Part1 Illamasqua Nars Stila etudy Toofaced

20 10
Ethethty เอิตเอิตตี้

สวัดดีเพื่อนๆทุกๆคนนะค่ะ วันนี้มาเจอกับเอิตอีกเเล้ว
เบื่อหน้ากันหรือยัง 555 อย่าเพิ่งเบื่อกันน้า
วันนี้ที่เอิทจะมารีวิวคือที่ปัดแก้มนั่นเองเเต่จะเเบ่งเป็น2Partนะจะ
ที่ปัดเเก้มเหล่านี้ คือสิ่งทั้งหมดที่เรามีอยู่นั่นเอง ยังไงไปดูกันดีกว่าเนอะ

START!!
ETUDE HOUSE


-ETUDE HOUSE Lovely Cookie Blusher No.6/4
        ที่ปัดเเก้มของอีทูดี้รุ่นนี้จะเน้นชิมเมอร์ สีชมพูจะออกสีเยอะกว่าสีส้มจะเป็นสีออกชมพูนมๆเย็นๆหน่อยสีนี้ใช้ได้อยู่สี น่ารักทำไห้หน้าดูเด็กลง เป็นสีใสๆน่ารักดีคล้ายสีเเก้มของเรา มีเลือดฝาดเหมือนมีเลือดฝาด ทาได้ทุกวันสีที่ออกโทนส้มสามารถนำมาเป็นไฮไลท์ได้เพราะมีความวิ๊งวิ๊งหนัก มากสมควรผสมประกายมุกสีจะไม่ค่อยหนักเเละไม่ค่อยชัดมากเท่าไหร่ มีพัฟสีขาวเเถมมาพัฟที่มีไห้คุณภาพโอเครเลยนะนุ่มไม่บาดหน้าโดยส่วนตัวไม่ ค่อย ปลื้มเเต่ก็โอเครในวันที่เเต่งลุคสบายสบายนุ่มลื่นขนาดกะทัดรัดตกแต่งด้วย โบว์สีชมพูน่ารักจะเป็นโทนสีพาสเทล



-The Face Shop Lovely  Pastel Cushion Blusher
        ที่ปัดแก้มโทนออกสีอ่อนหวาน โทนสีลูกกวาด แนวพาลเทส ผสมชิมเมอร์นิดๆ ช่วยให้แก้มสีสันสดใสพร้อมพัฟรูปโบว์สุดน่ารัก พัฟคุณภาพก็โอเครสมกับราคา ไม่บาดหน้า ไม่แข็งจนเกินไป พกพาสะดวกด้วย สีออกชมพูนมๆเป็นแบบเนื้อฝุ่นอัดแข็ง จะช่วยทำให้พวงแก้ม ของเรามีสีสันสดใส สีหวานสวย ปัดง่ายมากมาก ปัดได้ในทุกวันๆ ให้สีสวยเป็นธรรมชาติพร้อมพัฟในแพคเกจ สีสวยเป็นธรรมชาติสวยทน
นะแต่ไม่นานทั้งวันอะโดยส่วนตัวมันออกสีนมๆมากเกอนไปเราไม่ค่อยหยิบมาใช้สักเท่าไหร่

 


-too cool for school play cheek angel blush
          สีออกน้อยมากถึงมากที่สุดค่ะ เพราะเวลาปัดลงบนพวกแก้มของเรานั้นจะออกเป็นแค่ชิมเมอร์วาวๆใสๆค่ะ เนื้อบลัชนุ่มมาก หยุ่นๆหน่อยค่ะ เวลาปัดระหว่างวันสีจะหลุดออกง่ายแต่ความมันวาวๆจะติดอยู่ตลอดทั้งวันสามารถ ใช้เป็นไฮไลท์หรือเอามาปัดหน้าแก้มไห้ดูหน้าเด็กลงก็ได้
นะค่ะ ตัวนี้ที่ทำให้พวงแก้มของเพื่อนๆดูระเรื่อ ผิวแก้มดูมันๆสุขภาพดี แพคเกจของtoo cool for schoolก็ดีมากเลยค่ะ แพคเกจน่ารักสุดยอดจุ๊กจิ๊กน่ารักใสๆ พอเปิดฝาข้างบนขึ้นข้างในจะเป็นกระจกไห้เราส่องเวลาปัด ส่วนใต้ก้นของแพคเกจก็จะมีพัฟสีขาวขนนุ่มๆไห้เราไว้ปัดแก้มกัน มีครบทั้งบลัช กระจก และพัพที่ซ่อนไว้ด้านล่าง
-skinfood make up review: apple can multi blusher
         บลัชออน + ไฮไลท์ ไล่ระดับ 3 โทนสี สามารถเป็นได้ทั้งบลัชออนและไฮไลท์ เป็นบัลชออนที่เราสามารถมาไล่ระดับสีทำเป็นeyeshadowก็ได้ในวันที่แต่งหน้า โทนออกหวานๆโทนธรรมชาติแต่สีของมันจะไม่ค่อยชัดมากเท่าไหร่ด้วยความที่เป็น เครื่องสำอางเกาหลีเขาจึงเน้นที่ความวาวๆผสมชิมเมอร์ พัฟต์ขาวๆที่ไห้มาคุณภาพโอเครเลยทีเดียว นุ่มลื่นมาก ชอบชอบ ตลับกะทัดรัดสวยงาม คงทนอยู่  สีของมันจะไม่ติดทั้งวันจะไม่ค่อยออกความวาวๆเท่าไหร่จะเป็นแค่ วิ๊งๆระเรื่อๆ

