Review :: Tomae Collagen

0 5
เกริ่นกันสักนิด > < จริงๆเราเป็นคนชอบทานพวกอาหารเสริมอยู่แล้ว ก็เลยมักจะหาข้อมูลเกี่ยวกับอาหารเสริมเป็นประจำ พอมีคนมาแนะนำนู้นนี่ดีก็จะสนใจ ดูรีวิวเยอะแยะไปหมด ตัวนี้ก็มาจากการหารีวิวอ่านเหมือนกัน เนื่องจากมีคนบอกว่า กินมะเขือเทศแล้วผิวจะสวย เพราะว่ามันมีสารไลโคปีน* ซึ่งจะทำให้ผิวเราสวย เรียบเนียน อมชมพู  พอหาดูข้อมูลไปเรื่อยๆ ก็ไปเจอตัวนี้เข้า โทเมะคอลลาเจน เสียเงินเลยจ้าาา 5555
มาเริ่มกันเลยนะคะ
 

ซองจะเป็นสีชมพู รูปอาจจะดูมืดๆหน่อยนะคะ 

 

เราชงใส่แก้วทรงสูงอ่าคะ ขนาดแก้วเท่าซองเลย


เทผงออกมาก็จะเป็นผงสีขาวๆ


ใส่น้ำไปประมาณ 250 mL แล้วก็คนๆ น้ำจะเป็นสีชมพูๆใสๆ สีเหมือนน้ำมะเขือเทศใสๆเลยอะ
รสชาติก็จะเปรี้ยวๆหน่อย กินหอมๆหน่อย แต่ไม่มีกลิ่นหรือรู้สึกคาวเลยนะ กินง่ายดีคะ
ต้องรอติดตามผลกันต่อไปว่าจะช่วยให้ขาว เรียบเนียบ อมชมพูจริงไหม > <
ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ 

            *สารไลโคปีนซึ่งมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระที่คอยทำร้ายเซลล์และดีเอ็นเอของผิว และยังช่วยกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนัง การรับประทานมะเขือเทศให้ได้ปริมาณมากเพียงพอในแต่ละวันเป็นประจำ จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้สวย เรียบเนียน สดใส ลดริ้วรอย บรรเทาอาการอักเสบของผิวให้ลดลงและยังช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากแสงแดดและมลภาวะภายนอก ช่วยให้ผิวพรรณดูสดใสจากภายในเปล่งปลั่งอมชมพู


ปล. อาหารเสริมเป็นเพียงหนึ่งในตัวเลือกของคนที่ต้องการสารอาหารใดๆเพิ่มติมนะคะ สำหรับเรา เราแค่ไม่ชอบทานมะเขือเทศ แต่อยากได้รับสารไลโคปิน เราก็เลยลองซื้อตัวนี้มาลองทานดู ใครที่ทานอาหารครบ 5 หมู่เป็นประจำอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องทานอาหารเสริมเพิ่มนะคะ


jummaipp

jummaipp

FULL PROFILE