[Review]สิวหายในคืนเดียวด้วย It's Skin Power 10 Formula Propolis

13 15
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว เซรั่มราคาน่ารัก คุณภาพเกินราคา นะคะ นั่นก็คือ






ควิ้งงงง It's Skin Power 10 Formula Propolis ค่าาาา มันแจ๋วแหว๋วจริงๆ
 เป็นขวดคล้ายๆขวดยา มีหลอดดูดมาให้พร้อม มาดูฉลากข้างขวดกันก่อน

ภาษาเกาหลีล้วนจ้าาา เหอๆ อ่านไม่ออกหง่ะ งือออ 

ไม่เป็นไรๆ ไปsearchมาจากเว็บIt's SkinกับแฟนเพจIt's Skin Thailand สำหรับผลิตภัณฑ์นี้เค้าเคลมว่า คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้คือ ป้องกันและลดการเกิดสิวอักเสบ และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย ซึ่งไม่มีส่วนผสมใดๆ ที่จะทำให้เกิดสิวอุดตัน และกระตุ้นการเกิดสิว 


เอาหล่ะ Propolis มันคืออะไรหว่า?? 

Propolis คือของแข็งที่เป็นผลิตภัณฑ์จากผึ้งที่ได้มาจากรังผึ้งค่า ผึ้งจะใช้เจ้าตัวนี้อุดและซ่อมแซมรังผึ้ง โดยที่ส่วนประกอบของโพนโพลิสก็คือพวกละอองเกสรดอกไม้ที่ผึ้งบินไปหามา propolisประกอบด้วย ยางไม้ ไขผึ้ง น้ำมันสกัดหอมระเหยที่ได้มาจากพืช และละอองเกสรดอกไม้หลายๆชนิดค่ะ ดังนั้นในpropolis จึงอุดมไปด้วย  วิตามิน B-complex, วิตามิน A, วิตามิน C วิตามิน E กรดอะมิโน และแร่ธาตุหลายๆชนิดเช่น calcium, magnesium, iron, zinc, silica, potassium, phosphorous, manganese, cobalt และ copper
ว้าววว เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมของสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ ที่จำเป็นสำหรับร่างกายหลายๆอย่างเลยทีเดียว ดังนั้นจึงมีการนำโพนโพลิสมาใช้ในทางการแพทย์ เนื่องจากเป็นanti-biotic ที่ยับยั้ง แบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราได้ นอกจากนี้ยังเป็นตัวต้านการอักเสบและช่วยในการสมานรักษาผิวหนังด้วย 

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์กันค่ะ

เป็นเซรั่มสีขุ่นๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆคล้ายๆกลิ่นน้ำผึ้ง เนื้อเซรั่มมีความหนืดเล็กน้อย แต่ซึมซาบค่อนข้างเร็วค่ะ ให้ความชุ่มชื้นพอสมควรสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และ ผิวมัน แต่เอาไม่อยู่สำหรับผิวแห้งค่ะ ใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน

มาดูผลของมันกัน

อันนี้เป็นร่องรอยจากการบีบสิวเสี้ยนอุดตัวของเรา บวมและนูน 

ทา เซรั่มแปะไว้คืนนึง ผลคือ

ยังสติลนูนอยู่ค่ะ แต่ก็หายบวมไปเยอะจนมองผ่านๆไม่เห็นเลย อันนี้คือใช้กล้องซูมค่ะ ข้างนอกวงกลมแดงที่เห็นดำๆคือฝ้า กระที่คิดว่าจะลองออเดอร์ตัวLIมาลองเล่นดู 
แอบกระซิบว่าถ้าเป็นสิวอักเสบคืนเดียวหายค่ะ ลองมาแล้ว แต่ลืมถ่ายรูปไว้

สรุปผลคือ พอใจมากค่ะ
คะแนน 4.5/5 หักคะแนนที่ในช้อปที่ไทย ขายแพงเกิน ทำให้ต้องพรีต้องสั่งตามเว็บเอา 555555






 


ningmd80fr

ningmd80fr

??‍? BSc.MUIC 2015
??‍⚕️ MD. OLFU 2020
? Ballet Student
? For work: Line @tcg_group
? IG: ning_jinying

FULL PROFILE