สวยไหนเลยจะเท่า สาวจีบันโชว์ความเป็นไทย #Thailandonly ผ่าน Google

8 3
สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวแล้วหลายคนที่เตรียมเสื้อผ้ากันหนาวไว้เต็มตู้ก็รีบเอาออกมาใส่กันซะ เดี่ยวอีกไม่นานอากาศหนาวๆ ก็จะผ่านเลยไปตามสไตล์ประเทศไทยของเราแล้วละคะ และช่วงเดือนตุลาเป็นต้นมาจีบันร่วมกับ Google จัดกิจกรรม "สวยไทยไทย" ขึ้นมา ซึ่งได้ชวนสาวๆในคอมมูนิตี้ของเรา มาโพสต์ภาพความเป็นไทยในปัจจุบัน เพื่อสร้างเป็นอัลบั้มภาพถ่ายเมืองไทยที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยใช้ #Thailandonly เป็น Hashtag หลักในกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ
 

 
           กิจกรรม "สวยไทยไทย" ของเราก็ได้รับการตอบรับจากสมาชิกสาวจีบันเป็นอย่างดีมียอดการโพสต์ภาพความเป็นไทยกว่า 2,000 ภาพ โดยกิจกรรมครั้งนี้เราได้แบ่งการโพสต์ภาพออกเป็น 3 ช่วงด้วยกัน ซึ่งแน่นอนค่ะว่าแต่ละช่วงเนี่ยมีภาพสวยๆ แซ่บๆ ถูกส่งเข้าร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย

          และถึงแม้กิจกรรม "สวยไทยไทย" จะจบไปแต่ความเป็นไทยของเรายังคงอยู่ เมื่อไหร่ที่สาวๆเห็นความเป็น ThailandOnly ก็อย่าลืมกลับมาโพสต์ และแชร์ไทยให้โลกรู้กันนะคะที่ Jeban Community สวยไทยไทย ตอนนี้เราไปดูรูปภาพจากกิจกรรมที่ผ่านมากันดีกว่าค่าาา

          ช่วงที่หนึ่งโพสต์ภาพ"แฟชั่นไทยไทย" ที่ไม่ได้ไทยจ๋าไท้ยไทยถึงขั้น สไบหรือโจงกระเบน แต่เป็นภาพแฟชั่นไทยร่วมสมัยที่เราอาจไม่เคยรู้เลยว่าเสื้อผ้าที่มีอยู่เต็มตู้ กว่าครึ่งนึงคือ "แฟชั่นแบบไทยไทย"
 

 
        ช่วงที่สอง "งามแบบไทยไทย" แน่นอนค่ะว่าหมวดนี้สาวจีบันของเราสู้ตายอยู่แล้ว เพราะขึ้นชื่อว่าความงาม สาวจีบันไม่มีใครยอมใครแน่ เลยทำให้มีภาพผลิตภัณฑ์เพื่อความงามแบบไทย สมุนไพรต่างๆ ที่เขาว่าใช้แล้วดีอยู่เต็มคอมมูนิตี้เลยค่าาา


 
      ช่วงที่สาม "กินอยู่ไทยไทย" ซึ่งเป็นช่วงสุดท้ายของกิจกรรม สวยไทยไทย ทำให้สาวจีบันแต่ละนางโพสต์ภาพกันไปแบบ nonstop เลยทีเดียวเฉพาะภาพการกินอยู่แบบไทยไทย มียอดการโพสต์กว่า 1,000 ภาพ โอ้วววแม่เจ้าพลังของพวกนางช่างล้นเหลือจริงๆ

 
 
ด้วยความที่อาหารเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวที่สุด "กินอยู่แบบไทยไทย" จึงเต็มไปด้วยอาหารตระการตาจากทั่วประเทศ
 

 
และเราก็ส่งท้ายกิจกรรม "สวยไทยไทย" ด้วยการชวนสาวๆ ไปลอยกระทงอนุรักษ์ความเป็นไทยกับ Google ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กันค่าาาา พิเศษสุด !! สำหรับสาวจีบันคนไหนที่แต่งชุดไทยสไตล์ไหนก็ได้จะโมเดิร์นหรือคลาสสิคพร้อมไปแสดงตัวเป็นสาวจีบันที่บูท Google  ก็รับไปเลยค่ะ เสื้อยืด Google+ Limited Edition #ThailandOnly   
 
 
บรรยากาศยามค่ำคืนของเอเชียทีคที่ถูกตกแต่งด้วยแสงไฟอย่างสวยงาม จึงทำให้งานนี้อัดแน่นไปด้วยผู้คนจากทั่วทุกสารทิศ มาร่วมกันลอยกระทงอนุรักษ์ความเป็นไทยกันที่นี่ค่าาาา
 
      
และพิเศษสุด !! สำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างอัลบั้มภาพถ่ายเมืองไทยที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพียงโพสต์ภาพวิถีชีวิตและประเพณีไทย การแต่งกายชุดไทย สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ สถานที่ท่องเที่ยวที่สะท้อนวิถีไทยและสายน้ำ ผ่าน Google+ และติดแท็ก #Thailandonly ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลจาก Google อีกมากมาย อาทิเช่นเสื้อยืด Google limited edition หรือจะเป็น Nexus 5 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Amazing Thailand  Click 
และสามารถดูอัลบั้มภาพถ่ายเมืองไทยที่ใหญ่ที่สุดได้ที่ www.tourismthailand.org/thailandonly เพียงเท่านี้ก็เท่ากับว่าเราเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประวัติครั้งนี้แล้วค่ะ

ถึงแม้ว่ากิจกรรมจะจบไปแล้ว แต่ก็อย่าลืมกลับมาโพสต์ภาพความเป็นไทยกันนะคะที่ 
                                                                                                    Jeban Community สวยไทยไทย
 

 

แล้วมาร่วมกันสร้างความภาคภูมิใจแชร์ไทยให้โลกรู้ Share Thailand to the world กันค่ะ :)


La Kikiz

La Kikiz

"KiKi" Jeban - Daisy
Lifestyle | Travel | Tech

"Data" is the best way to know you :)

FULL PROFILE