รีวิวของถูกและดี แป้ง De Leaf Thanaka

20 18
         สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวจีบัน คือว่าเราได้แป้งตัวนึงมาจากกล่องบิวตี้ ฮันเตอร์ เป็นกระป๋องเขียวๆ ชื่อว่าแป้ง De Leaf Thanaka คือว่ามันใช้ดีมากๆเลยอ่ะ กลิ่นหอมทานาคาอ่อนๆ เราใช้เซ็ตรองพื้นก่อนแต่งหน้า คุมมันได้ดี หน้าเรียบเนียนไม่แพ้แป้งแบรนด์เลยค่ะ เลยลองไปหาข้อมูลเกี่ยวกับไม้ทานาคามาค่ะ
         ไม้ทานาคาเป็นไม้เนื้อแข็งที่ขึ้นในแถบประเทศพม่าค่ะมีคุณสมบัติในการประทินผิวทั้งผิวหน้าและผิวกายให้ผุดผ่อง ปราศจากสิวฝ้า เพราะไม้ทานาคานี้มีสารในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เปลือกของไม้ทานาคาก็มีสารชนิดเดียวที่พบในเปลือกสนฝรั่งเศส และเนื้อในของไม้ทานาคาก็มีสาร curcuminiod ที่พบในขมิ้นชัน ฉะนั้นไม้ทานาคาจึงมีคุณสมบัติครบถ้วนในการต่อต้านเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียป้องกันการเกิดสิว ลดผดผื่น ลดกระ ฝ้า รอยด่างดำ ลดการสร้างเม็ดสีเมลานีน และยังป้องกันแสงยูวีด้วย เคล็ดลับสาวพม่าผิวสวยผ่อง

       เห็นคุณสมบัติของทานาคาแล้วต้องใช้เลยค่ะ มาดูรีวิวกันเลยนะคะ

                  กระป๋องเขียวๆ มีรูปไม้ทานาคาสองท่อน ขนาด 100 กรัมค่ะ


             เนื้อแป้งจะเป็นสีเหลืองนวลๆ ค่ะ แต่ทาแล้วจะกลมกลืนไปกับผิวหน้าไม่วอกค่ะ
                                    มีกลิ่นหอมอ่อนแบบธรรมชาติมากๆ 


                           Before  ก่อนลงแป้งหน้าจะมันๆ จากกันแดดและรองพื้น
                                 
After  หลังจากลงแป้งและแต่งหน้าเสร็จแล้วค่ะ เนียนโกะมากๆ

      โดยส่วนตัวแล้วหลังจากใช้มาซักพัก ชอบมากๆค่ะ โดยเฉพาะกลิ่นของแป้ง และความละเอียดเนียนของเนี้อแป้ง รู้สึกว่าอะไรที่มันเป็นธรรมชาติมันดีกับผิวจริงๆ ค่ะ เพราะไม่มีการอุดตัน และเรื่องสิวก็ไม่ขึ้นมากวนใจ โดยปกติเราเป็นคนที่เป็นสิวง่ายมากๆ ถ้ามีอะไรอุดตัน หรือแพ้มันจะมาเยือนทันทีเลย ที่สำคัญราคาน่ารักสุดๆ 40 กว่าบาทเองอ่ะ เซเว่นก็มีขายหมดป๋องนี้เมื่อไหร่ซื้อมาใช้ต่อแน่นอนเลยค่ะ
 

 


teddynid

teddynid

สวัสดีค่ะ ชื่อนิดนะคะสนใจทั้งเรื่อง skin care และชอบแต่งหน้ามากๆ ค่ะ

FULL PROFILE