Review : ระเบิดกรุน้ำหอมประจำปี 2013

18 9
2013 ที่ผ่านมาเราบ้าซื้อน้ำหอมมากค่ะ 555 บ้างก็ซื้ออนไลน์ (อันนี้ต้องหาร้านที่ไว้ใจหน่อย สำหรับเรา เทสเตอร์ก็จำเป็นต้องมีกล่องค่ะ จะได้เช็คเลขได้)  บ้างก็ซื้อเคาท์เตอร์ วันนี้เลยแงะมารีวิวค่ะ เผื่อเพื่อนๆคนไหนสงสัยว่าอันไหนกลิ่นเป็นไงจะได้เลือกซื้อถูก


1. Bvlgari Jasmin Noir ( 100ml )

อันนี้เป็นเทสเตอร์ค่ะ เช็คเลข สติีกเกอร์ ขวดเรียบร้อย ( เอาเทียบกับขวดเคาทเตอร์อันเก่า) กลิ่นจะเป็นดอกไม้ขาวค่ะ นุ่มๆเย็น แต่กลิ่นมะลิไม่ได้เด่นอย่างชื่อนะคะ จะไปทางนุ่มๆ เหมือนกับผู้หญิงสวมเชิ้ตขาว กระโปรงสอบในที่ทำงาน หอมนวล นุ่ม ฟุ้งพอสมควรค่ะ ต้องเข้าใกล้หน่อย แต่กลิ่นทนมากๆ เช้ายันเย็น

2. Christian Dior : J'adore Voile de Parfum ( 50ml)

จาดอค์ตัวนี้แตกออกมาจากไลน์กระเหรี่ยงอีกทีค่ะ ตัวนี้น้ำหอมจะเป็นสีชมพูโอรสอ่อนๆเลย สายยางจะใสมากจนมองแทบไม่เห็น ตัวนี้ดิออร์ทำมาเพื่อสาวๆที่ชอบกลิ่นมัสก์ค่ะ ( กลิ่นนุ่มๆแป้งๆ ) ฉีดปุ๊ป ฟุ้งกระจาย หอมหวนมากๆ ได้กลิ่นมะลิ กับกระดังงาเด่นสุดๆเลย นอมนวลนุ่ม แต่กลิ่นจะเป็นแบบติดผิวมากกว่ากระจายตามอากาศนะคะ ดุหรูหรามาก

3. Bvlgari Omnia EDT (5ml)

อันนี้เป็นสีขาวนะคะ คนละตัวกับสีม่วงยอดนิยม กลิ่นตอนใช้แรกๆจะเป้นไซตรีสสดชื่นก่อนจะกลายเป็นกลิ่นอบอวนแป้งๆ อันนี้หอมมากค่ะ เหมือนอาบน้ำมาใหม่ๆ นึกถึงดอกไม้ฉ่ำน้ำในท้องทะเลบาหลี ชอบมากกก แต่ไม่ทนเลย

4.Christian Dior Blooming Bouquet ( 50ml )

เคยมาโพสถามสาวๆจีบัน สุดท้ายก็ไปถอยมา หอมสมคำร่ำลือจริงๆค่ะ กลิ่นดอกไม้ของดิออร์ไม่ทำให้ผิดหวังเลย หอมดอกไม้สีชมพูสดชื่นๆ เหมือนกันแรกแย้มในเช้าตรู่แถมฟีลลิ่งหรูหราแบบคุณนายเอาไว้ด้วยอย่างน่าประหลาด ใครชอบพวกดอกไม้จิ๋วๆกุหลาบชมพูห้ามพลาดค่ะ แถมยังหอมลึกสุดๆ

5. White Tea White Rose ( KSH ) (30ml)

น้ำหอมฝีมือคนไทยค่ะ ขวดนึงไม่แพงแค่ 3xx อันนี้จะหอมกุหลายจ๋าเลยค่ะ กุหลาบขาวนะคะ (กลิ่นมันจะต่างจากกุหลาบแดง-ชมพูมากๆ ใครนึกถึงกุหลาบโคลอี้ ปารเชียง นี่คิดผิดเลยค่ะ) หอมกุหลาบก็จริงแต่กลิ่นดอกไม้ออกมาดูเผ็ดร้อนค่ะ เลยตัดด้วยกลิ่นลูกพรุนหวานๆ อันนี้รู้สึกจะกลบกุหลาบมากไปนิดบางที ส่วนกลิ่นติดผิวจะเป็นกลิ่นฝาดๆของชาค่ะ หอมธรรมชาติ เหมาะกับหน้าหนาวมาก แต่.. ไม่ติดทนเลย ความทนประมาณ Bvlgari Omnia เลยค่ะ

6. Burberry Brit RED (30ml)

อันนี้ไม่รู้เขามีขายแค่ที่ยุโรปรึเปล่านะคะ คือตัวนี้เนี่ยต้องลองฉีดกับตัวก่อนซื้อนะคะ เพราะว่า TOP โน๊ตนางเป็น Ruberb คล้ายๆพวกก้านผักกาด กลิ่นแบบ แสบๆเหม็นเขียวมากมาย ส่วนอื่นน้ำหอมจะเป็นกลิ่นหอมนุ่มๆ เหมือนวะนิลลาช็อกโกแลต แฝงความเผ็ดๆของพริกไทยไว้เนียนๆ หอมแลปกดีค่ะ แต่ไม่ชอบกลิ่นเหม็นเขียวเลย

7. Bvlgari II (5ml)

กลิ่นแบบว่า เหมือนน้ำหอมผู้ชายเลยค่ะ มันหอมเย็นๆเหมือนพวก CK แต่ว่าไม่สปอร์ทแล้วก็แมนขนาดนั้น พอจางแล้วจะออกแป้งหน่อยๆค่ะ ไม่ติดทนเช่นเดิม เอาไว้ใช้วันร้อนๆก็ไม่เหมาะ รู้สึกกลิ่นมันสู้ร้อนไม่ไหว แต่ใช้ตอนเย็นๆนี่หอมสดชื่นมากค่ะ

8. Girl 7 Delphinium Girls'generation (50ml)

น้ำหอมฝีมือสาวๆ snsd ค่ะ เราเลือกกลิ่นนี้เพราะชอบสุด มันจะหอมแบบเข้มข้นค่ะ ให้ฟีลแบบคุณนาย หรูๆ สาววัยทำงานหน่อย เปิดมาเลยจะเป็นพวกดอกไม้ขาวผสมวะนิลลาแน่นมาก แกมความสดชื่นของกลีบดอกฉ่าน้ำไว้นิดๆ กลิ่นน้ำหอมไม่ค่อยเปลี่ยนนะคะ Pyramid หายากมาก แต่ดูส่วนผสมจะเป็นพวก ดอกสายน้ำผึ้ง เกรปฟรุ้ต วู้ดดี้ และวะนิลลา

9. Midnight Rose Lancome (75ml)

ขวดนี้เป็นกลิ่นที่ทนมากก ฟุ้งขจรแปดเมตรค่ะ เป็นกลิ่นพวกเบอร์รี่หวานๆ ( หวานแบบขนมเลยนะคะ พวกซูกัส แต่ไม่เปรี้ยวแบบ midnight fantasy ) ตอนฉีดแรกๆกลิ่นกุหลาบจะจัดหน่อยค่ะ เราไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ รู้สึกกลิ่นมันไม่ค่อยใช่สไตล์แต่ถ้าอยากให้ใครได้กลิ่นตั้งแต่หน้าปากซอย ขวดนี้เลยค่ะ


zbrice

zbrice

Read and Throw shade

FULL PROFILE