♥รีวิวสารพัดมาร์คหน้าราคาสบายกระเป๋า♥

7 8
สวัสดีค่ัะวันนี้ป่านจะมารีวิวสารพัดที่มาส์คหน้าทั้งแบบที่เป็นกระปุกแบบที่เป็นซองราคาสบายๆไม่แพงเลยค่ะ




1. Baviphat Strawberry Toxifying Mask



ตัวนี้เพิ่งซื้อมาเป็นกระปุกที่2ค่ะใช้แล้วรู้สึกสบายๆหน้าดี ผ่อนคลายเวลาที่หน้าโทรมๆนอนดึกหน้าหมองๆตัวนี้ช่วยได้เยอะเลยค่ะ กลิ่นหอมดี พอกแล้วตรงหน้าผากที่เป็นผดๆเลยดูเรียบขึ้นนิดนึงค่ะ ถือว่าใช้ดีอยู่ โอเคเลย
คะแนน/5 : ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

2. เซนทิโอมาร์คข้าว (Beauty Buffet) 




ตัวนี้หอมกลิ่นข้าวมากๆดมจนกลิ่นจะหายหมดแล้ว มาส์คตัวนี้จะมีส่วนผสมของโปรตีนจากข้าวสาลีช่วยฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้านค่ะ หลังจากหลังหน้าออกแล้วหน้านุ่มๆดี ตัวนี้เพิ่งใช้ได้สองครั้งค่ะยังไม่เห็นผลเท่าไหร่และนุ่มดีนะให้ผ่านจ้า
คะแนน/5:♥ ♥ ♥ ♥ 

3. เซนทิโอมาส์คหน้ามะกอกบำรุงผิว (ฺิBeauty Buffet)



ตัวนี้จะใช้ตอนที่เพิ่งออกแดดมาค่ะ มีส่วนผสมของว่ายหางจระเข้ใช้แล้วหน้าไม่แดงไหม้เหมือนตอนที่เจอแดดมาใหม่ถือว่าโอเคเลยในระดับนึง 
คะแนน/5: 
♥ ♥ ♥ ♥

4.เซนทิโอ อะโวคาโด โยเกิร์ต แพ็ค (Beauty Buffett)



ต้วนี้เขาบอกมาว่าช่วยในเรื่องความขาวใสค่ะจะมีเม็ดบีดนิ่มๆเล็กที่เวลานวดแล้วจะละลายไปกับตัวมาส์คเลย โดยส่วนตัวแล้วตัวนี้ไม่ค่อยเห็นผลค่ะอันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ แต่กลิ่นหอมดีนะ
คะแนน/5: ♥ ♥ ♥

5.Tony moly Tomatox Magic White Massage Pack



มาส์คตัวนี้อยากร้อง 'ว้าววววววววววววววววววววววววว' อย่างจริงจัง คือมันแบบว่าดีมากกกกกกกกก ถูกมากกกกกกกกกก คุ้มมากกกกกกกกกกกกก ซองนึงใช้ได้สองครั้ง นวดๆเข้าไปทิ้งไว้10นาที ล้างหน้าออกมาคือ ๆๆๆๆๆ หน้านุ่มมากกก ขาวใสเนียนเด้ง คือแบบไม่รู้จะอธิบายยังไงแต่มันดีจริงๆนะ ปล.ใช้ตัวนี้แล้วป่านสิวแอบลดลงด้วยล่ะ 

คะแนน/5:  ♥ ♥ ♥ ♥  เอาใจไปเลยเต็มๆ

6. Cathy doll black heads cleansing white clay Mask



ตัวนี้ยังไม่ได้ลองแกะออกมาใช้เลยค่ะเนื่องจากมาร์คโคลนดำยังไม่หมดถ้าหมดแล้วจะลองใช้ดูนะคะ

7.มาส์คสาหร่ายดำ ลอกสิวเสี้ยน



ตัวนี้จะเป็นมาร์คโคลนดำใช้ลอกสิวเสี้ยนค่ะ พอแห้งแล้วดึงง่ายไม่เจ็บหน้าเลย เวลาดึงต้องดึงสวนทางกันกับรูขุมขนนะคะไม่งั้นรูขุมขนอาจจะกว้างได้ ตัวนี้จะใครผิวอักเสบผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวอยู่ก็ใช้ได้ค่ะ ช่วยลดอาการการอักเสบของสิวได้ช่วยผิวที่ไหม้จากแดดก็ได้นะคะ ดึงออกมากแล้วหน้าก็เรียบเนียนขึ้นอีกด้วย เยี่ยมๆ
คะแนน/5: ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ขอบคุณที่เข้ามาดูการรีวิวของป่านนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวสารพัดที่สครับผิวหน้านะคะ :))




 


Hichuang

Hichuang

FULL PROFILE