ใช้แล้วดี จึงบอกต่อ My Faverites 2013 ครับโผมมม

62 16
 
 
มาช้า แต่มาชัวร์ มาแน่น มายาว มหากาพย์ (ขี้โม้) ไม่ได้ตั้งกระทู้นานเลย ถ่ายไว้นานแล้วหละ ไม่ได้ฤกษ์ลงซะที ความเก๋อยู่ตรงที่ มี My Faverites 2011 แล้วข้ามมา 2013 เลยจ้า (ฮ่าๆ) เป็นของที่ใช้เองนะครับ บางอย่างก็ใช้ซ้ำๆ ดีจริงถึงบอกต่อ

สภาพผิว : มัน ถึง มันมาก  รูขุมขนกว้าง  อุดตันง่าย

ขอเน้นสกินแคร์นะครับ ปีนี้ใช้เมคอัพน้อยมาก เริ่มมีสติ(ฮา) ซื้อเท่าที่ได้ใช้ รู้สึกว่า เห๋ยยย....เงินฉัน เอามาบำรุงเถอะ รองพื้นแปดขวดเคยใช้หมดไม๊(ไม่) แป้งเก้าตลับเธอใช้หมดไม๊(ไม่) ทุกวันนี้สกินแคร์ที่บ้าซื้อ(ก็ยังใช้ไม่หมด) ใช้ได้ถึงโลกหน้า ใครไปเมืองนอกก็ฝากๆๆ ฝากเหมือนนางจะไม่ไปอีก แล้วนางก็ไปกันทุกเดือน(ฮ่าๆๆ) อะไรเอ่ยกินแกลบ(ตรูเอง)
 

ขอโชว์หน้าสดก่อน วันนี้โนเมคอัพนะยูวววว จริงมากกกก 




 เป็นปีที่ดูแลตัวเองจริงจังแล้วได้ผล เมื่อก่อนแต่งหน้าหนามากกกก คือพอผิวไม่ดีเราก็แต่งหนาขึ้นเรื่อยๆ(พึ่งสำนึก) ตอนนี้ดีขึ้นเยอะ(แล้วนะ) มีการทำทรีตเม้นต์อัดวิตามินกันทุกเดือน ทำบุญสวยชาตินี้ ทำหน้าสวยพรุ่งนี้ เอ้ออออ 




ไม่พูดพร่ำ เริ่มที่สกินแคร์เลยคุณ

เจลล้างหน้า

 
Vichy normaderm deep cleansing purifying gel เจลล้างหน้าที่ใช้แล้วใช้อีก เจลล้างหน้าฟองนิ่มๆ ตัวนี้เป็นตัวที่กลับมาซื้อใช้ซ้ำๆ หลายหลอดจนเลิกนับจำนวนแล้ว เนื้อสัมผัสจะไม่แห้งตึงเกินไป สะอาดดีครับ จริงๆชอบของ The Bodyshop ด้วย รุ่นหลอดเขียวๆ สัมผัสนางคล้ายกัน แต่นางแพงกว่า(ถ้าไม่ลด) สิ่งนี้เลยชนะทันที เคยซื้อโฟม SK-II มาใช้ด้วยนะเธอ โอ้ยแพ้ น้ำตาจะไหล แลกข้าวกินก็ไม่ได้(ฮา) ตัวนี้ราคาสามร้อยนิดๆ เต้ใช้ได้ราวๆสองเดือน ถูกและดีนะเออ ตัวนี้ใครมีโอกาสซื้อที่ฝรั่งเศส ถูกลื้มมม
 
ต่อด้วย ล้างเครื่องสำอาง
มี2ตัว ที่ใช้ในปีที่ผ่านมา แยกเป็นพรรค พรรคแต่งหน้าแน่น กับพรรคเบาๆ ทั้งสองตัวเป็นแบบนวดขณะหน้าแห้ง
แล้วผสมน้ำนวดต่อ ไม่ชอบใช้แบบเทใส่สำลี (นี่ขี้เกียจ) 
 

