" อุทาหรณ์จากการซื้อของทางเน็ทค่ะT^T..........เจอเข้ากับตัวจนได้ "

1 11


........อยากจะมาเล่าให้เป็นอุทาหรณ์กับสาวๆค่ะ TT^TT


เราได้สั่งซื้อกระเป๋าจากเฟสบุ๊คร้านหนึ่งค่ะ ซึ่งขายสารพัดกระเป๋าจัดระเบียบนำเข้าจากเกาหลีค่ะ จริงๆเราก็ติดตามร้านนี้เขาอยู่นานหลายเดือนกว่าจะตัดสินใจสั่งซื้อนะคะ ร้านก็ดูน่าเชื่อถือ มีลูกค้ามารีวิวสินค้าและเห็นมีแจ้งรายชื่อส่งสินค้าทุกวันด้วยนะคะ เราเลยตัดสินใจสั่งซื้อ สินค้าเขาน่ารักทั้งแบบและสีชวนให้อยากซื้อมาใช้มากๆเลยค่ะ เราเลยสั่งซื้อมา3ใบ (ใบละ300กว่าบาทสองใบค่ะ และอีกใบประมาณ500บาท)
 

พอพัสดุมาถึงเราตกใจกับของที่ได้มามากๆค่ะ เพราะสภาพมันแย่มากกกก กล่องพลาสติกที่ใส่ก็เก่ามากๆเหมือนผ่านการreuseมาหลายครั้ง ทั้งการเย็บดูไม่น่าใช่งานเย็บเกาหลีเลยค่ะ  เหมือนงานก็อปแบบจากสินค้าเกาหลีมากกว่าค่ะ คือรูปที่ขายโชว์ในเฟสมันดูดีเหมือนเป็นรูปจากแบรนด์จริงที่ขายในเว็ปของเกาหลีนะคะ แต่สภาพของจริงไม่เหมือนกันเลยค่ะ ด้านหน้าก็เย็บเกินขอบออกมา เย็บซิปก็ไม่พอดี วัสดุที่ใช้ก็ดูราคาไม่สูง ช่องที่เจาะไว้สำหรับเสียบชาร์จไอโฟน ก็เหมือนใช้คัตเตอร์จิ้มเจาะๆเองเลยหล่ะค่ะ

                                      


                                                   ช่องที่เสียบชาร์จไอโฟนค่ะ
 
               

                                              ขอบด้านในเกินออกมาเยอะเลยยยยยย 

                
               
                
                                                                 ใบสีชมพู

               

                                                       ใบสีฟ้า (มงกุฎเบี้ยวด้วยยยย T^T)


ส่วนอีกใบเป็นกระเป๋าจัดระเบียบใบเล็ก เย็บไม่แย่เท่าสองใบแรกนะคะ แต่งานเย็บยังถือว่าไม่ดีอยู่ดีสำหรับกระเป๋าใบละห้าร้อยค่ะ และก็มีส่วนที่สีไม่ตรงกับในรูปด้วยนะคะ

               


ในรูปที่ขายขอบจะเป็นสีน้ำตาลสีเดียวกับหูหิ้วค่ะ แต่ของจริงดันเป็นสีดำ (คิดว่าไม่น่าจะใช่สีเพี้ยนจากการตั้งค่าสีของคอมแต่ละเครื่องนะคะ เพราะสีมันต่างกันชัดเจนเลย T^T)

 

เราก็ไม่ได้คาดหวังว่ากระเป๋าราคา300-500บาทจะต้องสวยเลิศเลอมากมาย แต่ก็ไม่คิดว่าสภาพมันจะแย่เหมือนราคาใบละไม่กี่บาทขนาดนี้นะคะ เราอึ้งมากๆ ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ ไม่คิดว่าร้านเขาจะกล้าทำแบบนี้ เสียความรู้สึกมากๆค่ะ ก็รู้นะคะว่าซื้อของทางเน็ทก็เสี่ยงจะโดนหลอกง่ายเพราะเราไม่เห็นของ แต่เท่าที่เคยซื้อของทางเน็ทมาก็ยังไม่เคยเจอ พอมาเจอแบบนี้เสียใจ เสียดายเงิน เสียความรู้สึกจริงๆค่ะ.....
เราไม่ได้มีเจตนาจะดิสเครดิตใดๆทั้งนั้นนะคะ แค่อยากมาบอกเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนอื่นๆให้ระวังนะคะ เพราะหลังจากนี้จะซื้อของอะไรทางเน็ทเราคงระวังมากขึ้น ไม่จำเป็นก็คงไม่ซื้อทางเน็ทแล้วหล่ะค่ะTT^TT


.....หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับสาวๆนะคะ....จะได้ไม่ต้องมาเสียใจ เสียดายเงิน เสียความรูสึกแบบเราค่ะ T^T
 

                                 

 


Le petit chat

Le petit chat

FULL PROFILE