Review แป้ง De Leaf Thanaka ตัวแทนแป้งฝุ่น ราคาถูกใจ

6 5
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาบอกต่อแป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมของทานาคาค่ะ ใช้มาสักพักแล้ว ใช้ดีมากๆ ถูกใจเราสุดๆค่ะ เลยอยากมาบอกต่อค่ะ 

คือ ตัวนี้ค่ะ แป้ง De Leaf Thanaka เป็นแป้งที่มีเนื้อละเอียดมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ มีส่วนผสมของทานาคาตามธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่ถ้าเป็นผิวแพ้ง่ายก็อาจต้องลองที่ท้องแขนก่อนค่ะ แต่สำหรับเราคนผิวมันชอบมาก เพราะคุมมันได้ดีค่ะ ราคาก็ไม่แพงเลย ขนาด 100 กรัม 45บาทเท่านั้นค่ะ 

ส่วนตัวมีวิธีใช้อยู่หลายวิธีค่ะ 
1. ใช้แทนแป้งฝุ่นหลังลงรองพื้นค่ะ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี หน้าเนียนเรียบ และทำให้รองพื้นเซตตัวได้ดี เกาะผิวหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้นค่ะ เมคอัพติดทนนาน ผิวเนียนใส ไร้ความมันไปทั้งวันค่ะ เนื้อแป้งสีจะออกเหลืองอ่อน สีคล้ายแป้งฝุ่นเมคอัพทั่วไปที่เราใช้กัน ประมาณเบอร์ 2 ค่ะ ทาแล้วดูเนียนกลมกลืนไปกับผิวดีค่ะ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ 

2. ใช้แทนแป้งฝุ่นเด็ก ทาหน้าในวันที่อยู่บ้าน หรือก่อนนอนค่ะ ปกติจะใช้แป้งเด็กทั่วๆไปทาหน้าก่อนนอน หลังจากที่ทาครีมบำรุงแล้ว เพื่อไม่ให้หน้าเหนียว แต่หลังจากได้ใช้ตัวนี้ ก็ติดใจเลยค่ะ เพราะใช้แล้วช่วยลดสิวผด สิวอักเสบได้ด้วย ตื่นมาหน้าก็ไม่มันค่ะ 

3. ใช้ผสมน้ำเปล่าเล็กน้อย แล้วพอกหน้าทิ้งไว้ พอแห้งก็ล้างออกค่ะ หน้าจะเนียนใส นุ่มนิ่มค่ะ ทำเป็นประจำเลย ถ้าช่วงไหนเป็นสิวผด สิวอักเสบ พอกไว้ทั้งคืนก่อนนอน ตื่นมาสิวยุบเลย ผิวหน้าดูดีขึ้นค่ะ 

4. ใช้ทาตัว ทาแก้ปัญหาสิวที่หลัง หรือผดผื่นคัน สิวหาย ผดผื่นหายหมด ทาแล้วสบายตัวด้วยค่ะ

สุดท้ายจากรีวิวในรูป จะเห็นว่าก่อนทาแป้งมือเราไม่ขาวและเนียนเรียบเลยค่ะ­ แต่กลังจากทาแป้งแล้ว มือก็ขาวใส เนียนเรียบขึ้นทันทีค่ะ 

อยากให้ลองใช้กันดูค่ะ ส่วนผสมจากธรรมชาติ ราคามิตรภาพค่ะ 



วันนี้ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาดูกันนะคะ ^_^
 


YING_DUANG

YING_DUANG

สวัสดีค่ะ เราชอบเขียนรีวิว ชอบทดลองสินค้าใหม่ๆ
ชอบถ่ายรูปไอเทมสวยๆ ชอบสะสมเครื่องสำอางแพกเกจน่ารักๆค่า

FULL PROFILE