 
Bobbi brown soothing cleansing oil เป็นออยเนื้อเบา เต้หน้ามันใช้ได้สบายมาก ล้างน้ำออกแล้วไม่แห้งไม่ตึง ทำให้ล้างโฟมต่อแล้วไม่แห้งเกินไป เต้ใช้ในวันที่แต่งหน้า จะด้วยรองพื้น หรือแป้งผสมรองพื้นก็ตาม สามารถจับตัวและละลายเมคอัพได้หมด  ไว้ใจได้ว่าสะอาดชัวร์แม้ตอนรีบมาก  ราคาราวๆสองพัน ใช้ได้นานเลย

Biore Perfect Mild Cleansing Liquid ได้มาฟรี ในช่วงที่ Bioderma หมดพอดี ข้อดีของนางคือหาซื้อง่าย ราคาน่ารัก แถมรุ่นนี้มีน้ำผสมหลัก ล้างแล้วหน้านุ่มๆดี เต้ใช้นวดก่อนล้างหน้าด้วยโฟม เพื่อให้แน่ใจว่าสะอาด แม้จะไม่ได้แต่งหน้าก็เถอะ สามารถล้างเครื่องสำอางเบาๆได้ ปั้มไปเยอะๆอย่าได้แคร์ หมดก็ออกไปซื้อวัตสันปากซอย
 

 
น้ําเกลือ klean & kare หลายคนคงสงสัย อีน้ำเกลือนี่มายัง เต้ใช้เช็ดก่อนล้างหน้าตอนเช้า เคยเป็นกันใช่ไม๊ ที่ล้างหน้าตอนตื่นหรือตอนที่หน้ามันมากๆแล้วโฟมไม่เกิดฟอง เปลืองโฟมเวอร์ เต้ใช้น้ำเกลือนี้เทใส่สำลีเช็ดก่อน 1-2รอบ แล้วค่อยไปล้างหน้า ราคาถูก ซื้อตามร้านขายยา บ้างก็เอามาล้างตา บ้างก็เอามาฉีดผมก่อนไดร์
 

______________________________________________________________



ต่อกันที่บำรุงผิว เต้แยกเป็น 3 พรรค ในปีๆนึง ปัญหาผิวก็ต่างๆกันไป ขาดน้ำ ริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ บลาๆๆ

พรรค ที่ 1 นางมีหน้าที่ สำหรับการดูแลปัญหาเบสิคสำหรับผิวมัน และรูขุมขนกว้าง  


 
 
จากซ้าย 
LA ROCHE-POSAY  EFFACLAR MAT  เป็น มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ที่เต้คิดว่าเหมาะที่จะทาช่วงเช้า เนื้อเหมือนจะหนัก แต่ทาแล้วซึมหายไปเลย หน้าจะแมทนิดนึง ช่วยให้หน้าไม่มันเหมือนปกติ แต่ไม่แห้งนะ ยังคงความชุ่มชื้นดี ราคาไม่แพงมาก 950 บาท ใครหน้ามัน รูขุมขนกว้าง เต้ว่าโอเคเลย ทาแล้วพรางรูขุมขนได้นิดนึง ชอบตรงที่ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง

LA ROCHE-POSAY  EFFACLAR DUO ตัวนี้ต่างจากตัวเมื่อกี๊อย่างไร ตอบได้แค่ว่า ตัวเมื่อกี๊แค่เนื้อแมทกว่าแห้งเร็วกว่าอ่ะ 5555 ตัวนี้จะเป็นตัวที่เต้ซื้อตุนไว้ เพราะใช้ได้เรื่อยๆ แก้ปัญหาเบสิคของผิวเรา ช่วยลดปัญหาสิว และการอุดตันของรูขุมขน ใช้ช่วงที่มีสิวเวิร์คมาก รูขุมขนไม่อุดตัน เต้ลงหลังจากทาเซรั่มตอนเย็นครับ ที่ฝรั่งเศสห้าร้อยเองนะเธออออ 

