แผ่นแปะ ดูดสารพิษ เพื่อสุขภาพ ที่เขาว่าเลิศเลอ แต่ก็เลิศจริงนะ

3 11
ก่อนอื่นขอบอกว่า ไปตาม IG ดาราแล้วค้นพบ โดยปรกติจะชอบเรื่องสวยๆงามๆ เครื่องสำอางค์ แต่เห็นตัวนี้น่าสนใจ และได้เอาตัวเองเป็นหนูทดลองใช้มาแล้วรู้สึกดีมาก และอีกอย่างเพื่อสุขภาพที่ดีทำได้ง่ายๆ ได้ทุกวันแบบนี้ต้องรีบเอามาบอกต่อค่ะ ตัวที่ว่าก็คือ แผ่นแปะดูดสารพิษ ดูเหมือนเป็นเรื่องเก่าเล่าใหม่ ตอนแรกก็ตื่นเต้นเห็นเป็นของใหม่ พอลองหาข้อมูลในเนตโอ้ยเขามีมาตั้งนานแล้ว(เราไปอยู่ใหนมาหว่า) และมีหลากหลายยี่ห้อ แต่ยี่ห้อที่ได้ลองเอามานี่ต้องขอบอกค่ะว่าเชื่อพี่มดดำ เพราะเราเป็นแฟนคลับนางอิอิ แผ่นแปะดูดสารพิษข้อมูลคร่าวๆที่พยามรู้ด้วยตัวเอง คือพี่มดดำแกไปพบเจอหมอจีนฝั่งเข็ม(ดูมีที่มานะ) และหมอจีนก็เอาให้ใช้ ปรากฏว่าอาการต่างๆโดยเฉพาะ โรคเรื้อรังเช่น ภูมิแพ้ ปวดตามข้อ เบาทุเลาลง และหายไปในที่สุด อีกทั้งยังให้คุณย่าของพี่แกเองลอง คุณย่าอายุ 74 ต้องใช้ไม้เท้าเดิน มีปัญหากับระบบการทำงานของไต พอแปะ เดือนเดียวคุณย่าลุกมาเดินปร๋อ แบบ no ไม้เท้า อีกอย่างค่าเลือด ในใตดีขึ้นมากๆหลังตรวจร่างกายประจำปี ฟังดูมหัศจรรย์ใหมค่ะ ก็ตาม IG นางมาพักหนึ่งจึงตัดสินฝจลองโทรสั่งซื้อ เพราะตัวเองอยากดีท๊อคมานางแต่ไม่กล้าแต่เห็นตัวนี้ช่วยดูดสารพิษ ได้แบบง่ายๆไม่เจ็บ อีกอย่างไม่แพงมาก เพื่อสุขภาพที่ดีก็น่าลอง





หลังจากสั่งซื้อไป 2 วันส่งตรงถึงบ้านได้กล่องขาวๆมาค่ะ




อ่านทำความเข้าใจ วิธีใช้ โดยละเอียดขั้นตอนง่ายๆ แค่แกะลอง แล้วเอาไม่จิ้มฟันจิ้มๆแล้วก็เอาน้ำราด ให้ทั่วตัวยา หอมชื่นใจ แล้วแปะตรงจมูกเท้า รู้สึกเย็นๆ อ่อ เขาบอกว่า ญ ให้แปะเท้าขวาก่อน ช แปะเท้าซ้ายก่อนสลับกันทุกวันไปเรื่อยๆ ตาธาตุ หยิน หยาง อ่ะน่ะ แน่นอนสมัยนี้ผู้หญิงต้องเป็นช้างเท้าหน้า เลยต้องเริ่มขวาก่อน (เกี่ยวกันป่าวเนี่ย)




แปะเสร็จแล้ว ปิดไฟนอน จ้า ลำบากนิดหนึ่งตอนลุกฉี่กลางดึก ต้องเดินตะแคงเท้า เพราะกลัวจะหลุด

ตื่นขึ้นมาแกะออกแม่เจ้า เท้าเราเป็นช้ำเลือดช้ำหนองอย่างที่เขาบอกเลย เขาบอกว่านี่แหละคือสารพิษที่สะสมมานานที่เลือดได้ลำเลียงเอาทิ้งไว้ แต่ไม่ต้องตกใจนะร่างกายเราจะทำการขับทิ้งออกไปเองโดยธรรมชาติ 



ความรู้สึกส่วนตัวนะ หลังทำการแปะดูดสารพิษ
1. นอนหลับง่ายและสนิทมาก..ย้ำสนิทมาก ปรกติเป็นคนนอนไม่ค่อยหลับสนิท ตื่นง่าย
2. ตื่นขึ้นมาสบายตัวมาก ถ่ายคล่อง ไม่รู้เกี่ยวกันใหม
3. เพื่อนๆทักว่าทำไมดูสดชื่นจัง ทั้งวันเหมือนแบตชาร์ตเต็ม
4. .ใช้ไปได้เกือบเดือนล่ะ โอ้ว แม่เจ้า เส้นเลือดขอดยิบๆตรงน่อง เบาลงเยอะมาก
5. ไม่รู้อุปทานไปหรือเปล่า หรืออินจัด รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ทำอะไรเหนื่อยยากขึ้น เมื่อก่อนทำอะไรนิดหน่อย ก็เหนื่อยก็เพลีย แต่ตอนนี้พลังเต็มร้อย

อยากเอามาฝากให้เพื่อนได้ลองหามาใช้กันของเขาดีจริง เพื่อสุขภาพ และสวยจากภายใน อิอิ


routeni

routeni

FULL PROFILE