หากคุณเคยโดนเหวี่ยงเวลาใช้บริการเคาเตอร์เครื่องสำอางค์

5 4
ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กันเสมอ แต่สาวๆไม่ควรมองข้ามเวลาใช้บริการตาม  เคาเตอร์เครื่องสำอางค์ ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพราะอาจประสบพบเจอกับอันตราย ต่างๆดังต่อไปนี้
1.พนักงานไม่เต็มใจบริการ หรือที่เรียกง่ายๆว่า เหวี่ยง เหตุการนี้จะเกิดขึ้นเมื่อเราทดลองสินค้าหน้าเคาเตอร์เป็นเวลานาน หรือลองหลายอย่าง มีคำถามมาก ซึ่งหลายคนเป็น และพนักงานก็รู้แต่นางทั้งหลาย อยากได้ยอกขายมากกว่า ฉนั้น เวลาเราต้องการลองสินค้า ให้บอกนางเลยว่า มาลองและต้องการข้อมูลแต่ยังไม่ซื้อ บอกไปตรงๆ แล้วนางทั้งหลายจะไม่กล้าเหวี่ยง
2.พนักงานเห็นเราแล้วทำเป็นไม่สนใจ ไม่เข้าหา หันหลังให้เราไปคุยกับเพื่อนพนักงาน ด้วยอาจเพราะเราแต่งตัวเหมือนไม่มีเงิน หรือเพราะหน้าตาท่าทาง ที่นางอาจคิดว่าเราคงแค่มาลองแต่ไม่ซื้อ ซึ่งหลายคน เคยเจอมาไม่มากก็น้อย ให้เราเดินเข้าไปหานางตรงๆเลย แล้วบอกนางด้วยเสียงที่ดังและมั่นคงว่า...จะมาซื้อเครื่องสำอางค์และสอบถามข้อมูลด้วย จะว่างมาขายไหมคะ...เท่านั้นแหละคุณจะพบว่าหน้ามือกับหลังมือมันเป็นยังไง
3.พนักงานพูดจาผิดปกติ หรือที่เรียกง่ายๆว่า นางกัด ซึ่งหลายคนโดนโดยที่รู้ตัวบ้างไม่รู้ตัวบ้าง เพราะนางมีจิตวิทยาในการกัดเยอะ แต่หากรู้ตัวว่าโดน อย่าเฉย ให้กัด   นางกลับทันที เพราะไม่เช่นนั้นนางจะกัดลูกค้าไปเรื่อยๆโดยไม่มีสำนึก
***ข้อมูลนี้เป็นสิ่งที่พบมากับตัวเอง และอยากแชร์ประสบการณ์ให้สาวๆจีบันได้ทราบ เพื่อจะได้มีแนวทางในการหลบเลี่ยงการโดยเหวี่ยงจากพนักงาน  เคาเตอร์เครื่องสำอางค์ แต่ก็พิจารณาเหตุการณ์ด้วยนะคะ ว่าขณะที่เราเข้าเคาเตอร์นั้น นางทั้งหลายว่างกันหรือเปล่า ติดลูกค้าคนอื่นอยู่ไหม หรือถ้านางไม่อยู่ ให้คิดก่อนว่า นางไปกินข้าว นางไปนวดหน้า เพราะบางทีนางอาจมีเหตุผลก็ได้ ไม่ใช่พนักงานทุกคนที่นิสัยเสีย ทำความเข้าใจกับนางด้วย 3เหตุการที่กล่าวมาข้างต้นนี้ คือเจอจริงๆในขณะที่เราเป็นคนเดียวที่อยู่ในเคาเตอร์นั้น ก็...แขร์ประสบการณ์มาให้อ่านเล่นๆนะ
 


kulisara723

kulisara723

FULL PROFILE