Clinique Pore Refining Solutions Correcting Serum  เป็นเซรั่มสำหรับคนรูขุมขนกว้างหน้ามัน ใช้แล้วผิวดูเรียบเนียนขึ้น อย่างรู้สึกได้ เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ลื่นปรื้ด  รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูใสๆสุขภาพดี ช่วยเรื่องริ้วรอยจากสิวได้นิดหน่อย ราคา 2,400 ใช้นิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้ว 
 

_______________________________________________

ต่อกันที่ พรรคที่2 เติมน้ำให้ผิว


 
 
 h2o face oasis hydrating treatment รับรู้ชื่อเสียงนางมานานแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่มีความสนใจจะเติมน้ำให้ผิว จนกระทั่ง ได้มาฟรี (คริคริ) สิ่งนี้ได้ใจไปเต็มๆ เนื่องจาก อยู่ๆกรุงเทพมหานครก็หนาวขึ้นมา หนังหน้าที่เคยมันๆก็ยังตึงๆคันๆ เอาแล้วววว และได้สิ่งนี้มา ในคอนเซ็ปต์นางคือ ชุ่มชื้นเทียบเท่าน้ำแปดแก้ว ว่ออออ เอาหละสิ  ก็ถือว่าดี ดีมาก หน้านุ่มชุ่มชื้นดี กลับไปบ้าน แบบอากาศ 12องศา เห๋ยยยย นางเอาอยู่ นางชนะนะจ๊ะ ประทับใจไปโดยปริยาย ตื่นมาผิวดูอิ่มน้ำแบบได้นอนหลับพักผ่อน 
 

___________________________________________________________


พรรคที่3 สกินแคร์เพื่อผิวบริ้งๆ กระจ่างใส
ช่วงที่รู้สึกว่าหน้าเหนื่อย อมแดงๆ ไม่สว่างไม่สดใส คือหน้าเพลียว่างั้นเถอะ สามสิ่งนี้ ช่วยเราไว้ (ปรบมือ)


 
 
สิ่งแรก Sulwhasoo first care activating serum ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามมานาน และส่วนตัวเคยไปเทสในวันเปิดตัว และรู้สึกเนื้อมันเบาดี จึงสอยมาลอง หน้าที่โทรมๆคือมันตื่น มันไบรท์ มันโอเค เหมือนพักผ่อนมาแล้ว 12 ชั่วโมง (เวอร์) ที่ดีคือมันชุ่มชื้น และซึมเร็ว ใช้เป็นพรีเซรั่มก็ดี หรือเดี่ยวๆตอนเช้าก็ไหว เต้ใช้เช้าเย็น ในช่วงที่ผิวมันดูโทรม เหนื่อยล้า หมองๆ ชอบที่ผิวดูแข็งแรง แต่ไม่ได้ขาวอะไรนะ ตัวนี้รู้สึกช่วยเรื่องริ้วรอยได้ดี เหมือนครอบจักรวาลมากกว่า ไม่ได้ล้ำลึกส่วนใดเป็นพิเศษ บางทีก็แตะๆเลยมานวดที่ริมฝีปาก ปากก็อมชมพูระเรื่อดีนะ

อีกสองสิ่ง จาก SK-II  ที่ใช้มาแสนนานนนน ใช้นานจนรู้สึกว่า เอ๊ะ ลองอย่างอื่นบ้างไม๊ 
SK-II Facial Treatment Essence หรือน้ำอมฤต เหมือนยาสามัญ ใช้ช่วงสีผิวไม่สม่ำเสมอแล้วชีวิตดี ผิวไบรท์ สว่าง จะกลับมาใช้ทุกทีในช่วงที่สีผิวดูไม่สม่ำเสมอ ย้ำ ช่วงที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ คือมิได้ใช้นางตลอดปีนะ เพราะราคานางก็ไม่ถูก ทำหกทีนี่แทบจะเอาหน้าลงไปแนบกับพื้น ถือว่าประทับใจกันมายาวนาน 

