Review เซทน้ำหอมสำหรับปีใหม่นี้ค่ะ

6 16
ก่อนอื่นเลยเราขอทักทายเพื่อนๆ  Jeban  ด้วยคำว่าสวัสดีค่า ^_^  วันนี้เราก็จะมารีวิวเซทน้ำหอมที่มาจาก
ร้านอีฟ โรเช ที่เราเองได้มีโอกาสเตรียมไว้ให้คุณพ่อ คุณแม่ ในวันปีใหม่ที่จะถึงนี้ค่ะ
 
ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า จขกท. ชอบใช้น้ำหอมของร้านนี้เอามาก ๆๆๆ  ก็เลยมีโอกาสไปเดินซื้อเครื่องบำรุงความสวยทั้งครีมทาผิว ทั้งสครับผิว รวมถึงน้ำหอมด้วยค่ะ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จขกท. เลยใช้วันหยุดอันแสนจะน้อยนิดไปเดินช็อปปิ้ง ลัลลา ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ  
 
ขอแอบถ่ายในร้านมาให้ดูนิดนึง



ทันทีที่กลับถึงบ้าน  เราก็มาทำการเปิดถุงกัน ตามจขกท. มาดูกันเลยค่ะ ว่าวันนี้ได้อะไรกลับมาบ้าง  งั้นเรามาเริ่มกันที่เซทแรกกันเลยค่ะ (อย่าตกใจกับโซฟาสีแดงของจขกท. นะคะ พอดีหามุมถ่ายรูปไม่ได้เลยมาตกที่โซฟาแดง ^_^)



เซทแรกชื่อว่า Comme Une Evidence Set  (LIMITED EDITION)
 
เซทนี้เป็นของจขกท. เองค่ะ  อยากจะบอกว่าน้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ขายดี และเซ็ท limited edition นี้คือเซ็ทที่ฉลองน้ำหอม Comme une evidence มีอายุครบ 10 ปี!!! บนขวดจะมีลายดอกไม้น่ารักๆ พร้อมเลข 10 เหมาะกับการสะสมเป็นอย่างยิ่งค่ะ เซทนี้หลักๆ ก็จะมีตัวน้ำหอม ส่วนกลิ่นของตัวนี้จะเหมาะกับผู้หญิงเรียบร้อยๆ  เพราะกลิ่นของเค้าจะไม่หวือหวามาก ให้อารมณ์ประมาณยิ่งพิศยิ่งตรึงใจค่ะ 55555 นอกจากน้ำหอมก็ยังจะมีครีมอาบน้ำ กับ โลชั่นบำรุงผิว เซทนี้มีทั้งหมด 3 ชิ้น ขอบอกราคาลดแล้วนะคะ เหลือ 1,650 บาท จากราคาเต็ม 2,480 บ.ค่ะอยากจะบอกว่าลดเยอะมากกกก  ชอบตรงนี้แหล่ะ >.<   เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปเปิดถุงช็อปกันต่อเลยดีกว่าค่ะ ตามมาๆๆ



เซทต่อมามีชื่อว่าเซท  Moment De Bonheur Fragrance Set
 
เซทนี้ตั้งใจซื้อมาให้คุณแม่โดยเฉพาะเลยค่ะ  เพราะน้ำหอมกลิ่นนี้จะเป็นสไตล์ ผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี เป็นน้ำหอมที่อยู่ในไลน์เดียวกับกลิ่น Evidence เลยค่ะ คือเป็นกลิ่นกลางๆ ที่สำคัญใช้ได้ทุกโอกาสเลย อีกชิ้นนึงก็คือตัว ครีมอาบน้ำ ขนาด 200 ml.  เซทนี้ถ้าราคาเต็มแพงอยู่น่ะ 2,230 บาท แต่พอเห็นราคาลดแล้ว เหลือแค่ 1,450 บาท ไม่ต้องคิดนานเลย รีบคว้ามาทันใด  เป็นยังไงค่ะ เริ่มอยากได้บ้างแล้วใช่มั้ยล่ะ ไปที่เซทต่อไปเลยดีกว่า 



เซทนี้มีชื่อว่า So Elixir Fragrance Set 

เซทนี้ตั้งใจจะซื้อให้พี่สาวสุดสวยของจขกท. เองค่ะ BA  แนะนำมาว่า กลิ่น So Elixir เหมาะกับผู้หญิงสไตล์เซ็กซี่ๆ ประมาณนั้นเลยค่ะ เพราะพี่สาวเราจะเป็นแนวเปรี้ยวเข็ดฟัน ซึ่งแตกต่างจากเราโดยสิ้นเชิงเลย 5555555+  ส่วนอีกชิ้นนึงก็เป็นครีมอาบน้ำเหมือนกับเซทอื่นๆ เลยจร้า  ทั้งเซทนี้ราคาเต็มอยู่ที่ 2,380  ถ้าเป็นราคาลดเหลือ 1,550 บาทจร้า ยังน่ะ ยังไม่หมด ตามมาๆๆๆ



มาถึงชุดสุดท้ายแล้วค่ะ อันนี้เป็นของคุณพ่อสุดที่เลิฟของ จขกท.  เซทนี้มีชื่อว่า Hoggar Fragrance Set   เซทนี้กลิ่นจะออกแนวสุขุม แต่เปี่ยมไปด้วยพลัง เหมาะกับคุณพ่อของจขกท. ที่สุดเลย เซทนี้ยังมีโฟมล้างหน้าที่ใช้ได้ทั้งหน้าทั้งตัว แล้วก็ โรลออน ค่ะ  ราคาจากป้าย 1,910  ถ้าลดแล้วจะเหลือแค่ 1,190 บาท เห็นราคาลดปุ๊ป ไม่รอช้าหยิบเลยจร้า แค่เห็นกล่องใส่ก็ชอบแล้วอ่ะ สวยมากๆ เลย
 
หมดซะแล้ว สำหรับรีวิวนี้ กำลังเพลินอยู่กับการเปิดถุงช็อปโชว์เลยอ่ะ งั้นเอาของแถมมาโชว์อีกนิดก็แล้วกันอิอิ  อันนี้ต้องช็อปครบ 3,500 บาทก็จะได้ถุงแบบนี้มาครอบครอง ชอบน่ะสวยดี สีฟ้าลายดอกไม้ ^_^ 
พนักงานบอกว่าถ้าใครช็อปไม่ถึง 3,500 บาท  ต้องไปปริ้นใบรับสิทธิ์ที่หน้าแฟนเพจมายื่นด้วยคะ แค่ซื้อกิ๊ฟเซ็ท 1 เซท บวกเงิน 39 บาท ก็จะได้ถุงแบบเรามาครอบครองแล้วจ้า


ใครที่กำลังของขวัญปีใหม่อยู่เชตน้ำหอมแบบนี้ก็โอเคเลยนะคะ ลองไปดูได้เพราะมีเยอะมากๆ งั้นวันนี้ จขกท. ขอจบการรีวิวเอาไว้เท่านี้ก่อนนะคะ โอกาสหน้า จะมารีวิวเปิดถุงโชว์อะไรอีก ไว้ติดตามชมกันนะคะ ไปละคะ
 บ๊าย บายยย  >.<
 


 


kiwisodadaz

kiwisodadaz

FULL PROFILE