ริวิวสักคิ้วเกาหลีที่่เมโกะ

5 5
ได้ยินว่าเมโกะมีช่างสักคิ้วจบเกาหลีเลยไปลองจัดซักดอก แหะๆ พอเข้าไปดูผลงานก่อนและหลังที่เมโกะสาขาเซนทรัลเวิร์ด ดูเปนธรรมชาติมากค่ะ แล้วสถานที่ดูสะอาด ไฮโซมั่ก เลยจองคิวนัดเข้าไปสัก พอวันที่เข้าไปสัก เราก็เข้าไปทายาชาทิ้งไว้ประมาณ 30-40นาที กล้าๆกลัวๆเหมือนกัน เพราะเหนมีคนเคยขู่ว่าสักคิ้วเจ็บมั่ก พอครบกำหนดยาชา พนักงานก็เดินพาเข้าไปห้องสัก ตอนแรกช่างก็ออกแบบคิ้วให้ก่อนเลยค่ะ สไตล์เกาหลี หนาๆ ตรงๆ ช่างบอกว่าคนเกาหลีฮิตค่ะ เพราะทำให้หน้าเด็ก และดูไม่ดุ

ช่างเอาสายวัดมาวัดบนหน้าเลยค่ะ โปรจิงๆ เพื่อที่คิ้วจะได้เข้ากับรูปหน้าและโหงวเฮ้งหน้า พอได้คิ้วแบบที่ต้องการ เราก็ลงนอนเบยค่ะ เกร็งเหมือนกันค่ะ แต่พอเริ่มสักปุ๊บ "เริ่มแล้วเหรอคะ" ไอ้เราก็อดถามไม่ได้
ไม่เจ็บเลยค่ะ!! หลับเลยยังได้ ช่างมือเบามั่ก รู้สึกโล่งเลยค่ะ จะสวยก็ไม่ได้จำเป็นต้องเจ็บเสมอไป

ใช้เวลาประมาณชั่วโมงเสดๆ ไม่นานเท่าไหร่ แต่นานตรงดีไซน์นิดส์นึง ช่างปราณีตมาากค่ะ ไม่เข็ดนะ ขอสักอายไลน์ต่อเลย จะได้ออกมาสวยทีเดียว แหะๆ สักขอบตาเอาจิงๆก็เจ็บนะ แต่เจ็บเท่าที่คิดมั้ย ก็ไม่เท่าไหร่ ตอนแรกก็รู้สึกจั๊กกะจี้มากกว่า ตรงหัวตากะหางตาก็เจ็บหน่อยแต่ก็ทนได้ ช่างมือเบามากค่ะ ทำตาเสดผ่านไปอีกชั่วโมงครึ่ง ออกมาอย่างพอใจฝุดๆไปเลยค่ะ ช่างบอกว่าต้องกลับมาซ้ำฟรีอีกสองอาทิตย์นะคะ เราก็ค่ะ กลับบ้านไปอย่างสบายใจ คิ้วสวย ตาก็สวย ฟินสุดๆ

เอารูปหลังทำมาให้ดูค่าา




imim1986

imim1986

FULL PROFILE