SK-II Cellumination Essence EX  ขวดนี้ใช้คู่กับน้ำอมฤต ในช่วงที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ คล้ำหมอง รอยสิวต่างๆ เต้ใช้แล้วได้ผลดี ผิวมีลอกนิดหน่อยแต่ไม่รุนแรง ค่อยๆสว่างขึ้น ทาแล้วแห้งแมทไปกับผิวเลย ตอนแห้งสัมผัสคล้ายๆแป้ง ผิวแห้งต้องระวัง เพราะเนื้อไม่ชุ่มชื้นเท่าไหร่ ส่วนตัวชอบเพราะขวดเดียวอยู่ สองสัปดาห์ก็เห็นผลแล้ว เห็นผลชัด แต่นางก็แพงเอาเรื่องอยู่ ไซส์ 30ml เกือบห้าพันเลยนะคุณณณณ
 

________________________________________________________________

บำรุงริมฝีปาก สองสิ่งนี้คือไม่เปลี่ยนมานานละ ใช้ตลอดปี 


 
I love lip balm เต้ชอบกลิ่น Strawberries & Milkshake และ Mango & Papaya ปากนุ่มแบบไม่ลอก โดนแดดไม่คัน ชุ่มชื้นดีมาก ทาโปะตอนนอน กลิ่นหอมรีแลค หลับสบาย ตื่นเช้ามานุ่มมากกกก  ของดีราคาไม่แพง หาซื้อได้ที่บูทหรือวัตสัน(ไม่แน่ใจ) 

Burt's Bees Rejuvenating Lip Balm with Acai Berry เป็นลิปบาล์มที่ใช้พกติดกระเป๋า ชอบกลิ่น ชอบสัมผัส บางเบาแต่ชุ่มชื้น ที่สำคัญคือสามารถสู้อากาศ12องศาได้สบาย(โอ้วววว) ก่อนหน้าเคยใช้รุ่นที่เย็นๆ แต่ไม่ชอบ ตัวนี้เวิร์ค บางยี่ห้อคือทาแล้วเหมือนแค่เคลือบไว้เฉยๆ แต่ตัวนี้คือมันซึมและบำรุงให้นุ่มไปด้วย กลิ่นหอมๆ แถมมาธรรมชาติ100% เค้าเครมว่า  อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระกว่าองุ่นแดง 15 เท่า เต้ใช้แล้วปากไม่ดำ ทาก่อนลงลิปก็ดีนะเธอ รักเลย
 

_________________________________________________


สุดท้ายสำหรับสกินแคร์ เป็นมาร์คนั่นเอง ใช้มาตลอดปี 



 
 
เริ่มกันที่มาร์คที่ราคาถูกและดี The Face Shop Real Nature Mask Pomegranate มาร์คสัญชาติเกาหลี ที่ตอนแรกไม่กล้าลอง กลัวแพ้ของถูก(ว้ายยย ปากดี) พอใช้ละเออ นางดีอ่ะ ชุ่มชื้น กลิ่นรีแลค แถมหน้าก็กระจ่างใสทันที เหมือนนอนมาแล้วทั้งวัน เนื้อซึมได้ดีด้วย ต้องลองๆ ที่สำคัญคือราคาถูก ใครไปเกาหลีฝากเลย มาร์คข้าวก็ดี มาร์คหอยทากก็เวิร์ค เหมาเถอะจ่ะ 
 
Clarins pure and radiant mask กำลังหามาร์คที่ไม่ต้องเป็นแผ่น บีบใช้ได้เลยหลังล้างหน้า ก็มาเจอตัวนี้ ใช้ได้ทุกสัปดาห์ เต้จะมีช่วงที่ผิวรู้สึกว่ามันแห้งข้างใน ทาครีมแล้วเปลืองมาก เหมือนผิวมันหิวมาก ตัวนี้หลังมาร์คแล้วหน้าจะนุ่มลื่น ชุ่มชื้นดีมาก ป้องกันริ้วรอยที่จะมาเยือนจากการขาดน้ำในผิว 