  


-NYX Powder  blush desert rose
         ที่ปัดแก้มที่ออกสีแดงบ่มแดดแดงเข้มๆ แดงหม่น พูดไม่ค่อยจะถูก ฮ่า  สีสวยงามมากมาก เม็ดสีแน่นเลิศ ติดทนตลอดทั้งวันดีจริงๆ เวลาจะปัดระมัดระวังนิดเดียวมันจะเด่นเกินไปถ้าปัดหนักอะ ฮ่าๆ เราชอบสีนี้มากมาก ใช้ง่ายไม่เป็นปื้นไม่เป็นคราบ สีมีไห้เลือกเยอะแยะมาก สีโทนอ่อนไปจนถึงโทนเข้ม ติดทนมากใช้ดี ติดทนนานตลอดวัน ราคาเบาราคาสบายกระเป๋าสำหรับเด็กวัยเรียน เราว่านะคุณภาพดีเกินราคาเลยอะ จะเป็นสีที่ออกแนวเซ็กซี่ ดูหรูหรา ดูสุขภาพดี ถ้าใครงบไม่พอก็ลองไปดูnyxนะ เพราะเป็นราคาที่ถูกทุกคนสามารถซื้อได้เนอะไม่แพงจนเกินไป

 


-Stila XoXo Love At First Blush Palette
          ที่ปัดแก้ม3สี ม่วง,ชมพู,ส้ม ในตลัยเดียวค่ะ อันนี้จะเน้น วิ๊ง วิ๊ง วิ๊ง ฮ่าๆ แพ็คเกจน่ารัก คุณภาพแพคเกจพอสมควรสมกับราคาของเค้า แต่ก็ควรระวังเวลาทำตกด้วยนะจะเดี่ยวมันจะแตกเอา555 สามารถใช้ได้หลายแบบ เป็นeyeshadow ไฮไลท์ แล้วแต่เราว่าเราจะเอามาใช้ยังไงเนอะ อันนี้ก็ได้มานานแล้วแหละ แต่ที่เพื่อนๆเห็นว่ามันยังไม่มีร่องลอยการใช้เลย เพราะเราไม่ค่อยได้ใช้อะ วิ๊งมันเยอะมาก เราเป็นคนที่ชอบทาทั้งไฮไลท์และบรัชจึงชอบเลือกบรัชที่ไม่มีวิ๊ง




-the Balm Hot Mama Shadow & Blush All-in-OneThe balm Hot mama
        เป็นสีที่จะออกโทนพีช สีพีชอมน้ำตาลมีประกายทอง อันนี้เขาจะหนักไปทางสายวิ๊ง เป็นบลัชออนวิ๊งอีกแล้ว ฮ่าๆ พอเวลาปัดแล้วออกไปเจอแสงแล้วมันตกกระทบกับพวกแก้มของเรา มันจะดูสวยมากมากเลยนะ เป็นสีที่เราว่าเราชอบและมันปัดได้กับทุกสีผิดมันสวยมากมาก เป็นทั้งบรัชออนและอายแชโดว์ ในตลับเดียว ซื้อมาได้ใช้คุ้มแน่ๆปริมาณเยอะพอสมควรเลยนะ สามารถนำมาทาบนริมฝีปาก เพื่อให้เกิดแสงสะท้อนเงาๆวาวๆ สีติดทนตลอดทั้งวัน ราคาน่าคบ มีเคาเตอร์เยอะ หาได้ง่ายสะดวก แต่แพคเกทเราไม่ค่อยชอบมันจะออกเป็นแนวกระดาษทำไห้หยุ่ยง่ายมากมากเลย
-Too Faced Sweethearts Perfect Flush Blush (Limited Edition)
       ในตลับมีทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ ชิมเมอร์เขาจะไม่วิ๊งมากเกินไปนะ มีทั้งสีพีชและสีชมพู เข้าได้ดีกับทุกสีผิวจิงๆปัดได้ทุกๆคน ทำไห้แก้มของเรานั้นดูธรรมชาติได้ลุคใสๆน่ารักน่ามอง ดูหวานแหววแต่จะออกส้มที่สามารถปัดทำไห้ได้ลุคที่น่าหลงไหลเหมือนกัน ดีที่ปัดแก้มรูปหัวใจ บลัชออนที่แพคเกตโดนใจสุดๆเห็นแล้วอยากได้ทันทีเพราะมันน่ารักมากมาก ด้วยสีสันสดใสสีสันน่ารัก ตลับมีสามสีสามโทน ถ้าเราปัดออกมาแล้วมันจะไม่ชมพูจะไม่ออกส้มนะจะจะกึ่งๆออกทั้งสองสีเลย สำหรับบลัชออนตัวนี้ประมาณนี้นะเยอะมากมากถึงมากที่สุด เป็นสีที่ทำไห้เราต้องหยุด

