคอบในการซื้อสินค้าและเก็บใบเสร็จไว้ไม่ใช่พอจ่ายเงินเสร็จก็ทิ้งใบเสร็จเลยย ขอบคุณมากครับ ^^

 


dear2013

dear2013

FULL PROFILE