__________________________________________________________


มากันที่ หมวด Body

เริ่มที่เรื่องกลิ่น เอาไว้ยั่ว เอ้ย ให้คนรอบข้างรู้สึกดี ประทับใจในกลิ่น 3 กลิ่นนี้ ใช้มาในปีก่อน
เป็นคนบ้าน้ำหอมมาก มีเป็นสิบขวด แต่3กลิ่นนี้ถือว่าผ่าน ใช้แล้วคนรอบข้างชอบ 

 
CK be เป็นกลิ่นที่ใช้ในวันที่รู้สึกว่าต้องอยู่ข้างนอกนาน เต้ว่าน้ำหอมของ CKไม่แพงมากและกลิ่นติดทน ตัวนี้ใช้บ่อยเพราะไซส์ใหญ่ถูก และคนข้างกายบอกว่าใช้แล้วเซ็กซี่(หืม) กลิ่นจะแมนแบบหวานๆแต่ไม่เลี่ยนไม่อ้วก กลิ่นปิดท้ายที่ติดตัวเราจะดูเซ็กซี่เบาๆๆ(เขิน) ใช้วันที่มีเดทก็กำลังดี ดูมีพลัง 

Davidoff cool water เป็นกลิ่นที่คนรอบข้างโอเคที่สุด ใช้ง่าย บางคนบอกดมแล้วอยากกอด ส่วนตัวชอบที่มันดูสดชื่นสะอาดๆ แต่ดูมีความเซ็กซี่ เหมือนกำลังใส่กางเกงว่ายน้ำริมทะเล(ฮา) เต้ชอบน้ำหอมแนวสดชื่อ Watery ตัวนี้กลิ่นติดทนปานกลาง แต่หอมตั้งแต่กลิ่นแรกยันกลิ่นสุดท้ายที่ติดตัว สดชื่นชวนหลงไหลบอกไม่ถูก กลิ่นนี้มีคนขอดมบ่อยมาก ใช้ได้ทุกวันทุกโอกาส กลิ่นนี้เซฟๆ
 
Bvlgari Aqva Marine Pour Homme เป็นกลิ่นแนวสดชื่นสะอาดเปียกน้ำอีกขวด ชอบที่กลิ่นเปิดมันจะสดชื่นมาก ทะเลมาเลย และค่อยๆซอฟลง  กลิ่นมันรู้สึกเฟรชและบริสุทธิ์ ละมุนๆ กลิ่นติดตัวจะออกแนวสะอาดเหมือนเป็นผู้ชายดีๆ(ฮา) เหมาะกับทุกๆวัน 
 


 
Etude House: Milk Talk Body Wash เป็นครีมอาบน้ำที่หอมมากมาย หอมขนมๆนมๆ เจือกลิ่นแอปเปิ้ลเขียว อาบแล้วมีความสุขมาก ผิวนุ่มๆลื่นๆด้วย 
 


 
Street Tonic Shampoo ใช้แล้วเย็นหัวดี ขวดใหญ่ใช้ได้นาน สระสะอาดแม้เซ็ทผมอลังการมากขนาดไหน ผมไม่ร่วงนะ เป็นคนไว้ใจแชมพูที่สีใสๆ(คิดไปเอง) หาซื้อได้ที่วิลล่า สองร้อยปลายๆ 
 


 
Schwarzkopf silhouette pure formula invisible hold  ชื่อยาวลื้มมมม เป็นสเปรย์เซ็ทผมที่ใช้มา 6 ปีได้แล้วนะ เซ็ททรงยากขนาดไหนก็เอาอยู่ ผมอยู่ทรงแบบไม่หนักไม่เป็นแผ่น เนื้อกระจายตัวดีแบบฝุ่นๆ เนื้อแมทไม่มัน ใครชอบเซ็ทท่ายากแบบเต้ต้องลอง ดี!!
 

