Review | REVLON COLORBURST MATTE BALM

11 9

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิว

REVLON COLORBURST MATTE BALM

เราซื้อมา 3 สี ชื่อสีเรียงตามรูปนะคะ

210 UNAPOLOGETIC SANS REMORDS (เดี๋ยวนะ นี่ชื่อสีจริงเหรอ) สีนี้เป็นสี Neon Pink เลย สีสดมากกกกกก คงเก็บไว้ทาเวลาไปเที่ยว ทาไปเรียนเดี๋ยวคนอื่นตกใจ 555

240 STRIKING SPECTACULAIRE เป็นสีเเดงออกส้มๆ

205 ELUSIVE INSAISISSABLE ออกชมพูนู้ดๆค่ะ

…นี่คิดจะให้จำชื่อสีมั้ย 555 ต่อไปจะเรียกเเต่เลขก็เเล้วกัน






 

(Swatch สี 205/240/210 ค่ะ)

PACKAGING

เป็นลักษณะเหมือนดินสอ มีฝาปิด มีที่หมุนให้ลิปสติกขึ้นมา ไม่มีอะไรเเตกต่างจาก Lip Crayon ยี่ห้ออื่นเลย เเต่ว่ามันก็น่ารักอยู่ดี อาจจะเเตกต่างจากยี่ห้ออื่นตรงที่มันเป็นเนื้อด้านๆ น่ารักดีค่ะ เเล้วก็เเข็งเเรงทนทานดี ไม่มีอะไรให้ต้องบ่น เเต่ไม่อยากให้คะเเนนเต็ม ฮ่าๆ เอาไป 4/5

PIGMENTATION

สีเเน่นมากเลย สดเเละชัดมาก ดูรูปได้ด้านล่างค่ะ เเต่พิกเม้นอลังการมาก ชอบ เอาไปเลย 5/5

TEXTURE

เนื้อเเมท ออก creamy เล็กน้อย ทำให้ปากไม่เเห้งเลย ย้ำ ไม่เเห้งเลยซักนิด ปกติเราเป็นคนปากเเห้งมาก ทาอะไรก็เป็นขุยๆ เเต่อันนี้ทาเเล้วไม่เป็นเลย เริ่ดที่สุดในโลก ให้ 4.5/5 ละกัน  ไม่ค่อยชอบความ creamy ของมันเท่าไหร่

LONGEVITY

ติดทนมาก เหมือนมันจะเป็น Stain ด้วยอยู่เเล้ว เวลาทาทิ้งไปนานๆ ดื่มน้ำ ทานอาหาร มันก็หลุดออกนะ เเต่สียังอยู่เป็น stained lips เเต่ว่าถ้าอยากให้มันชัดตลอดวันก็ต้องเติมนิดหน่อยหลังอาหาร ให้ 4/5

APPLICATION

ด้วยความที่ปลายมันเเหลม คล้ายๆดินสอ เราว่ามันทาง่ายกว่าลิปสติกทั่วไปมากๆ เหมือนบังคับทิศทางได้ดีกว่า ในความคิดเรานะ เพราะว่าปกติทาลิปสติกเเล้วเลอะตลอด ไม่รู้ทำไม 555 เเต่อันนี้ทาเเล้วไม่ค่อยเลอะ ก็ให้ 4/5 ค่ะ



Makeup ที่ใช้วันนี้




รูปนี้ยังไม่ได้ทาลิปสติกเลย ทาเเค่ลิปมัน Baby lips



สี 205 จะเห็นว่า เป็นชมพูนู้ดๆทาได้ทุกวัน เป็นธรรมชาติดีค่ะ



อันนี้เบอร์ 210


 

เบอร์ 240 ทาคู่กับ Lipliner ด้วยค่ะ

สรุปว่า มันเวิร์คมาก TvT ถ้ามีสีอื่นสวยๆเข้ามาใหม่ก็จะไปซื้ออีก 555 จริงๆมีอีกรุ่นที่เป็นเนื้อวาวๆ เเต่ไม่ค่อยชอบลิปสติกเนื้อวาวๆเลยไม่ได้ซื้อมาลอง

 


Biwt

Biwt

https://www.facebook.com/pages/Daily-Apparel-Blog/727192053976725

FULL PROFILE