 


-Illamasqua Powder Blush สี Chased
       เป็นที่ปัดแก้มเนื้อแมท  เป็นสีที่เราว่ามันใช้ได้หลายโอกาสเลยนะถ้าปัดแบบ เข้มก็จะได้อีกโทนสีนึงถ้าปัดออกก็ได้อีกโทนนึงๆ ติดทนนานเป็นสีโทนสีชมพูที่ไม่ใช่ชมพูที่ออกไปทางนมๆจะเป็นแบบชมพูสีชมพู ชมพูเลยแหละ สีจะไม่หนักเวลาปัดจะนุ่มลื่นมากมากเลยนะ สีน่ารักสดใสค่ะ สดชัด เม็ดสีแน่นมากๆ เนื้อเนียนละเอียด ด้วยเนื้อฝุ่นที่เนียน Pigment แน่นติดทน ทำไห้แค่ปัดเพียงแค่เบาๆนะสีที่ได้ที่พวกแก้มของเราก็คมชัดเพียงปัดเบาๆแล้ว อะ ติดทนนาน ทำไห้หน้าของคุณมีชีวิตชีวาขึ้นมา สีมีไห้เลือกมากจิงๆสีสวยทุกสีเลย คุณภาพดีเลิศ เราชอบ แพคเกจหรู สวย ไม่ก๋องแก๋ง ราคาโอเครอยู่ หาซื้อได้ง่ายมากมากมีเคาเตอร์อยู่หลายสาขา
-ILLAMASQUA Cream Blusher #Libido สีแดงอมส้ม
        สีสวย สีแรง สีเด่น สวยงามมากมาก เม็ดสีแน่นเว่อชอบมากมากกับครีมบลัชของอิลลา ชอบมากมากชอบจิง เพราะเนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยง่ายแค่แตะนิดเดียวนะสีก็แบบโหแล้วอะ เวลามาปัดบนแก้มน่าอยู่นานติดทนตลอดทั้งวันสามารถเข้าได้กับทุกคนจิงๆสามารถ เข้ากับที่ปัดแก้มแบบฝุ่นทุกสิ่งอะ หรือจะปัดแบบเดียวลุคที่ได้ก็จะแอบบเซ็กซี่นิด เพราะเป็นสีแดงที่มีสีส้มผสม ถ้ากลัวเข้มนะแนะนำไห้แตะแค่นิดเดียวนะเวลาทานะมันจะไม่เข้มอย่างที่คิด และเนื้อจะออกเป็นใสๆด้วยซ้ำทำให้ถึงสีจะแรง แต่ถ้าทาอย่างเบามือนะจะท้ำลุคดูใสๆ ถ้าทุกคนกำลังหาครีมบลัชดีดีนะเราแนะนำไห้ไปลองเจ้าสิ่งนี้ดูกัน  แนะนำจิง จิง
-Illamasqua Cream Blusher Rude
      เป็นครีมบลัชที่เราชอบอีกเหมือนกันของอิลลาโดยเฉพาะสีนี้นะ ดูจากที่ภาพก็น่าจะรู้ไว้ใช้บ่อยแค่ไหนเนอะ ฮ่าๆ เพราะอย่างที่บอกเนื้อครีมของอิลลาจะไม่หนัก จะเกลี่ยง่ายมากมากจะแอบมีความวาวๆต่พอลงที่แก้มจะไม่เห็นชัดขนาดนั้นหน้าจะ มองแล้วไม่มันเลย เป็นโทนสีที่จะออกแนวโทนส้มนัวแบบคล้ายสีของแซลมอน ใช้ง่าย สีสวย ไม่ทำให้เกิดคราบเลยนะ  มันจะอยู่กับเราทั้งวันเลยจิงจิง เวลาทาลงบนแก้มเหมือนมันกลืนไปกับแก้มเลยอะ สีนี้แน่นปึกสีสวยตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลย เป็นสีที่ไม่แรงไม่จัดสามารถจะทาได้ทั้งวัน จะได้ลุคที่เป็นธรรมชาติหน่อยแก้มจะดูระเรื่อๆ ดีจิงๆเราดูไว้อีกหลายสีเลย เพราะสีเขาเยอะมากจิงๆ



