สกินแคร์ และ เครื่องสำอางค์ เริ่ดๆส่งท้ายปี 2013 ^_^

8 4
สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน^^ 
ก่อนอื่น..นี่เป็นครั้งแรกของเบลที่ได้แชร์ความคิดเห็นส่วนตัวกับเพื่อนๆ ถ้ามีข้อบกพร่องตรงไหนช่วยติชมเข้ามาด้วยนะค้า:)
วันนี้เบลจะมี รีวิวของที่เบลใช้ภายในปี 2013 และเบลคิดว่ามันดีและสมราคามารีวิวค่ะ ^^ 
เริ่มที่สกินแคร์มาจนถึงเครื่องสำอางค์ที่เบลคิดว่ามัน เริ่ดอ่ะ! ก่อนเล้ย:)

1.) FANCL White Advance

ตัวแรกเป็นเครื่องดืมคล้ายๆคอลลาเจ็นที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและเนียนขึ้นค่ะ ดื่มก่อนนอนทุกวันค่ะ ตอนนี้ดื่มมาเกิน10 ขวดแล้วค่ะ รสชาติเหมือนน้ำมะนาว รู้สึกว่าผิวค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นและเนียนขึ้น ย้ำนะคะ ว่าค่อยๆไม่ใช่ขาวแบบภายในสองเพราะฉะนั้นรับรองว่าปลอดภัยแน่นอนค่ะ  
คะแนน 8/10 ค่ะ
ข้อเสีย 
- เห็นผลช้านิดนึงแล้วก็คาวนิดนึงแต่เบลว่าใช้ได้อยู่น้า

2.) Pyramid Skincare soap
สบู่ล้างหน้า จาก pyramid skincare ค่า อันนี้ถือว่าค่อนข้างดีค่ะ ลดรอยดำบนใบหน้าได้อย่างดีแต่ต้องใช้เวลาค่ะ เบลใช้มาประมาณ 3ก้อนค่ะ ดูจากในรูปเลยยว่าใช้จริงไม่ได้โม้ ><
คะแนน 10/10
ไม่มีที่ติเลยทีเดียว สบู่ล้างหน้าที่เราเคยใช้ทั่วไปเวลาล้างเสร็จหน้าจะแห้งมากๆ แต่อันนี้พอล้างเสร็จรู้สึกว่าหน้านุ่มค่ะไม่มันเริ่ดอ่ะ!

3.) Absolute Lifting Hya Serum
ตัวนี้เบลเชื่อว่าเพื่อนๆพี่ๆหลายคนคงรู้จักค่ะ เซรั่มแมวดำค่าาาา!!มันเริ่ดมากสามารถปรับหน้าเราให้ดูกระชับขึ้นเรียวขึ้นได้ค่าแต่ต้องใช้เวลา ของเบลเห็นผลตอนใช้หมด 1 ขวดแรกค่ะ มีคนทักว่าหน้าเรียวขึ้น ปลื้มมากค่ะ ปรบมือออออ ^^ !!!คะแนน 10/10
..เกินคำบรรยายจริงๆ แต่มันไม่ช่วยในเรื่องของให้ความชุ่มชื้นกับใบหน้านะคะในความรู้สึกเบลยังคงต้องตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่นที่ให้ความชุ่มชื้นค่ะ 

4.) Babykiss Daily moisture bb cream 
เข้าสู่โหมดเครื่องสำอางค์แล้วค่าาาาาาา >< ตัวนี้เบลใช้ทุกครั้งที่แต่งหน้าค่ะ เพราะมันปรับผิวหน้าเบลให้ดูสว่างขึ้นแต่ไม่ลอยไม่หลอกค่ะ มีกันแดดในตัวและที่สำคันเวลาไปงานกลางคืนที่ต้องถ่ายรูปโดยใช้แสงแฟลชก็ทำให้หน้าไม่ลอยขาวออกมาค่ะ เพราะส่วนใหญ่ครีมหรือรองพื้นบางตัวที่มีสารกันแดดอยู่ข้างในเมื่อเจอกับแฟลชแล้วจะทำให้หน้าขาวลอยค่ะ
คะแนน 10/10 


 
5.) Mac Mineralize skinfinish natural สี light ตัวนี้เบลใช้ในการ hilight หน้าและสันจมูกเวลาที่เบลอยากให้หน้าดูพุ่งแต่เป็นธรรมชาติค่ะ เบลว่ามันเริ่ดตรงที่ มันเป็นแป้งที่สามารถคุมมันได้แต่เวลาเอามาใช้เป็นไฮไลท์บริเวณ T-zone จึงช่วยควบคุมความมันและช่วยทำให้หน้าพุ่งไปในตัวคร่าาา เริ่ดจริง 
คะแนน 9/10
ข้อเสีย
- หักคะแนนไปตรงส่วนของ แพ็คเกจค่ะ ไม่รู้เพื่อนๆเป็นแบบเบลมั้ยคือเวลาที่เก็บเค้าไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางแล้วตรงส่วนกระจกมันชอบหลุดออกมาอ่ะคะ แต่ประกอบได้เหมือนเดิมนะ มันน็อยตรงที่มันชอบหลุดแล้วเลอะเทอะค่าแต่คุณภาพเริ่ดก็โอเค :)
 