_______________________________________________________________________

หมวดเมคอัพ
ใช้เมคอัพ ในวันที่รู้สึกอยากมั่นใจ ถ่ายรูปสวย ออกงานแล้วดูดี บางทีมันก็เป็นหน้าที่เรานะเออ เรารับผิดชอบต่อสังคม!


 
 
Laura mercier foundation powder แป้งในตำนาน หลายคนคงรู้จักแล้ว เป้นแป้งไม่กี่ยี่ห้อที่ใช้จนหมด(คือมีแป้งเยอะมาก) คุมความมันเยี่ยม ทาเดี่ยวๆก็รอด บางทีรีบๆก็ปาดๆๆ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน พอหน้ามันหน่อยก็ดูโอเค ที่สำคัญคือสี มีสีผิวเรา ถือว่าโชคดี เป็นแป้งยี่ห้อเดียวที่ใช้ในปี 2013เลยนะฮว๊าฟฟฟ
 

 
Iqqu Blending Brush  118 เป็นแปรงแต่งหน้าที่ไซส์กำลังดี เฉดดิ้งก็ได้ ปัดแป้งก็นิ่มดี อเนกประสงค์ ขนเด้งดีดไม่อมแป้ง ด้ามไม่ใหญ่เกิน พกพาสะดวกเลย ราคาราวๆ700 
 

 
Nars Laguna Bronzer หน้าบานต้องมีตัวช่วย ตลับใหญ่โตแข็งแรง เนื้อแน่นดี ความติดทนให้เต็ม ใช้ได้อีกนานเลย
 

 
Benefit the porefessional  เบสเนื้อซิลิโคน สีเนื้อ เนื้อลื่นๆ กลืนไปกับผิว ทาแป้งทับก็ไม่เป็นคราบ ช่วยเรื่องร่องรูขุมขนได้ดี ทาแป้งเนียนขึ้น เมคอัพเซ็ตตัวดีขึ้น เกลี่ยรองพื้น แป้ง ง่ายขึ้น แต่ไม่ปกปิดนะจ๊ะ เบสก็คือเบส มีหน้าที่แค่ปรับสภาพผิว  สนนราคาก็ไม่ได้ถูก แต่ใช้ได้นาน(เพราะไม่ได้ใช้ทุกวัน) คนรูกว้างอย่างเราก็ว่าดีนะเธอ 
 

 
revlon cream lipstick เบอร์ 125 สีโทนนู๊ดๆ เนื้อชุ่มชื้นปากไม่ลอก ทาแล้วเอ็กซ์ดี เต้ทารอบนึงแล้วซับด้วยแป้งฝุ่นหรือแป้งผสมรองพื้น จะได้สีปากที่เนียนกำลังดี ใครปากคล้ำลอง ปาดแต่เบามือ ไม่งั้นป่วยแอดมิดเลยนะจ๊ะ
 


 
Bobbi Brown Crayon Sourcils Brow Pencil สี Mahogany ด้วยคิ้วเปลี่ยนหน้าก็เปลี่ยน มีคิ้วแล้วชีวิตดีขึ้นนะ ตัวนี้เป้นดินสอเขียนคิ้วที่เขียนง่าย เหลาง่าย เบลนง่าย ติดใจเลย สีก็กำลังดี พอดีกับสีผม ไว้ว่างๆมีรีวิวเน้อ 
 




The Balm Sexy Mama Anti-Shine Translucent Powder (สภาพตลับไม่ไหวแล้ว) แป้งฝุ่นโปร่งแสงคุมความมัน เป็นแป้งที่ส่วนตัวใช้แล้วคุมความมันได้ดีประมาณนึง เป็นแบบโปร่งแสง และช่วยให้ผิวหน้าเนียนผ่องขึ้นมาได้หนึ่งสเต็ป บางวันก็ทาเบสและตามด้วยแป้งฝุ่นตัวนี้เลย จบ ใสๆ(อิอิ)  เกลียดก็ตลับนี่แหละ ชะนีจะแย่งซีนทำไม -“- 

