รีวิว สระผมด้วยน้ำแร่ออนเซ็น ร้าน Swan Onsen Hair Spa Salon ค่ะ

7 4

ร้านนี้พึ่งเคยมาเป็นครั้งแรกนะคะ ร้าน Swan Onsen Hair Spa
Concept ร้านนี้เค้าต่างกับร้านอื่นตรงใช้น้ำแร่ออนเซ็นญี่ปุ่นในการสระผมให้ แล้วแชมพูหรืออะไรที่ใช้กับผมเราเป็นออแกนิคทุกอย่างค่ะ และจะเลือกแชมพู ครีมนวดสูตรที่แก้ปัญหาผมและหนังศรีษะให้เราค่ะ



อันนี้เรามาลองสระดูค่ะ ได้ gift voucher มา ก่อนสระช่างจะตรวจสภาพเส้นผมเราก่อนค่ะ ดูปัญหาโคนผม รากผม แล้วก็หังศรีษะให้ก่อน เราไม่ได้สระมา 2 วันหนังศรีษะ หลอนมว๊ากกกกก ทั้งที่ผมสภาพดีมากไม่ได้ทำสีหรืออะไรเลย


เค้าเปรียบเทียบน้ำแร่ออนเซ็นกับน้ำเปล่าให้ดูก่อนสระด้วยค่ะ พอดีเราสงสัยเพราะไม่รู้คืออะไร เคยได้ยินแต่บ่อน้ำร้อนออนเซ็น ซึ่งเค้าบอกว่าใช่ค่ะ เวลาเอามือจุ่มลงไป 1นาที ฟองเล็กๆจะมาเกาะเต็มมือเลยค่ะ แต่ไม่ใช่แบบโซดานะคะ อันนี้มันจะเกาะเล็กๆใหญ่ๆสลับกันแล้วก็ไม่ลอยขึ้นเหนือน้ำค่ะฟอง ต่างกับโซดาเพราะเราเคยเอาโซดามาล้างคาวอาหารติดมือ อันนี้เค้าบอกว่าจะช่วยเปิดเกร็ดผมให้แชมพูหรือสารดำรุงเข้าไปในเส้นผมดีขึ้น เค้าถึงใช้เวลาสระนานมากๆค่ะ เพื่อปล่อยออกซิเจนจากน้ำแร่เข้าผมเรา มันมาจากญี่ปุ่นค่ะ คนนิยมสระเพราะเค้าทำผมทำสีดัดแบบจัดหนักกันมากที่ญี่ปุ่น



เลือกแชมพูได้แล้วก็ไปห้องสระ อ่างเค้าแปลกมากๆค่ะ มันเป็นนอนแบบหัวหย่อนลงต่ำๆเวลาสระ มันช่วยให้เลือดไปเลี้ยงสมองตอนเราสระค่ะ สระดีมากกกกกก นานมากๆ เกาหลังได้ทั่วถึงเปียกทั้งหัวจริงๆ แล้วแชมพูมันเป็นออแกนิคของอิตาลีค่ะ เราขอซื้อมาด้วยเลย มันหอมแบบธรรมชาติจริงๆค่ะ เย็นสดชื่นแต่ไม่แสบ



ตอนช่างสระให้เราประทับใจมากตรงการสระและการนวดเค้า เหมือนสปานวดค่ะ เค้ากดจุดตรงศรีษะให้เรา แค่นวดก็ไปแล้ว 20 นาทีนะคะ สระเสร็จประมาณ 40 นาทีเลยค่ะ สะใจมาก ผ่อนคลายมากๆ คุ้มราคาจริงๆค่ะ บรรยากาศคือ private มากๆ ไม่วุ่นวายเหมือนไปห้างค่ะ คนที่มาส่วนมากก็คนทำงาน ผู้ใหญ่ เสร็จก็ไคร์ผม แกก็ไดรดีมากค่ะ เอาจนผมเป็นทรงเลยค่ะ กลับมาตรวจสภาพผมอีกรอบหัวเงางามมากค่ะ 




ราคา Hair Spa ที่นี่อยู่เรทราวๆ Shiseido , ชลาชล ค่ะ 300 ค่ะ แต่บริการดีเลิศมาก ร้านอยู่ตรงกรีนพลาล่า ลาดพร้าววังหิน 77 ติดโลตัววังหิน ค่ะ ใครอยากไป Detox ผมก็ลองติดต่อถามดูค่ะ เราเห็นคนมา Detox ผมกัน 2 คนเค้าบอกว่าดีมากๆลูกค้าในร้านที่นั่งคุยกันนะคะ




ขอบคุณที่อ่านรีวิวนะคะ นานๆรีวิวทีนึง ปรกติมาอ่านอย่างเดียว


note

note

[^_^]

FULL PROFILE