-Nars Blush mini Super Orgasm 4.8 g (โทน Peachy pink with gold Glitter)
         จากชื่อนี้บอกอยู่แล้วว่าเป็นสีที่มีการพัฒนามาจากสี Orgasm Blush คือเป็นที่มีชื่อว่าSUPER ORGASM BLUSH คล้ายๆกับสีเดิมแต่มีการเพิ่มเม็ดสี สีชมพู ทำให้ มีสีชมพูเด่นชัดมากกว่า เพื่อจะเพิ่มลุคที่ดูสวยหวานมากยิ่งขึ้นเขาว่ากันว่าเพิ่ม กลิตเตอร์สีทอง ไห้มีเม็ดใหญ่ขึ้น ซึ่งจะข่วยให้ส่องแสงเปล่งประกายและเพิ่มความเย้ายวน เราว่านะแค่ต่างกันที่โทนนะเพราะอันเก่าจะออกไปทางส้มชัดอันนี้จะออกชมพูแต่ ก็ยังมีความเหมือนกันอยู่ อันนี้จะวิ๊งหนักหน่อยและสีก็ยังชัดกว่าอันเก่า เป็นเนื้อที่ทาแล้วเรียบเนียน ติดบนผิวทันที แอบไม่ร่วงและเป็นฝุ่นฟุ้งบ้างต้องระมัดระวังกันหน่อย
-Nars Blush ORGASM
         เป็นบลัชออนที่ทุกคนรู้จักและใครหลายๆคนต้องมีเลยทีเดียว เพราะมันดังมาก ดังแบบทุกคนอยากมีไว้ครอบครอง ฮ่าๆ เพราะสีมันน่าหลงใหลสวยงามมาก สีออกัสซั่มเป็นบลัชออน ที่เรานั้นใช้ได้ทุกงาน ทุกที่ ทุกโอกาสเลยทีเดียว เป็นสีโทนสุภาพเรียบร้อย สีสวย เข้ากับสีผิวทุกโทนทุกคนเลยนะ โดยเฉพาะผิวสองเค้าบอกว่าสีปัดแล้วสวยมากๆ เป็นสีที่ไม่เด่นไม่แรงเกินไป โทนสีพีช ชมพูอมส้ม มีวิ๊งสีทองละเอียด ปัดแล้วจะได้ลุคที่ดูสวยงามหรูหรา ดูดี น่ามอง แก้มจะมีความระเรื่อเพราะมีประกายระยิบระยับ มีเนื้อที่ละเอียด เบาบาง ความสดชัดของสีติดทนนาน และมีให้เลือกหลากเฉดสี ยังไงก็ลองไปเล่นลองไปเลือกกันดูนะจะ
-The Multiple Orgasm
       เป็นเนื้อครีมอเนกประสงค์ที่อยู่ในรูปแบบแท่ง แต่งหน้าติดทนนาน เป็นครีมอเนกประสงค์จิงๆ สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้มากมาย ทั้งการไฮไลท์ตงถุงใต้ตา  ทาริมฝีปากเพิ่มมิติไห้กับริมฝีปากของเราไห้ดูดี ยิ่งขึ้น เป็นสีที่จะออก สีบรอนซ์ สามารถใช้เป็นเบจก่อนลงแบบฝุ่นจะทำไห้เครื่องสำอางค์ติดทนบนใบหน้าเราแต่ ต้องเกลี่ยไห้ดีนะไม่นั้นมันจะเป็นคราบได้นะจะ ปริมาณโอเครอยู่นะ เพราะคุณภาพของnarsเขาดีอยู่แล้ว แพคเกทหรูหราสวยงาม เวลาที่แกะเปิดก็ง่ายไม่แน่นเกิน ทำไห้อยากหยิบขึ้นมาใช้บ่อยๆ เป็นแบรนด์ที่โอเลยนะ


earttie

earttie

ชื่อเอิร์ตเอิร์ตตี้น้ายินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลย ;D
IG-ethbunny
Facebook-Eearttiefanpage

FULL PROFILE