___________________________________________________________________

ปิดท้ายวันนี้ด้วยเสื้อผ้า  ส่วนตัวเป็นคนชอบใส่เสื้อผ้าแนว Mono tone – Two tone มิกซ์สี เรียบๆ
เป็นสองแบรนด์ที่ขยันทำสีโมโนโทนและขาวดำ ออกมาขายกันตลอดปี โดนใจคนชอบสีเรียบๆแบบเรา



 
นี่ไม่ได้ค่าโฆษณานะฮะ (รูปตัวเอง)

Jaspal เต้ว่าหลังๆการตัดเย็บเค้าดีขึ้นเยอะ ใครอยากเปลี่ยนลุคให้คุณแฟนดูเนี๊ยบ หรือเก๋ขึ้น เต้ว่าเค้ามีเสื้อผ้าแนวเรียบเท่อยู่เยอะเลย คือใส่ง่าย คัตติ้งที่ใส่แล้วทำให้เราดูหุ่นดี สไตล์หนุ่มออฟฟิศใจกลางเมือง กระเป๋าแว่นเค้าก็แข็งแรงงานดี บริการดีด้วย ติดใจจนซื้อใช้ยันกกน.(ฮ่าๆ) เสื้อเชิ๊ตเค้าก็เหมาะกับคนสูงและแขนขายาวแบบเต้เลย ปี2013นี่เสียเงินให้ Jaspal เยอะมาก เป็นแบรนด์ไทยที่โอเคราคาน่าคบ(โดยเฉพาะช่วงลด) และจะชอบไปส่อง Jaspal Outlet บ่อยๆ นางอยู่ที่อัมรินทร์ชั้นล่าง 

Zara เป็นอีกแบรนด์ที่ซื้ออยู่เรื่อยๆ ซื้อทั้งปี แม้พนักงานจะพูดจาไม่ค่อยดีก็ตาม(เจอบ่อยมาก) แม้จะซื้อเป็นหมื่นนางก็จะพูดจาห้วนๆ ขอดูอะไรก็แลดูไม่เต็มใจ ไม่ว่าจะสาขาเซ็นทรัลเวิร์ลหรือเซ็นทรัลลาดพร้าว เอ้ออออ เราก็ยังจะซื้ออะนะ เพราะชอบดีไซน์ คัตติ้ง การซ่อนดีเทลเท่ๆไว้กับเสื้อผ้า ขอบเสื้อ หรือขอบกางเกง เต้ชอบเสื้อผ้าสไตล์เรียบเท่ เสื้อผ้า Zara มิกซ์ง่ายดี 



หมดแล้ววววววววว ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ นับถือคนที่ขยันทำรีวิวทำฮาวทู นี่กว่าจะเสร็จ วันนึงพอดี
ฮ่าๆๆๆ ไว้คราวหน้ามาใหม่ เล่นฮาวทูหนุ่มเกาหลีเดือนนี้ด้วยเลยดีไม๊(ถ้าว่าง) และใครชอบเมนูสุขภาพอยากผอมสุขภาพดี เดี๋ยวคราวหน้าเรามาเข้าครัวกันเนอะ (จะลืมเองไม๊นะ-"-) 


ตัวอย่างอาหารสุขภาพของเค้า 






วันนี้ไปแล้ว 

เลิฟๆคิดถึงจีบัน 


Lathae

Lathae

Lifestyle Blogger

Media AE : CJ WORX Agency
Model 186cm

Instagram : Lathae
www.facebook.com/LathaeLathae

กินสนั่น เที่ยวสนุก ช้อปของถูก หน้าหุ่นต้องดี

FULL PROFILE