คุยกับคนต่างชาติอยู่ เรางงมากคะ

1 6
เรารู้จักกันประมานยังไม่ถึงเดือนค่ะ เราคุยกันแบบเพื่อนนะคะ 
แต่เขาก็มีหยอดนิดหน่อยเราก็ไม่ค่อยเข้าใจเค้าค่ะ แล้วเราก็ไม่ค่อยอยากจะไปเชื่ออะไรมาก เพราะมันเป็นธรรมดาของฝรั่งเค้าค่อนข้างจะพูดแนวๆนั้นอยู่แล้ว
ภาษาก็ไม่ดีเราก็มั่วๆไป เป็นการฝึก แล้วเค้าก็ดูเหมือนเป็นคนที่มีสุขภาพจิตดีนะคะ
คือเค้าก็ยิ้มตลอดหัวเราะ เค้าอยู่กับพ่อนะคะ แล้วเค้าก็เอาพอมาโชว์ๆพ่อเค้าก็ทักทายเรา
สนุกๆสนานกันดี เค้าดูการ์ตูนดูหนังฟังเพลงไปคุยกับเรา ทุกอย่างดูเหมือนว่าจะดีใช่ไหมคะ
แต่มาวันนึงตอนแรกก็คุยปกติ สนุกเหมือนเดิม พอสักพักหน้าเค้าเริ่มเฉยชาอะค่ะ
เราก็ถามว่าเป็นอะไรรึป่าว เค้าบอกว่า เค้าสับสน เค้าบอกว่าเค้าเศร้าแล้วเขากับเราก็แบบว่า ไม่ยิ้มใส่กันเลยอะ คือหน้าเค้าเฉยมากๆ จนเรากลัวอะคะ จากตอนแรกยิ้มๆอยู่ดีๆ 
เรางงมากกกกกกกก ว่าเค้าเป็นไร เค้าบอกว่ามีเค้าสับสนเรื่องความรักอะไรประมาณนี้เรื่องเพื่อนด้วย
บอกว่าอกหักจากแฟน แฟนทิ้งไป แต่มันผ่านมาเป็นเดือนแล้วละ เค้าบอกว่าเค้าสบายใจที่ได้คุยกับเราแล้วก็เลือกที่จะบอกเรื่องส่วนตัวกับเรา แล้วเค้าก็บอกว่าไปนะ เดวโทมาใหม่ประมาน 10นาทีเค้าโทรมาค่ะ
หน้าเค้าเฉยชามากกกกก เราก็ไม่สนุกละเราก็เซ็งเหมือนกันและงงมาก สับสนว่าเค้าเป็นไร
แล้วเค้าหยิบมีดขึ้นมาค่ะะะะะะะ เราไม่เข้าใจว่าเค้าจะทำอะไร เรากลืนน้ำลาย เพราะว่าเราเริ่มกลัวเค้าแล้วค่ะ
หยิบมาเล่นไปเล่นมาเราเค้าถามว่าเราเป็นอะไร เราบอกว่าเรากลัว เค้าถามว่าเรากลัวอะไร กลัวเค้า แล้วเราถามเค้าว่า คุณทำไรน่ะ แล้วเราก็ปิดสไกป์กับเค้าเลยค่ะ เพราะเราไม่กล้ามองแล้วอะ เราเริ่มคิดไปสารพัดแล้วตอนนั้น
เค้าสไกป์มาอีก เราไม่รับเลยเค้าบอกเป็นไร กลัวอะไร เค้าไม่ฆ่าตัวตายหรอก เค้าแค่เล่นมีดมันเป็นมีดของเล่น เขาบอกต่างๆนานาว่าเค้าไม่ได้เปนไรนะ อย่ากลัวเขาเลย เค้ามีสภาพจิตที่ดีเกินกว่าจะเป็นโรคจิต แล้วเราก็ถามว่า เค้าทำทำไม 
เค้าบอกว่า แค่เล่นมีดของปลอม ทำไมเราต้องเวอร์ด้วยประมานนี้อะ แล้วเขาบอกว่าเค้าไม่ฆ่าตัวตาย ไม่ทำร้ายตัวเองหรอก เราถามว่า คิดจะทำไหม เขาบอกว่า ไม่เคย แล้วเราก็แบบสับสนนนมากกกกกกกกกก เราเสียดายความเป็นเพื่อนอะคะ เค้าโทรมาทุกวันและดูเหมือนจะดีมาก พอมาวันนี้มันแปลกๆหรือเราคิดไปเอง คือเราระวังตัวมากคะ กับการที่จะคุยกับใครแม้แต่คนไทยเองที่เป็นคนแปลกหน้าเราก็ไม่คุยไม่รับแอดอยู่แล้ว แต่เราไปเจอเค้าเว็บฝึกภาษาเพราะเราอยากฝึก เราเสียดายความเป็นเพื่อนค่ะ แต่เราก็ไม่อยากมีเพื่อนเป็นโรคจิตอะ
เค้าเป็นโรคจิตรึป่าว ใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ มาเล่าให้ฟังหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ 


jizzo

jizzo

say hi!

FULL PROFILE