6.) Illamasqua รองพื้นตัวนี้เบลชอบมากค่ะตรงที่ สีไม่ดร็อปค่ะ เบลเป็นคนหน้าค่อนข้างแห้งค่ะเวลาใช้รองพื้นตัวอื่นบริเวณ T-zone จะชอบลอกเป็นขลุยๆ แต่พอใช้ตัวนี้ไม่เป็นค่ะมันเนียนมากค่ะ ยิ่งใช้คู่กับ Primer ของ illamasqua ด้วยแล้วยิ่งเนียนค่ะ แต่เบลแพ้ตัว Primer เลยเลิกใช้ไปค่ะ 
คะแนน 9/10 
ข้อเสีย
- มันไม่คุมมันนะคะ เบลหน้าแห้งก็จริงค่ะแต่พอไปเรื่อยๆช่วงบริเวณนอก T-zone จะเริ่มมันค่ะ ก็เลยหักไป:))

7.) Rimmel stay matte setting powder สี 001
มันเป็นแป้งที่เริ่ดมากค่ะ คุมมันค่อนข้างโอเค แต่เบลว่าสู้ Laura ไม่ค่อยได้แต่ที่ชอบเพราะมันไม่ทำให้หน้าเบลแม็ทจนเกินไปค่ะ อย่างที่บอกว่าเบลหน้าค่อนข้างแห้งบริเวณ ทีโซน ตอนใช้ Laura บางทีหน้าเป็นคราบเพราะมันเหมือนแมทเกินค่ะ แต่ตัวนี้ไม่ค่ะ 
คะแนน 8/10 

         ข้อเสีย
- สีมันดร็อปนิดหน่อยค่ะ 

 
8.) The Balm bahama Mama  ตัวนี้ดีมากกกอยู่ทนอยู่นานมากมาก เบลใช้ contour บริเวณจมูกค่ะ คือมันไร้ที่ติจริงๆ ราคาก็สมกับคุณภาพมากเลย ยกนิ้วให้จริงๆ 
คะแนน 9/10 
ข้อเสีย
- เข้มไปนิดนึงกับหน้าเบลถ้าใช้ contour หน้าจะเข้มไปเลยเอามาcontourบริเวณจมูกแทน
 
9.) 3ce Powdery Lip&cheek ปัดแก้มแบบครีมก็ไม่เชิง เนื้อคล้ายๆ ซิลิโคนใช้แล้วดูธรรมชาติมากค่ะ ติดทนนานตลอดทั้งวัน สำหรับเบลไม่เคยมีปัดแก้มตัวไหนติดทนทั้งวัน เท่าตัวนี้มาก่อนค่ะ เลยหลงรักแต่แรกใช้ :)
คะแนน 10/10 
10.) Bourjois สี 16 rose coup สีนี้พอปัดทับสีของ 3ce แล้วเริ่ดมากจริงๆ คือติดทนและสีสวย ไม่แดงจนเกินไปปัดเบาๆก้ดูเป็นธรรมชาติ และที่สำคัณคือกลิ่นหอมมว้ากกกกเลิฟมากเลยค่ะตอนนี้ 
คะแนน 9/10
ข้อเสีย
- ต้องปัดหลายรอบนิดนึงเพราะส่วนตัวเบลว่าสีมันค่อนข้าง sheer แต่ก้สวยมากเลยทีเดียว

 
       วันนี้เบลต้องขอลาไปก่อนแล้ววนะคะ ถ้าเพื่อนๆพี่ๆมีข้อติชมเบลคอมเม้นมาได้เลยนะคะ ตื่นเต้นมากๆครั้งแรกของการรีวิวของค่ะ ปกติเอาแต่ดูเค้าแต่วันนี้อยากมาแชร์สิ่งดีๆให้เพื่อนๆค่ะ เผื่อใครกำลังจะซื้ออะไรน่าจะเอารีวิวนี้ไปช่วยในการตัดสินใจได้ง่ายขึ่นค่ะ:) สุดท้ายต้องขอ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากค่ะ ที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเบลแล้วถ้าเบลมีโอกาสจะหาของเจ๋งๆมารีวิวให้อีกนะคะยังไงก็ฝากติดตามเบลด้วย ขอบคุณค่ะ ^^ 



 
 


belldingdong

belldingdong

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆชาวจีบัน ชื่อ เบลนะค้าา อยากมาแชร์ประสบการณ์การลองเครื่องสำอางค์หรือ skincare ต่างๆที่เคยใช้กับเพื่อนๆค่ะ ^^

FULL PROFILE